Hạng C
23/4/08
579
2
18
TP-HCM
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Trích đoạn: otosaigon

Như em đã nói vấn đề chính ở đây không phải do nước hoa làm hư quạt máy lạnh xe bác Bình ... vì bác ấy mang xe ra ngoài thợ làm vệ sinh lại là kết tiếng kêu không còn và không phải thay thế gì hết !! Vấn đề ở đây là tư cách phục phục vụ và kiểm tra xe thiếu chuyên nghiệp của Honda Cộng Hòa. Họ làm dịch vụ bảo trì mà sao giống như bọn kiểm toán đi xem xét các chứng từ.. các bác làm công ty cũng kinh nghiệp vụ này rồi.. nhà sạch còn có rác mà :D và thấy có tí .. chất nhờ hay dung dịch là phán ngay quạt hư do nước hoa.. mà không hề có động thái tích cực thử lau chùi sạch sẽ và kiểm tra kỹ. Khi Vnexpress phỏng vấn Honda Việt Nam lại thông báo nhân viên họ đã làm đúng các qui trình ....thì em cũng pó tay
77.gif
. Vậy qui trình kiểm tra xe của Honda Việt Nam chỉ giới hạn đến thế thôi sao?? :(


PótayHondaVietnam.com! :D

Ơ cái bác này hay nhĩ ....... nếu đại lý HonDa Cộng Hòa mà kiểm tra nghiêm chỉnh và vệ sinh sạch sẽ thì làm sao vòi đươc bác ấy 5 triệu :D:D:D Chiêu này chắc làm nhiều lần ăn ngon rồi ....... nhưng không ngờ hôm nay đụng phải anh Bình rắn quá..... làm bẻ mặt Honda Cộng Hòa [:'(][:'(][:'(] Hoan hô anh Bình nhé
 
Tập Lái
22/5/08
32
0
6
Q7
www.micro-asia.com
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Sau này bác nào nhận xe cv thì bảo tui hd tháo giàn lạnh ra, vừa được hít thở khí trời vừa đỡ tốn xăng......:D:D. Khỏi dính mấy vụ nước hoa nay....:mad:
Chắc mấy than82ng nhật lùn nó muốn mấy bác xài xe nó tiết kiệm xăng áy mà[:'(]
 
Hạng D
29/6/04
1.115
10.834
113
Việt Nam
www.mail.yahoo.com
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Xin trân trọng thông báo : Civic 2008 nay đã được tích hợp chức năng chống các loại hóa chất ( độc hay ko chúng tôi ko biết :D), khi phát hiện xe sẽ báo động bằng phương thức chủ động tiên tiến qua âm thanh của máy lạnh giúp chủ xe mau chóng biết và ...móc tiền ra sửa. Chức năng cao cấp này vừa giúp bảo vệ chủ xe vừa giúp bảo vệ môi trường đúng với tiêu chí
Tôi yêu VN !
Xin cảm ơn quí khách đã ủng hộ HDVN trong suốt thời gian qua !:D:D

P/s : j/k !:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
31/8/07
880
6
18
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

deleted
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/05
8.714
81.790
113
đây
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

các bác kêu gào tẩy chay Honda, chửi Toy..., làm đc em xin đi bằng đầu :mad:
tại sao á, nhục thế đấy!
14.gif
ngay sau khi đọc xong bài này, bác nào đó lại xin tí tư vấn, rằng là: iem có ~40k mua xe gì hả các bác? lại "Civic cho nó lành", hôhô và 99% khổ chủ chọn Civic cho nó lành
77.gif
77.gif
77.gif
 
Hạng C
24/3/08
980
41
28
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Trích đoạn: tuanle

các bác kêu gào tẩy chay Honda, chửi Toy..., làm đc em xin đi bằng đầu :mad:
tại sao á, nhục thế đấy!
14.gif
ngay sau khi đọc xong bài này, bác nào đó lại xin tí tư vấn, rằng là: iem có ~40k mua xe gì hả các bác? lại "Civic cho nó lành", hôhô và 99% khổ chủ chọn Civic cho nó lành
77.gif
77.gif
77.gif
080402cool_prv.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
 
Hạng D
1/4/08
2.240
32
48
Saigon
otosaigon.com
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Theo các Bác , slogan nào của HONDA là hay nhất : xe HONDA không xài được nước hoa (vần A-A) hay là : Tôi yêu tiền Việt Nam
 
Hạng B2
10/3/08
224
0
0
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Trích đoạn: otosaigon

Như em đã nói vấn đề chính ở đây không phải do nước hoa làm hư quạt máy lạnh xe bác Bình ... vì bác ấy mang xe ra ngoài thợ làm vệ sinh lại là kết tiếng kêu không còn và không phải thay thế gì hết !! Vấn đề ở đây là tư cách phục phục vụ và kiểm tra xe thiếu chuyên nghiệp của Honda Cộng Hòa. Họ làm dịch vụ bảo trì mà sao giống như bọn kiểm toán đi xem xét các chứng từ.. các bác làm công ty cũng kinh nghiệp vụ này rồi.. nhà sạch còn có rác mà :D và thấy có tí .. chất nhờ hay dung dịch là phán ngay quạt hư do nước hoa.. mà không hề có động thái tích cực thử lau chùi sạch sẽ và kiểm tra kỹ. Khi Vnexpress phỏng vấn Honda Việt Nam lại thông báo nhân viên họ đã làm đúng các qui trình ....thì em cũng pó tay
77.gif
. Vậy qui trình kiểm tra xe của Honda Việt Nam chỉ giới hạn đến thế thôi sao?? :(


PótayHondaVietnam.com! :D

Đúng là vấn đề ở chỗ đó. Chưa nói đến chuyện có thể là tiêu cực chỉ muốn thay đồ lấy tiền, nhưng với cái cách trả lời khách hàng như vậy (của cả đại lý và Công ty mẹ) thì ai cũng nhận thấy Honda Cộng Hòa nói riêng và Honda Việt Nam nói chung đang làm vấy bẩn hình ảnh thương hiệu HONDA toàn cầu trong con mắt người dân Việt Nam. Đặc biệt là họ chẳng coi người sử dụng (thượng đế) Việt Nam ra gì cả. Càng nghĩ càng buồn vì đâu lại vào đấy thôi. Vấn đề chính là do chúng ta chưa biết tổng hợp các tiếng nói của anh em thành 1 khối.
Theo ý kiến của em, trước mắt, Bác Trọng Nghiệp nên làm thêm 01 bài nữa. Nội dung giới thiệu phản ứng của khách hàng đang sử dụng Civic bằng cách làm đường link đến thớt này của otosaigon.com
Không biết các bác thấy sao ạ?
 
Tập Lái
26/1/08
23
0
1
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

em đố mấy bác làm gì được tụi nó, ke...ke, tức làm gì cho mệt, em mệt wé.
 
Hạng C
22/11/07
535
0
0
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Bản thân em thì thấy ko đến mức vơ đũa cả nắm vậy. HondaCH là HondaCH chứ vơ hết các đại lý Honda trên toàn quốc thì ko ổn, mỗi nơi có cách hành xử riêng. Hồi trước có vụ Toyota Giải Phóng đó, đâu thể từ đó oánh giá toàn Toyota VN.