Hạng B2
27/2/08
293
203
43
46
Đà Nẵng
vnexpress.net
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Hoan hô Bác Trọng Nghiệp, bác vita đã làm việc vụ này. Sáng nay em đọc vnexpress mà khoái quá!
Các bác cứ đánh mạnh vào, em ủng hộ 2 tay 2 chân!
Không lẽ anh em mình bị chúng nó lừa suốt sao :mad:
 
Hạng C
31/8/07
880
6
18
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Deleted
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/6/04
1.115
9.252
113
Việt Nam
www.mail.yahoo.com
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Bao nhiêu xe ôtô trước giờ ko thấy vụ này ![8|]
Thay vì recall hay làm gì đó tích cực thì lại đưa ra cái khuyến cáo củ chuối này để khỏi bảo hành và chịu trách nhiệm ! [8|]Bó tay với mấy bác "Tôi yêu tiền VN" !:mad:
Từ giờ nếu có xịt nước hoa ko dám lên Civic ngồi, nhỡ đâu bị đuổi khỏi xe vì làm hư quạt gió !:D:D:D
Mấy bác đi Civic chắc từ giờ ko dám chở LL !:D:D:D
 
Hạng D
10/4/08
1.686
2.302
113
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

em mới dán thông báo ngoài cửa xe rùi bác.Người thân em mà trên người có bất cứ mùi gì (bất cứ nhá !) em tuyệt ko cho lên xe ngồi hehehe.Mọi người sắp làm đơn từ em rồi :(
 
Hạng B2
23/4/07
265
1
16
45
Sài Gòn
www.otosaigon.com
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Có nên chăng anh em chúng ta làm mạnh tay, vác tất cả xe của anh em ra để trước cửa showroom HD Cộng Hòa. Gửi thư khiếu nại và tuyên bố tẩy chay với Honda Việt Nam nói chung và và Honda Cộng Hòa nói riệng không nhỉ ??? Nếu có bác nào hê thì chừa em một phần ạ:D
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
10/5/08
1
0
0
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Bao nhiêu xe ôtô trước giờ ko thấy vụ này !
Thay vì recall hay làm gì đó tích cực thì lại đưa ra cái khuyến cáo củ chuối này để khỏi bảo hành và chịu trách nhiệm ! Bó tay với mấy bác "Tôi yêu tiền VN" !
Từ giờ nếu có xịt nước hoa ko dám lên Civic ngồi, nhỡ đâu bị đuổi khỏi xe vì làm hư quạt gió !
Mấy bác đi Civic chắc từ giờ ko dám chở LL !
em chỉ nói được mỗi 1 câu: sai lầm khi mua xe ở HD Cộng Hoà[&:]chả là em vừa lấy con 2.0 màu ghi vàng hùi T3 ở HD-CH, nó km cho cái mũ bảo hiểm, cái trùm xe và nẹp che mưa[:'(]hết. thèn sêu còn bảo xe em còn có chắn bùn chứ mấy xe trước còn ko có[&o]có phải ko mấy bác? nếu thật thế thì em vẫn còn may mắn nhể!!!
 
Hạng D
10/4/08
1.686
2.302
113
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

em nghĩ bác nào tổ chức cho HFC khiếu kiện để đòi quyền lợi đi.Đi xe mà ko có nước hoa , hay ko dám xit nước hoa lên người thì....Mà anh em mình toàn dân làm ăn cả, ko có nước hoa sao tự tin được.Em xin được đứng trong danh sách khiếu kiện
 
Lơ Xe
6/6/04
15.562
12.404
113
Vietnam
www.otosaigon.com
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Như em đã nói vấn đề chính ở đây không phải do nước hoa làm hư quạt máy lạnh xe bác Bình ... vì bác ấy mang xe ra ngoài thợ làm vệ sinh lại là kết tiếng kêu không còn và không phải thay thế gì hết !! Vấn đề ở đây là tư cách phục phục vụ và kiểm tra xe thiếu chuyên nghiệp của Honda Cộng Hòa. Họ làm dịch vụ bảo trì mà sao giống như bọn kiểm toán đi xem xét các chứng từ.. các bác làm công ty cũng kinh nghiệp vụ này rồi.. nhà sạch còn có rác mà :D và thấy có tí .. chất nhờ hay dung dịch là phán ngay quạt hư do nước hoa.. mà không hề có động thái tích cực thử lau chùi sạch sẽ và kiểm tra kỹ. Khi Vnexpress phỏng vấn Honda Việt Nam lại thông báo nhân viên họ đã làm đúng các qui trình ....thì em cũng pó tay
77.gif
. Vậy qui trình kiểm tra xe của Honda Việt Nam chỉ giới hạn đến thế thôi sao?? :(


PótayHondaVietnam.com! :D
 
Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Chuyện này chắc chỉ có ở VN, gặp vấn đề gì cứ đổ tội cho thằng khác thế là xong.
Không cần tìm hiểu nguyên nhân chi cả, không ngờ là HDVN lại đi adua với đại lý như vậy