Hạng B2
25/4/19
153
609
94
37
Hiện cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đã thông xe kỹ thuật nhưng vẫn chưa đủ điều kiện để lưu thông, tuy nhiên thời gian từ trước tết có nhiều tài xế truyền tai nhau cách "chạy chui" vào đây để né QL1.

Hàng loạt ô tô "rủ nhau" chạy trên cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết dù chưa được lưu thông


Theo kế hoạch cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết được đưa vào sử dụng là 30/4, còn hiện giờ thì chưa chia làn, chưa có con lươn cứng, vạch kẻ cũng chưa chỉ độc tấm nhựa được trải ở dưới.

Tuy nhiên, từ trước tết nhiều tài xế đã đánh liều chạy vào đây sau đó quay video gọi là "trải nghiệm" đăng lên youtube, tik tok, các group trên facebook,... khiến các hình ảnh này lan truyền chóng mặt, đến những ngày sau tết hướng về TP.HCM xe nhộn nhịp, người không biết còn tưởng đây là cao tốc nào mới khánh thành.


Hàng loạt ô tô "rủ nhau" chạy trên cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết dù chưa được lưu thông


Hàng loạt ô tô "rủ nhau" chạy trên cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết dù chưa được lưu thông



Đường chưa đủ điều kiện để lưu thông nhưng vẫn đi vào, đi vào thì thôi không sao đằng này mình thấy toàn đăng lên mạng khoe rồi kéo theo hàng loạt xe nối đuôi nhau vào.

Đợt trước tết thì có lẽ ít anh đánh liều đi vào thành công quá, sau tết các anh đánh xe vào ầm ầm, nhà thầu đặt luôn tảng bê tông chắn ngang, các anh vẫn cố len vào cho được.

Giao thông không đủ đáp ứng thì anh em tìm đường ngon hơn để đi nhưng mà đường chưa có xây xong cứ chỉ nhau chạy ầm ầm.
Xe mấy anh, mạng mấy anh thì mấy anh chạy, nhưng đừng có lên mạng khoe chiến tích như vẻ vang như thế. May là đợt "chạy chui" này không có chuyện gì xảy ra, nếu có chuyện gì xảy ra thì chắc lại chửi nhà đầu tư không rào chắn cẩn thận, không có ai canh chừng bla bla... rồi.
 
Hạng F
28/8/19
6.626
11.288
113
Palm Beach, Florida, US
Post trên OS khoe mới hay!
Chả thấy gì hay, chỉ thấy cho người ta biết ý thức và văn minh của mình như cái qq, chỉ giỏi khôn ranh
Làm Người phải có tự trọng, chưa nói đã sở hữu cái xe 4b thì đã là Class cao của XH và là thiểu số. Cho nên các Anh ấy đúng ra phải giữ lấy *Nét* mà thể hiện sự lịch lãm, sành điệu, văn minh...góp phần kéo ý thức chung đi lên...
Đằng này... :(
Cũng góp ý đến OS, cụ thể các Mod nào chịu trách nhiệm duyệt bài. Những thể loại bài cổ súy, QC... thể hiện hành vi vi phạm PL, góp phần làm băng hoại XH thì ko nên cho Post bài và nên có Warning.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/2/20
4.422
7.287
113
37
Công nhận mấy anh dám lái vào dũng cảm ghê, ko cứu hộ, chưa biết đường xá thế nào mà dám lao vào thì em cũng đến ạ.
 
  • Like
Reactions: khanhkntg
Hạng D
22/1/19
4.015
6.574
113
Mấy thánh phật online sẽ nói như này nè:
"Tất cả là tại thằng nhà thầu hết! Đáng lí ra phải bố trí nhân sự túc trực với mật độ dày đặc dọc gần 100km tuyến đường và 24/24, không để ai đột nhập. Việc này cần phải đưa ra truy tố và quy trách nhiệm ngay lập tức!"
 
Hạng D
2/7/17
1.505
1.976
113
44
Mấy anh chạy trên đó toàn loại có ý thức cao, chí ít cũng bằng con bò hoặc hơn bò =)) Xong lại tưởng mình khôn hơn người khác.
Chửi con bò nu bạn cũng uống sữa bò đấy thâu.
 
Hạng D
20/2/12
1.951
2.747
113
Đường VN nhiều đoạn chính thức cho chạy trên QL1 còn đầy ổ gà, ổ voi thì cao tốc này mặc dù chưa chính thức cho là an toàn nhưng chắc chắn là chạy ngon hơn mấy cái đường chính thức nhiều!:p
 
Hạng D
27/7/18
1.083
14.707
113
41
Cao tốc này cần làm rộng ra gấp đôi mới đủ cho nhu cầu, à, nhân tiện, chạy free nha các anh, chứ thuế phí quá nhiều quá cao rồi. Bắt vài thằng tham nhũng tịch thu tài sản sung công quỹ là đủ xài rồi.