Hạng B2
30/5/16
168
257
63
Hộp số đời trước power shit là Dual Clutch nhưng xài phụ tùng dỏm cụ thể là servo điện ép côn dỏm nên lỗi tùm lum. Nói chung là xe bình dân nhưng cố đem hộp số xe sang vô để cạnh tranh nhưng để đảm bảo chi phí thì không thể làm tốt được.
Em thấy đời 2016 hộp PS tốt hơn rồi, mượt mà hơn, thay cái acqui 65A là ngon lành, nhiều cụ bên hội FFi Saigon đã test ok.
Hành trình tìm xe của em và cụ khá giống nhau:
- mua xe lần đầu
- xem nhiều hãng khác nhau
- chọn hãng không hề nghĩ tới là ford
- quyết định chốt chiếc cuối khá nhanh chóng
- chọn phù hợp với nhu cầu gia đình
Chỉ khác cái em chọn Ranger.
Chúc cụ an toàn trên mọi nẻo đường.
Em cũng khoái Ranger nhưng bản Wildtrack mới đã.
 
Hạng B2
22/8/09
148
237
53
Để em thu xếp làm cái topic trả lời 1 số thắc mắc cho các bác về Fi, Focus

trả lời vde mùi xe, model từ 2014 thay tấm cách nhiệt động cơ mới đã hết bị tình trạng mùi
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Chúc mừng bác chủ :) Giá 620 của Fiesta so với 65x của City thì đúng là 2 trường phái khác nhau :D
 
  • Like
Reactions: N.K.D
Hạng F
22/7/13
8.995
40.403
113
Em lấy sedan vì cái cốp.


Vì em thich sedan có cốp rộng mà sedan lại không có ecoboot. Với lại phải thêm mấy chục củ mà, để đó đổ xăng chạy được 1 năm đó bác.
Ecoboot đúng ngon thật



Chúc bác tìm được vợ bác ưng ý, đùng nghe ai, vì vợ mình mình yêu mà
Nếu cốp to thì Rio, City vô đối trong phân khúc này. Về giá thì fiesta khá ổn, đồ chơi nhiều, nhưng form ko đc ưa nhìn cho lắm! Đít xe ko đồng thanh đồng thủ với tổng thể xe, nó vểnh lên trông từ sau khá mất cân đối.
Còn lại ổn
 
Hạng B2
23/6/15
202
77
28
40
HOCHIMINH
+ Fiesta thì ngon rùi... full tính năng an toàn... từ Cân bằng điện tử ESP, HLA, EBD, ABS, 7 túi khí, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, ghế da, sync 1... khung gầm thép borron siêu cứng, cảm giác lái đầm - chắc... nói chung đáng đồng tiền bác gạo... giờ cavet chắc tầm 640tr - 650tr...

+ Đánh giá về Ford Fiesta thì rất đáng để mua phục vụ gia đình. Nhược điểm cốp hơi nhỏ tí. nhưng chấp nhận được...phần đuôi xe nếu Ford design lại gốc cạnh và mạnh mẽ tí theo đúng phong cách Mỹ thì chắc dòng này sẽ bán chạy.

+ Với Tôi thì tôi vẫn đánh giá cao dòng Ecosport giá dao đông từ 570tr MT - 620tr tita ( chưa lăn bánh) rất đáng để mua...gầm cao phù hợp cho "những cơn mưa và ngập lụt bất chợt của sài gòn"... :3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: N.K.D
Tập Lái
18/9/12
23
28
13
E ko chạy Ffi mà dùng ANfocus, về vụ hộp số PS e có kinh nghiệm thế này: nếu chạy bình thường, ga đều thi sang số rất ngọt, chỉ 1900-2000v/p, nhưng nếu chạy thốc ga hoặc phải leo dốc đứng và dài (ví dụ như những con dốc sâu mấy tầng âm ở các TTTM)thì sau khi lên khỏi dốc, xe sang số rất muộn (tầm 2500v/p), chạy tầm 3-4km sẽ hết. Nếu bác nào thấy khó chịu thì chịu khó sang số tay (+/-) một lúc là sẽ bình thường trở lại.
 
  • Like
Reactions: N.K.D and sadecpho
Hạng D
31/3/14
1.355
1.009
113
Em thấy đời 2016 hộp PS tốt hơn rồi, mượt mà hơn, thay cái acqui 65A là ngon lành, nhiều cụ bên hội FFi Saigon đã test ok.

Em cũng khoái Ranger nhưng bản Wildtrack mới đã.

Vấn đề của Power Shift là dùng động cơ điện để ép côn thay vì dùng solenoid valve hoặc phối hợp. Điện phập phù thì hộp số cũng ngáp ngáp. Sợ nó ép không hết mòn côn hoặc gãy bộ đồng tốc thì ngu luôn.
 
Hạng D
4/11/13
4.177
2.144
113
Bác này có vẻ đắn đo suy nghĩ mà xuống cọc rùi còn rút lại dc cũng hay đó chứ
 
  • Like
Reactions: yodavn