Vạch 35 phải kg ? Bác trích dư vạch số 34 rồi.Còn đây là vạch cấm chuyển làn nè, dùng cho đường có tốc độ di chuyển > 60km/h
![]()
Đúng rồi bác, vạch 35Vạch 35 phải kg ? Bác trích dư vạch số 34 rồi.

Chính xác, vạch 35, cấm chuyển làn.Còn đây là vạch cấm chuyển làn nè, dùng cho đường có tốc độ di chuyển > 60km/h
![]()
Theo em thì phải tăng cường xử phạt việc chấp hành hiệu lệnh của vạch sơn kẻ đường vì hiện nay, việc không chấp hành vạch sơn diễn ra một cách rất rất là phổ biến
Hoàn toàn đồng ý với điều kiện GTCC phải vẽ các vạch này đúng theo Quy chuẩn.Theo em thì phải tăng cường xử phạt việc chấp hành hiệu lệnh của vạch sơn kẻ đường vì hiện nay, việc không chấp hành vạch sơn diễn ra một cách rất rất là phổ biến
Em cãi với bác làm gì ?Luật quy định chỉ chuyển làn ở nơi được cho phép, còn vạch 1.1 không hề có tác dụng cấm chuyển làn, ghi rõ thế mà anh bồ câu trắng nhà ta vẫn cố cãi được hay thiệt![]()
Em đã nói rất rõ , vì sao không nên đè rồi .
Đúng , sai.... để dành cãi với xxx đi bác
Người ta đã nghiên cứu thì họ mới không sử dụng vạch cấm chuyển làn vào hệ thống vạch <60 km/h, vì khi ở tốc độ này lái xe vẫn có thể xử lý tốt nếu xe phía trước chuyển làn. Còn bác nói khi mới qua đèn đỏ các xe lấy tốc độ gì gì đó thì rất là mâu thuẫn bác thử nghĩ xem coi khi xe đã đạt tốc độ tối đa max trong thành thị = 40km/h với xe máy và 50km /h với oto thì khi bức tốc và khi đạt được tốc độ max thì tốc độ nào nhanh hơn. Nói chung bác dùng 1 vạch kẻ đường kẻ ở tim đường có tác dụng cấm đè để lấn qua chiều bên kia đường áp vào trường hợp cấm chuyển làn trên đường 1 chiều có vạch kẻ phân làn là hoàn toàn sai và đó là luật rừng chứ không phải pháp luật, và chỉ có bọn xxx mới có suy nghĩ đóEm cãi với bác làm gì ?
Em đã nói rất rõ , vì sao không nên đè rồi .
Đúng , sai.... để dành cãi với xxx đi bác. Em hỏng thích nói chuyện với xxx
![]()

Cái tên nói lên tất cả, chắc đây là xxx vô định hướng anh em osKakaka..... thực tế hiện nay là vậy .
Ai không đồng tình thì cứ cãi với xxx .
xxx nói , GTCC vẽ , kiện GTCC .
Em hỏng rảnh cãivà em không muốn chạy tắt , cắt đầu xe khác .
Hết .


Đúng. Trong QC41, ko có vạch cấm chuyển làn cho đường có tốc độ dưới 60km/g.Người ta đã nghiên cứu thì họ mới không sử dụng vạch cấm chuyển làn vào hệ thống vạch <60 km/h, vì khi ở tốc độ này lái xe vẫn có thể xử lý tốt nếu xe phía trước chuyển làn. Còn bác nói khi mới qua đèn đỏ các xe lấy tốc độ gì gì đó thì rất là mâu thuẫn bác thử nghĩ xem coi khi xe đã đạt tốc độ tối đa max trong thành thị = 40km/h với xe máy và 50km /h với oto thì khi bức tốc và khi đạt được tốc độ max thì tốc độ nào nhanh hơn. Nói chung bác dùng 1 vạch kẻ đường kẻ ở tim đường có tác dụng cấm đè để lấn qua chiều bên kia đường áp vào trường hợp cấm chuyển làn trên đường 1 chiều có vạch kẻ phân làn là hoàn toàn sai và đó là luật rừng chứ không phải pháp luật, và chỉ có bọn xxx mới có suy nghĩ đó![]()
GTCC dùng vạch 1.1 (là vạch kẻ tim đường) làm vạch kẻ cấm chuyển làn là ko đúng với QC 41.
Nói thêm, mấy cái tiểu đảo hình như cũng hem có trong đường <60 luôn.
Lại phải sửa QC 41 nữa rồi.