Hạng D
1/11/09
3.151
2.179
113
38
Bình Dương
Theo em thì phải tăng cường xử phạt việc chấp hành hiệu lệnh của vạch sơn kẻ đường vì hiện nay, việc không chấp hành vạch sơn diễn ra một cách rất rất là phổ biến
 
Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
Theo em thì phải tăng cường xử phạt việc chấp hành hiệu lệnh của vạch sơn kẻ đường vì hiện nay, việc không chấp hành vạch sơn diễn ra một cách rất rất là phổ biến
Hoàn toàn đồng ý với điều kiện GTCC phải vẽ các vạch này đúng theo Quy chuẩn.
 
Hạng F
12/9/10
6.651
47.429
113
49
Bà Tó
Luật quy định chỉ chuyển làn ở nơi được cho phép, còn vạch 1.1 không hề có tác dụng cấm chuyển làn, ghi rõ thế mà anh bồ câu trắng nhà ta vẫn cố cãi được hay thiệt :3dchientrung:
Em cãi với bác làm gì ?
Em đã nói rất rõ , vì sao không nên đè rồi .
Đúng , sai.... để dành cãi với xxx đi bác :) . Em hỏng thích nói chuyện với xxx :)
 
Hạng B2
28/8/14
233
266
63
30
Em cãi với bác làm gì ?
Em đã nói rất rõ , vì sao không nên đè rồi .
Đúng , sai.... để dành cãi với xxx đi bác :) . Em hỏng thích nói chuyện với xxx :)
Người ta đã nghiên cứu thì họ mới không sử dụng vạch cấm chuyển làn vào hệ thống vạch <60 km/h, vì khi ở tốc độ này lái xe vẫn có thể xử lý tốt nếu xe phía trước chuyển làn. Còn bác nói khi mới qua đèn đỏ các xe lấy tốc độ gì gì đó thì rất là mâu thuẫn bác thử nghĩ xem coi khi xe đã đạt tốc độ tối đa max trong thành thị = 40km/h với xe máy và 50km /h với oto thì khi bức tốc và khi đạt được tốc độ max thì tốc độ nào nhanh hơn. Nói chung bác dùng 1 vạch kẻ đường kẻ ở tim đường có tác dụng cấm đè để lấn qua chiều bên kia đường áp vào trường hợp cấm chuyển làn trên đường 1 chiều có vạch kẻ phân làn là hoàn toàn sai và đó là luật rừng chứ không phải pháp luật, và chỉ có bọn xxx mới có suy nghĩ đó :3dchientrung:
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng F
12/9/10
6.651
47.429
113
49
Bà Tó
Kakaka..... thực tế hiện nay là vậy .
Ai không đồng tình thì cứ cãi với xxx .
xxx nói , GTCC vẽ , kiện GTCC .

Em hỏng rảnh cãi :) và em không muốn chạy tắt , cắt đầu xe khác .
Hết .
 
Hạng B2
28/8/14
233
266
63
30
Kakaka..... thực tế hiện nay là vậy .
Ai không đồng tình thì cứ cãi với xxx .
xxx nói , GTCC vẽ , kiện GTCC .

Em hỏng rảnh cãi :) và em không muốn chạy tắt , cắt đầu xe khác .
Hết .
Cái tên nói lên tất cả, chắc đây là xxx vô định hướng anh em os :3dchientrung: nhưng anh em os không ngu đâu nhé :3dchientrung:
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Người ta đã nghiên cứu thì họ mới không sử dụng vạch cấm chuyển làn vào hệ thống vạch <60 km/h, vì khi ở tốc độ này lái xe vẫn có thể xử lý tốt nếu xe phía trước chuyển làn. Còn bác nói khi mới qua đèn đỏ các xe lấy tốc độ gì gì đó thì rất là mâu thuẫn bác thử nghĩ xem coi khi xe đã đạt tốc độ tối đa max trong thành thị = 40km/h với xe máy và 50km /h với oto thì khi bức tốc và khi đạt được tốc độ max thì tốc độ nào nhanh hơn. Nói chung bác dùng 1 vạch kẻ đường kẻ ở tim đường có tác dụng cấm đè để lấn qua chiều bên kia đường áp vào trường hợp cấm chuyển làn trên đường 1 chiều có vạch kẻ phân làn là hoàn toàn sai và đó là luật rừng chứ không phải pháp luật, và chỉ có bọn xxx mới có suy nghĩ đó :3dchientrung:
Đúng. Trong QC41, ko có vạch cấm chuyển làn cho đường có tốc độ dưới 60km/g.
GTCC dùng vạch 1.1 (là vạch kẻ tim đường) làm vạch kẻ cấm chuyển làn là ko đúng với QC 41.
Nói thêm, mấy cái tiểu đảo hình như cũng hem có trong đường <60 luôn.
Lại phải sửa QC 41 nữa rồi.