Hình như bác nhầm, xe 4B đi thẳng chứ đâu có rẽ phải, cầu vượt để giảm tải cho giao lộ mà bác kêu cấm 2b là saoEm ở gần chổ này em thấy chổ đó thật sự nguy hiểm, xe may thi rẻ trái, ô tô thi rẻ phải. Em đi xe máy là em đi thẳng xuống vòng xoay rồi qua bên kia, thấy an toàn hơn. Theo em chổ này ko nên cho xe máy lên cầu vượt
Đâu có sao đâu bác! Như cầu vượt Thủ Đức cấm 2b nên an toàn hơn.Hình như bác nhầm, xe 4B đi thẳng chứ đâu có rẽ phải, cầu vượt để giảm tải cho giao lộ mà bác kêu cấm 2b là sao
Chổ này 4b rẻ phải để xuống vòng xoay. Vòng xoay Hàng Xanh đông hơn mà còn không cho 2b lên cầu vượt nữa kìa.
Chổ này 4b rẻ phải để xuống vòng xoay. Vòng xoay Hàng Xanh đông hơn mà còn không cho 2b lên cầu vượt nữa kìa.
Thế còn các cầu vượt khác k thấy các bác nói nhỉ vd như lăng cha cả, hoàng hoa thám, nguyễn tri phương, ... thì saoĐâu có sao đâu bác! Như cầu vượt Thủ Đức cấm 2b nên an toàn hơn.
Bên mình chạy 4b mệt thật, tai nạn chưa biết ai đúng ai sau thì bên 2b đã đòi bồi thường này nọ, rồi phải làm cho họ mát ruột để khỏi phiền, sao họ ko nghĩ có khi con mình sai gây bao hậu quả cho người khác về vật chất và ám ảnh về tâm thần. Thí dụ có một 2b lao vào đầu xe tìm chết, người nhà cũng bắt 4b lo tiền thuốc.
Có 1 vụ sv VN băng qua đường ko đúng nơi qui định ở Sin bị xe tông chấn thương sọ não nguy kịch. Cảnh sát Sin ko cho lái xe đi thăm vì sợ anh ta ám ảnh, người nhà sv VN thì sợ anh ta kiện phải đền...thấy có vẻ ko nhân văn nhưng pháp luật nghiêm như vậy sẽ làm cho mọi người ko dám ẩu và số vụ chết người vì tai nạn sẽ giảm nhiều hơn
Có 1 vụ sv VN băng qua đường ko đúng nơi qui định ở Sin bị xe tông chấn thương sọ não nguy kịch. Cảnh sát Sin ko cho lái xe đi thăm vì sợ anh ta ám ảnh, người nhà sv VN thì sợ anh ta kiện phải đền...thấy có vẻ ko nhân văn nhưng pháp luật nghiêm như vậy sẽ làm cho mọi người ko dám ẩu và số vụ chết người vì tai nạn sẽ giảm nhiều hơn