vâng, thanks các bác!!! sau khi đo đạc thực tế: mặt đường vỉa hè 4m, cổng 4m, sân 5m, đường trượt một bên 1,4m, bên còn lại 1,6m, độ chênh cao giữa mặt sân và mặt thềm là 32cm. Xe em: chiều dài cơ sỏ 2.876m, tổng chieu dài 4,937m, chiều rộng 1,881m, khoảng sáng thực tế khoảng 17cm... vì đang đo cắt đá nên em hỏi kỹ cho chắc....hix..đã vậy còn bị tụi Quản lý đô thị lập cho 1 cái biên bản chiếm dụng vĩa hè nữa..pó tay
Xe gì dài dữ vậy bácvâng, thanks các bác!!! sau khi đo đạc thực tế: mặt đường vỉa hè 4m, cổng 4m, sân 5m, đường trượt một bên 1,4m, bên còn lại 1,6m, độ chênh cao giữa mặt sân và mặt thềm là 32cm. Xe em: chiều dài cơ sỏ 2.876m, tổng chieu dài 4,937m, chiều rộng 1,881m, khoảng sáng thực tế khoảng 17cm... vì đang đo cắt đá nên em hỏi kỹ cho chắc....hix..đã vậy còn bị tụi Quản lý đô thị lập cho 1 cái biên bản chiếm dụng vĩa hè nữa..pó tay
Chỉnh sửa cuối:
Câu trả lời xuất sắc dựa trên kiến thức toán lớp 7.
Nếu bác chủ vẫn sợ cạ thì làm cái đoạn dốc hình thang. Đáy lớn 35cm, đáy nhỏ 5cm.
Nếu bác chủ vẫn sợ cạ thì làm cái đoạn dốc hình thang. Đáy lớn 35cm, đáy nhỏ 5cm.
Không cạ gầm đâu bác, với cạnh huyền 1.5m độ cao 35cm và trục cơ sở 287cm:
Khi bánh trước bắt đầu leo dốc thì cản trước còn khoảng trống 40mm, nhưng khi bánh trước leo hết dốc 1.5m và đi vào thêm 1.3m, thì bánh sau vào vị trí bánh trước và bánh sau leo dốc : ở vị trí này dễ cạ gầm giữa thân xe khoảng trống còn 25mm, nếu bác thắng mạnh làm giảm xóc nhún có thể cạ gầm, nếu bác cứ nhẹ nhàng không sao đâu.
cám ơn bác. em cũng tính vậy,,nhưng đường trượt bằng đá "mắc bồ" nên khong biết lốp xe có bám được vào những lúc trời mưa ko nữa...
Bác chủ xem coi được ko nhé ! em làm cái kỹ thuật luôn cho bác .khoảng chênh cao 35 cm, chiều dài tối đa làm cầu 1,5m, khoảng sáng gầm xe đầu : 18cm, giữa xe 18cm, đuôi xe 22cm, chiều dài cơ sở 02 trục bánh xe là 287cm... xin cho hỏi xe em vào có bị cạ gầm không ạ!!! và chiều dài tối thiểu không cạ gầm là bao nhiêu? Cám ơn các bác đã đọc tin.


Bác chủ xem coi được ko nhé ! em làm cái kỹ thuật luôn cho bác .View attachment 453916 View attachment 453917
Cái này hay đấy bác
12mm bác . Nhung nếu có tải trong là nhột gầm liềnCái này hay đấy bác, hình em nhìn không rõ lắm, tại điểm critical bác đo được là bao nhiêu cm thì cạ gầm thế ah.
Em phóng to đây bácCái này hay đấy bác, hình em nhìn không rõ lắm, tại điểm critical bác đo được là bao nhiêu cm thì cạ gầm thế ah.



Em thấy bác nên cân nhắc vụ mác bồ này. Như em biết thì mác bồ nào cũng bóng bẩy đẹp đẽ cả nhưng rất trơn. Xe bác chắc dẫn động cầu trước, bánh trước đi trời mưa mà leo marble thì vui phải biết. Sân trước nhà em xài gạch tương đối nhám dành cho sân, ấy mà trời mưa leo lên nhanh quá là trượt lốp xé khói như chơi đấy ah.cám ơn bác. em cũng tính vậy,,nhưng đường trượt bằng đá "mắc bồ" nên khong biết lốp xe có bám được vào những lúc trời mưa ko nữa...
cám ơn các bác đã dành thời gian cho em, đặc biệt là bác Ar trần. có tải theo nghĩa của bác thì có tính người lái trong đó ko ạ.. vậy là lúc trời mưa thì khi về đến nhà mà kêu vợ con xuống xe đội mưa vào, còn em chạy xe vào thì em thề với bác chắc đây là lần cuối cùng em chạy xe vào nhà luôn
.
Thằng thợ đá tư vấn bác chạy chỉ đồng trên mặt đá thì có khi ăn ma sát còn tốt hơn gạch đó bác..
.
Bác Ar Trần giúp em thêm tí về cái vụ tải trọng nhé bác...em mời rượu các bác...
Thằng thợ đá tư vấn bác chạy chỉ đồng trên mặt đá thì có khi ăn ma sát còn tốt hơn gạch đó bác..
Bác Ar Trần giúp em thêm tí về cái vụ tải trọng nhé bác...em mời rượu các bác...
