Hạng B2
16/10/20
101
552
93
32
Hình ảnh nhân viên y tế cố gắng cấp cứu cho bệnh nhân ngay trên xe cấp cứu đang mắc kẹt giữa đám đông tắc đường khiến người xem không khỏi xót xa, phải chi mỗi người có thêm 1 ít ý thức.

cap-cuu.jpeg


Video dưới đây cần được lan truyền nhiều để những thành phần chuyên tranh đường với xe cứu thương có thể nhìn thấy mà chạnh lòng vài giây


Mấy bác chạy cao tốc thường xuyên chạy vào lane khẩn cấp và mấy bác chạy dành đường với xe cứu thương vào đây mà xem đi. Xem rồi nhìn xem bản thân ngồi sau vô lăng đã làm gì?

Ra đường thấy xe cứu thương hú còi tốt nhất nên tránh đường từ xa, đường có đông cũng nên kiếm chỗ tấp gọn, Việt Nam mình thấy nhiều lần mà cũng dửng dửng như thường, Luật đã qui định...Nhưng hơn hết bằng lương tâm của một con người...Phải nhường!!

Chạy sau chiếc xe cứu thường mà lòng cứ nhộn lên, cứ nhìn theo mãi, em chả hiểu sao nhiều người họ có thể thờ ơ tới như thế, chỉ những ai có người thân hoặc bạn bè ở trên chiếc xe đó thì mới hiểu được cảm giác khi nghe tiếng còi đó.

chỉ những người ngồi trên xe mới hiểu được từng giây thời gian đáng giá cỡ nào, với bản thân mình là chậm 1 2 phút, nhưng đối với những người trên chuyến xe đó là có thể chậm cả một đời, một kiếp. Làm ơn, dù có bất cứ chuyện gì thì xin hãy nhường đường cho xe cấp cứu
 
Hạng D
25/10/20
1.545
14.492
98
56
biết rồi ,khổ lắm,nói mãi chả ăn thua,rất nhiều thớt đã đề cập đến tình trạng này nhưng không biết đi đến đâu?bây giờ là việc của cq công quyền,họ có đủ quyền hành để chấm dứt tình trạng này[vd ct lt-dg gắn cam phạt nguội]hy vọng làm tới nơi tới chốn.wait and see!