Báo cáo với các bác em đã đi chiều SG-VL-RG. Ngày mai em chạy ngược lại.
Nhờ các bác chỉ dẫn nên đã đến RG an toàn.
Tuy nhiên cũng có 1 số trục trặc nhỏ.
1. Em ỷ y có con Vnavigation D7 nên đã bị nhầm vị trí đường dẫn lên cao tốc SG - Trung lương mà phải chạy theo QL1A . Em đi từ Võ Văn Kiệt sau khi qua cầu vượt vòng rẽ sang QL1A thì tại cầu vượt tiếp theo đáng lẽ rẽ phải không lên cầu vượt thì mới vào đc cao tốc. Nhưng em lại chạy qua cầu vượt, khi định vị lại thì đã chạy quá hơn chục cây chuối rồi nên đành chạy tiếp theo QL1A.
2. Khi chạy qua cầu Cần Thơ, con Vnavigation D7 lại dẫn theo đường khác sang Ql80 ( đi qua tp Cần thơ) khác với tuyến định đi theo Ql61B. Khi thấy khác em phải dừng xe hỏi và quay ngược lại qua cầu Hưng lợi rồi rẽ phải về hướng Ql61B. Tuy nhiên vừa chạy vừa nghi nghờ vì biển chỉ là hướng đi Sóc trăng. Đến khi có biể báo rẽ phải ( gần như vuông góc với Ql1A) đi Vị thanh thì mới yên tâm đúng đường. Đến đây con Vnavigation D7 nới thiết lập tuyến chỉ dẫn mới theo Ql61B. Em theo rõi cột cây số trên đoạn đường này thì nó ghi là Ql61 chứ không phải Ql61B. Lại vừa chạy vừa nghi ngờ. Trờii thì lúc mưa to tối tăm mặt mũi, gạt nước không kịp.
3. Lúc đến khu vực cầu công binh con Vnavigation D7 lại chỉ không rõ ràng làm em lại phải quay xe lùi lại chạy vòng lên cầu ( đi lố 30 chục m) như các bác trên này đã nói là đi vòng như lên cầu vượt.
Còn lại đều đúng như dự kiến và không bị các chú xxx hỏi thăm tí nào - mặc dù trên đường thấy nhiều trạm xxx dọc đường.
Có thể chưa quen nên em đi SG -VL hết 3h ( do tắc đường tại cầu đang xây cách Mỹ thuận 18km) khoảng nửa tiếng. Đi tuyến VL-RG hết 4h.
Tuyến Vị thanh - Giồng giềng cảnh quan rất đẹp - mùa nước nổi miền tây. Đường hẹp, mặt nhựa cũng không bằng phẳng lắm - em sợ không phải beton nhựa mà chỉ là láng nhựa thôi - chạy cũng khấp khểnh. Cho chạy 80 nhưng thực tế chỉ chạy được 40-60, đôi lúc cố lên 70. Cả tuyến này ít xe nhưng thỉnh thoảng có xe máy chạy 2 chiều nên cũng phải cẩn thận. Suốt tuyến này có 1 se biển xanh 68 ( landcruiser ) chạy nhanh nháy còi , đèn xin vượt. E phải tìm chỗ lề cỏ rộng khoảng 1m nháy si nhan phải nhường đường cho vượt. Nó phải chạy đến 80 cây chuối/h.
Nhờ các bác chỉ dẫn nên đã đến RG an toàn.
Tuy nhiên cũng có 1 số trục trặc nhỏ.
1. Em ỷ y có con Vnavigation D7 nên đã bị nhầm vị trí đường dẫn lên cao tốc SG - Trung lương mà phải chạy theo QL1A . Em đi từ Võ Văn Kiệt sau khi qua cầu vượt vòng rẽ sang QL1A thì tại cầu vượt tiếp theo đáng lẽ rẽ phải không lên cầu vượt thì mới vào đc cao tốc. Nhưng em lại chạy qua cầu vượt, khi định vị lại thì đã chạy quá hơn chục cây chuối rồi nên đành chạy tiếp theo QL1A.
2. Khi chạy qua cầu Cần Thơ, con Vnavigation D7 lại dẫn theo đường khác sang Ql80 ( đi qua tp Cần thơ) khác với tuyến định đi theo Ql61B. Khi thấy khác em phải dừng xe hỏi và quay ngược lại qua cầu Hưng lợi rồi rẽ phải về hướng Ql61B. Tuy nhiên vừa chạy vừa nghi nghờ vì biển chỉ là hướng đi Sóc trăng. Đến khi có biể báo rẽ phải ( gần như vuông góc với Ql1A) đi Vị thanh thì mới yên tâm đúng đường. Đến đây con Vnavigation D7 nới thiết lập tuyến chỉ dẫn mới theo Ql61B. Em theo rõi cột cây số trên đoạn đường này thì nó ghi là Ql61 chứ không phải Ql61B. Lại vừa chạy vừa nghi ngờ. Trờii thì lúc mưa to tối tăm mặt mũi, gạt nước không kịp.
3. Lúc đến khu vực cầu công binh con Vnavigation D7 lại chỉ không rõ ràng làm em lại phải quay xe lùi lại chạy vòng lên cầu ( đi lố 30 chục m) như các bác trên này đã nói là đi vòng như lên cầu vượt.
Còn lại đều đúng như dự kiến và không bị các chú xxx hỏi thăm tí nào - mặc dù trên đường thấy nhiều trạm xxx dọc đường.
Có thể chưa quen nên em đi SG -VL hết 3h ( do tắc đường tại cầu đang xây cách Mỹ thuận 18km) khoảng nửa tiếng. Đi tuyến VL-RG hết 4h.
Tuyến Vị thanh - Giồng giềng cảnh quan rất đẹp - mùa nước nổi miền tây. Đường hẹp, mặt nhựa cũng không bằng phẳng lắm - em sợ không phải beton nhựa mà chỉ là láng nhựa thôi - chạy cũng khấp khểnh. Cho chạy 80 nhưng thực tế chỉ chạy được 40-60, đôi lúc cố lên 70. Cả tuyến này ít xe nhưng thỉnh thoảng có xe máy chạy 2 chiều nên cũng phải cẩn thận. Suốt tuyến này có 1 se biển xanh 68 ( landcruiser ) chạy nhanh nháy còi , đèn xin vượt. E phải tìm chỗ lề cỏ rộng khoảng 1m nháy si nhan phải nhường đường cho vượt. Nó phải chạy đến 80 cây chuối/h.
Last edited by a moderator: