Hỏi/Đáp Kỹ Thuật HỎI CÁCH NHẬN BIẾT MOBIN BỊ YẾU

Hạng F
29/10/16
11.643
22.627
113
Pháp
thế xe máy dầu kiểm tra sao nhỉ các pác

Xe dầu thì có bougie làm nóng để đốt dầu, sau đó là từng injector, nếu xe đời cũ có heo dầu thì không có, còn xe đời mới thì injector được điều khiển bằng điện, xe dầu và xăng khác nhau là máy cháy do tia lửa với xăng và sức ép của piston làm cho dầu nổ.

Do đó xe mới đời sau dùng injector điện thì bình điện ngủm, alternetor ngủm dể nằm đường hơn xe có heo dầu cơ .... vì là máy nổ do sức ép dầu

Đây là bougie để đốt xe dầu
4-bougies-de-prechauffage-bougie-prechauffage.jpeg


Và các injector điện

1-injecteur-pompe-unite-d-injection-vw-transporter-t5-campmob-25-td-bpc-bnz-ref-070130073r-070130073rx-bosch-0414720310.jpg

Còn injector dầu thường thì có ống dẩn dầu đến và đi (dư dầu) được điều khiển bằng bơm dầu


Cục mobin tưởng nó là 1 cục rồi đưa điện ra các dây phin chứ sao lại có 4 cái rời nhỉ? :3dquaytay:

Xem đoạn trên, xe cũ thì có 1 bobine ra dây bougie, còn xe sau nầy có nhiều loại dây bougie có bobine riêng cho từng cái (chắc chắn nhất là các xe châu âu)

bobines-dallumage-ngk-audi-r8-pour-vag-20-tfsi-tsi-18t-06e898001-4.jpg