Hạng B2
3/8/12
295
320
63
phucminh nói:
Em ở Vị Thanh 2 ngày, mà chỉ từ khu vực trung tâm hành chính tỉnh, rồi đi dọc bờ sông vào nội thị. Bên kia sông là nhà thờ, văn phòng Tỉnh ủy.

Em thắc mắc là con đường từ Vị Thanh bắc qua sông để đi Giồng Riềng là khúc nào.


Nó là đường Hậu Giang bác ah! Đường này nối từ ql61 cắt ngang đoạn cuối ql61B ( chỗ vòng xoay ) đến cuối sẽ cắt tại ngã ba cuối đường Lê Hồng Phong từ nội thị Vị thanh chạy ra phía Giồng giềng ( đoạn đầu tl933).
 
Hạng B2
3/8/12
295
320
63
Về tình trạng biển hạn chế tốc độ thì em thấy đoạn từ cầu Cần thơ đến ngã ba rẽ vào ql61B là khó chịu nhất. Đường tốt, xe không đông mà thỉnh thoaảng đột xuất cắm biển 40, đôi chỗ 60.
Em cố gắng tuân thủ vì các bác Khánh Hưng, Sonk4, Small đã cảnh báo chi tiết. Tuy nhiên cũng khó nói đc là tuân thủ triệt để. Thế nhưng cuối cùng em đã đi, về an toaàn và không có kỷ niệm nào trực tiếp với xxx cả.
Chiều đi lẫn về em đều thấy có 1 số trạm xxx nhưng chỉ thấy bắt xe máy hoặc làm luật với xe tải. Không thấy cầm máy sấy tóc hoặc dừng các chú xe con nào cả.

Có thể em gặp may mắn chăng? Lúc đi thì gặp mưa to sau khi qua cầu Cần thơ. Lúc về gần trưa khoảng 10h30, nắng gắt .

Về lane cho xe con cũng có nhiều bất tiện, em đã nói 1 phần ở những post trước. Em cũng định ngoan ngoãn tuân thủ tuyệt đối. Tuy nhiên khi thấy 1 số chú cũng vượt phải nên trong 1 ố trường hợp xe phía trước là xe tải hoặc xe con chạy châm, không chịu tránh nhường cho xe sau 1 đoạn đường dài thì em sau khi ngó trước sau cũng liều vượt phải qua lane trong.
Có vài lần 1 số xe khác xin vượt xe em ( mặc dù em chạy 78-80), em cũng si nhan phải láng vào lane trong cho họ vượt sau đó lại si nhan trái quay lại lane ngoài.


 
Hạng B2
3/8/12
295
320
63
Tl933 và 963 ( từ Vị thanh đi Giồng riềng và Giồng riềng Long thạnh) khá nhỏ, các bác lưu ý các cầu nhỏ nó vồng cao và chỉ 1 xe qua đc. Nên giảm tốc độ xuống khoảng 30-40 khi qua các cầu này kết hợp với còi, nháy pha. Đôi khi có người đi bộ, xe máy đi ngược chiều vẫn lấn lên cầu dù mình đã còi... nên cần rất cẩn thận vì cầu hẹp.
Tuyến này cũng vắng xe ô tô nhưng có xe máy chạy thỉnh thoảng. Các bác xe máy này hầu như không biết nhường đường xe 4B khi nghe còi xin vượt. Do đó cần cẩn thận láng sang phía trái đường và vượt qua. Đường khá hẹp.
Lúc đi có 1 xe 4B biển xanh xin vượt , lúc về 1 sedan biển đỏ cũng xin vượt, em phải chọn chỗ lề rộng 1 chút rồi giảm tốc độ, si nhan phải nhường đường cho họ vượt.
 
Hạng B2
3/8/12
295
320
63
Rút ra 1 kinh nghiệm lớn : không nên tin tưởng tuyệt đối vào hệ thống Vnavigation. Nó có thể chỉ sai, có thể không có dư liệu khu vực mình cần đi. Lúc về từ Vị thanh theo ql61B thì ql61B không thể hiện trên bản đồ. Lúc đi ql61 có thể hiện.
Tuyến từ Mỹ tho đi Vĩnh long cũng không thể hiện, đường dẫn vào cao tốc SG-Trung lương từ hương đại lộ Võ Văn Kiệt không rõ ràng... Các điều này góp phần lớn vào việc em đã đi nhầm đường đợt đi.
Tuy nghiên cứu bản đồ từ trước nhưng nên in ra 1 số đoạn chưa rõ để trong lúc chạy xe có thể xem đc trên giấy mà không chỉ theo trí nhớ ( dễ sai sót do quên ).

Cuối cùng em 1 lần nữa các ơn các bác Khanh Hưng, Sonk4, Small và các bác khác đã tận tình chỉ dẫn để em đỡ bỡ ngỡ và hoàn thành chuyến đi 1 cách an toàn và tốt đẹp.

 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
29/10/10
448
65
28
ksxdcd nói:
Cuối cùng em 1 lần nữa các ơn các bác Khanh Hưng, Sonk4, Small và các bác khác đã tận tình chỉ dẫn để em đỡ bỡ ngỡ và hoàn thành chuyến đi 1 cách an toàn và tốt đẹp. 
Không có chi đâu bác. Cùng là anh em OS cả mà. Chúc mừng bác đã đi về bình an, phấn khởi!
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
ksxdcd nói:
phucminh nói:
Em ở Vị Thanh 2 ngày, mà chỉ từ khu vực trung tâm hành chính tỉnh, rồi đi dọc bờ sông vào nội thị. Bên kia sông là nhà thờ, văn phòng Tỉnh ủy.

Em thắc mắc là con đường từ Vị Thanh bắc qua sông để đi Giồng Riềng là khúc nào.

Nó là đường Hậu Giang bác ah! Đường này nối từ ql61 cắt ngang đoạn cuối ql61B ( chỗ vòng xoay ) đến cuối sẽ cắt tại ngã ba cuối đường Lê Hồng Phong từ nội thị Vị thanh chạy ra phía Giồng giềng ( đoạn đầu tl933).

Hình như nó là cầu vượt, vì em thấy có 1 cầu vượt vuông góc với con đường cặp bờ sông.
 
Hạng B2
3/8/12
295
320
63
phucminh nói:
Hình như nó là cầu vượt, vì em thấy có 1 cầu vượt vuông góc với con đường cặp bờ sông.


Đúng rồi, có cầu vượt lớn ở đây cắt ngang Tl932 và kênh Xáng Xà no . Bên dưới bên phải cầu ( Hướng từ ql61B đi Giồng riềng) khi chưa qua kênh là nghĩa trang liệt sĩ và em còn thấy hình như viện bảo tàng lực lượng vũ trang gì đấy còn đang xây dựng. Nhìn lướt em thấy 1 máy bay A37 còn đang lắp đặt trên bệ trưng bày.
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
ksxdcd nói:
phucminh nói:
Hình như nó là cầu vượt, vì em thấy có 1 cầu vượt vuông góc với con đường cặp bờ sông.
Đúng rồi, có cầu vượt lớn ở đây cắt ngang Tl932 và kênh Xáng Xà no. Bên dưới bên phải cầu (Hướng từ ql61B đi Giồng riềng) khi chưa qua kênh là nghĩa trang liệt sĩ và em còn thấy hình như viện bảo tàng lực lượng vũ trang gì đấy còn đang xây dựng. Nhìn lướt em thấy 1 máy bay A37 còn đang lắp đặt trên bệ trưng bày.
Cám ơn bác.

Vì mỗi lần em đến Vị Thanh là rẽ phải ngay lối rẽ đầu tiên của QL61B để vào Trung tâm hành chính của tỉnh (đang xây dựng), chưa đi hết QL61B.
 
Hạng B2
3/8/12
295
320
63
phucminh nói:
Vì mỗi lần em đến Vị Thanh là rẽ phải ngay lối rẽ đầu tiên của QL61B để vào Trung tâm hành chính của tỉnh (đang xây dựng), chưa đi hết QL61B.

Chỗ rẽ phải này tại ngay vòng xoay ql61B chứ không phải cuối ql 61B bác ah - nó dẫn vào đường Hậu giang của Vị thanh.
 
Hạng D
22/12/09
3.373
20.839
113
Thái Bình
cả hai đường( cầu sắt và cầu bê tông mới )đều dẫn sang Giồng Riềng ạ. đi đại lộ Hậu Giang thì êm và nhanh hơn, tránh được thị xã vị thanh.

Về cái gps, chắc bác ít sử dụng nên chưa quen, khi nó báo còn <100m là rẽ phải/trái tức là phải giảm tốc độ xuống để tránh sai số, vì có khi mình đến ngã 3/4 rồi nhưng máy vẫn báo là còn 30 m nữa, kết quả là đi qua luôn. Nếu cứ chăm chăm nhìn vào cái máy là dễ đi nhầm lắm vì tốc độ xử lí của nó hơi chậm. Giờ em chỉ dùng để đo tốc độ cho vui và xem còn bao nhiêu km nữa là về đến nhà