hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Thì mình kiến thức nông cạn, mình chỉ trải nghiệm thực tế. Mình đi sao, mình đổ xăng sao thì nói như vậy. Con cap này mà xăng đi tương đương con cx5 cùng đời mình tặng bạn chiếc cx5 mình đi ok View attachment 2265696

Có dám mới nói nha. Bẳt kèo CX5 2.5 ra chạy với Cap Revv đây, đo độ tiêu thụ xăng trên cùng quãng đường, thời gian (chạy cùng nhau), chênh lệch không quá +/-5% (đừng đem con Cap 2008 hay CX5 2.0 ra để mọi người cười nha).
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
26/9/17
145
148
43
39
VIETNAM
Có ai đang đi Cap 2018 cho ít số liệu hình ảnh tiêu thụ xăng cho anh em đở chém gió hay cào phím .
 
Tập Lái
21/12/12
10
1
1
Có dám mới nói nha. Bẳt kèo CX5 2.5 ra chạy với Cap Revv đây, đo độ tiêu thụ xăng trên cùng quãng đường, thời gian (chạy cùng nhau), chênh lệch không quá +/-5% (đừng đem con Cap 2008 hay CX5 2.0 ra để mọi người cười nha).
em đã phải đăng nhập để ủng hộ cụ, chơi tới bến với cụ kia đi ạ, chém kinh quá!
 
  • Like
Reactions: phamhoanggiang
Tập Lái
19/8/16
24
5
3
34
Có dám mới nói nha. Bẳt kèo CX5 2.5 ra chạy với Cap Revv đây, đo độ tiêu thụ xăng trên cùng quãng đường, thời gian (chạy cùng nhau), chênh lệch không quá +/-5% (đừng đem con Cap 2008 hay CX5 2.0 ra để mọi người cười nha).
Hóng hớt nào
 
Hạng D
19/6/12
1.438
6.581
113
Ở triên lãm ô tô 2016 hay 2017 gì đó ở PMH, mình thấy Cap Revv có cho option có thêm dàn lạnh (hay đơn thuần là đi thêm ống lạnh) ở băng ghế 3, nhưng cửa gió chỉ ở bên phải. Chi phí cho option này là 30tr
y tụi mít.... nói sao tụi khách hàng chế.... vn leo lên thấy thiếu là không mua.... nhiều lúc nóng quá có ngay giàn lạnh sau thì khoái.....mấy anh sales nhảy vô chém... anh mua chua ngồi thử chua......máy lạnh rất sâu.... thằng trước chết cóng
 
Tập Lái
19/7/20
3
2
3
35
Con này từ 2012 trở lên ECU và hộp điện đã phân tách, đời cũ còn sài chung 1 cục nên hay lỗi phần điện, thợ nhìn cũng còn ngán, còn từ 2016 trở lại đây thì ngon rồi
 
  • Like
Reactions: phamhoanggiang
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Con này từ 2012 trở lên ECU và hộp điện đã phân tách, đời cũ còn sài chung 1 cục nên hay lỗi phần điện, thợ nhìn cũng còn ngán, còn từ 2016 trở lại đây thì ngon rồi

Về vụ ăn xăng thì từ 2012 đã cải thiện rất nhiều với động cơ thế hệ mới và hộp số 6 cấp. Nhiều người cứ mang câu chuyện của Cap 2008 (động cơ thế hệ cũ, hộp số 5 cấp) hoặc so sánh với Innova, CX5 2.0 rồi in trong đầu là Cap ăn xăng. Kinh nghiệm mấy năm chạy các xe CUV 5+2, phổ thông, máy 2.5L, hộp số 6 cấp, tự trọng tương đương, ... là không nhận ra được sự khác biệt về mức tiêu thụ xăng, sau khi đã loại trừ áp suất bơm lốp, hộp số MT/AT và FWD/AWD.