RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng
Ơ cái bác này hay nhĩ ....... nếu đại lý HonDa Cộng Hòa mà kiểm tra nghiêm chỉnh và vệ sinh sạch sẽ thì làm sao vòi đươc bác ấy 5 triệu

Chiêu này chắc làm nhiều lần ăn ngon rồi ....... nhưng không ngờ hôm nay đụng phải anh Bình rắn quá..... làm bẻ mặt Honda Cộng Hòa [:'(][:'(][:'(] Hoan hô anh Bình nhé
Trích đoạn: otosaigon
Như em đã nói vấn đề chính ở đây không phải do nước hoa làm hư quạt máy lạnh xe bác Bình ... vì bác ấy mang xe ra ngoài thợ làm vệ sinh lại là kết tiếng kêu không còn và không phải thay thế gì hết !! Vấn đề ở đây là tư cách phục phục vụ và kiểm tra xe thiếu chuyên nghiệp của Honda Cộng Hòa. Họ làm dịch vụ bảo trì mà sao giống như bọn kiểm toán đi xem xét các chứng từ.. các bác làm công ty cũng kinh nghiệp vụ này rồi.. nhà sạch còn có rác màvà thấy có tí .. chất nhờ hay dung dịch là phán ngay quạt hư do nước hoa.. mà không hề có động thái tích cực thử lau chùi sạch sẽ và kiểm tra kỹ. Khi Vnexpress phỏng vấn Honda Việt Nam lại thông báo nhân viên họ đã làm đúng các qui trình ....thì em cũng pó tay
. Vậy qui trình kiểm tra xe của Honda Việt Nam chỉ giới hạn đến thế thôi sao??![]()
PótayHondaVietnam.com!![]()
Ơ cái bác này hay nhĩ ....... nếu đại lý HonDa Cộng Hòa mà kiểm tra nghiêm chỉnh và vệ sinh sạch sẽ thì làm sao vòi đươc bác ấy 5 triệu