Hehe, hôm rồi em cũng ép 2B để vào lane rẻ phải, kết quả là bị 1 chú đi 2B đập 1 phát lên capô & chửi em lấn tuyến 2B, lên tới ngã tư thì chú áo vàng nhìn em tiếc nuối vì hụt 1 con mồi. Em kotrách chú 2B kia nhưng trách cái ông công chánh chơi ác quá. phải chi ổng vạt cái lề thêm chừng 2m nữa là vừa đẹp.
michau83 nói:chịu khó rẽ phải chỗ bà hạt xong quẹo trái chỗ ngã 4 sư vạn hạnh rồi đi tiếp tùy hướng cho lành.... chấp nhất chi mấy thằng dog
Bác này chỉ đi đúng đường nè. Đúng là đi 4B trong SG như lạc vào bát quái trận, đi lòng vòng rồi cũng gặp cửa chết (cửa xxx chực sẵn để vịn). Các bác dân SG chính hiệu con nai vàng mà cũng bị vịn thì hỏi làm sao mấy bác ở tỉnh lần đầu vào SG không phát khiếp và ngơ ngác như con bò đi lạc. E thấy chỗ ngã tư NTP-LTT này xe tỉnh bị vịn nhiều.
Chỗ này thì ngược với Hải Thượng Lãn Ông - Võ Văn Kiệt, 4B muốn quẹo phải từ VVK vào HTLO lại không được đi làn sát bên phải mặc dù có mũi tên màu xanh luôn sáng và có vạch trắng chỉ hướng rẽ phải, muốn rẽ phải vào HTLO phải đi đụng ngã ba rồi xin nhan quẹo phải, nhưng lại không thấy lane có mũi tên rẽ phải mà chỉ có mũi tên đi thẳng.
Ai biểu mấy bác đợi tới ngã tư mới lấn với 2B rồi chuyển làm gì. Mình cứ chuyển vào lane phải ngay từ đầu biển và theo dòng 2B mà đi, đến ngã tư thì rẽ. Em đi hoài vậy có bao giờ bị 2B kiếm chuyện.
Em ủng hộ CA phạt mấy vụ rẽ ngang xương vậy. Đúng ra bên GTCC phải cắm nhiều biển phân làn như vậy hơn nữa ở các ngã tư. Vì kiểu rẽ ngang xương từ lane trong như vậy gây hiểm và ùn tắc ngay ngã tư .
Em ủng hộ CA phạt mấy vụ rẽ ngang xương vậy. Đúng ra bên GTCC phải cắm nhiều biển phân làn như vậy hơn nữa ở các ngã tư. Vì kiểu rẽ ngang xương từ lane trong như vậy gây hiểm và ùn tắc ngay ngã tư .
theo em tốt nhất anh đi sau 2B, chen với 2B họ ko biết có bản phân làn họ nhìn mình ghê lắm.longroute nói:Mình vào 1/4 bánh xe hơi lấn vô line xe máy được không anh?skint nói:vào line trong 2B quẹo nha anh, line ngoài sát con lương là bị vịn (vì có bản phân làn đường rồi)
Cứ nhường 2B chạy trước đi anh.
Em sợ mấy bác xe máy 2B, nếu chưa thi 4B là 99% không biết hết luật và bảng. Đặc biệt lấn qua 2 bánh trước khi quẹo. Mà 2B nhiều đứa giang hồ lắm, đập xe người ta, mặt lăm lăm chửi thề, chỉ tay, trừng mắt.vule_nev nói:Lỗi này là vô lý nhất nè, thử 5 giờ - 6 g 30 xem, bác tài nào vô được lane xe máy để quẹo thì em cho tiền ... hic hic. Chưa kể lúc đông xe mà cho xe ép vào lane xe máy gặp mấy chú xe máy điên điên, choai choai k biết luật là xe mình có khả năng bị đập lên đến 90%...
Xe 2B đâu có phân biệt xe 4B bus và taxi khác với 4B trí thức chạy. Buồn ghê...
Tiến thoái lưỡng nan, sao làm vừa lòng được hếtfourwheel nói:<span style=""color: #0000ff;"">Vậy là có biển trộn dòng nhưng nếu mình theo biển có thể tránh phạm lỗi/CSGT nhưng bị 2b chửi, còn sợ bị 2b chửi thì sẽ phạm luật, bị CSGT vịn</span>
Last edited by a moderator:
Bởi vậy giờ mình ko dám vác 4b ra đường luôn, mổi lần có việc phải đi 4b là tim đập liên hồi như ra trận vậy. Vừa sợ gây ra tai nạn, vừa lính quính ko rành đường gặp phải xxx là mất mấy hộp sửa của con. Lúc ox mua tặng 4b thì hào hứng bao nhiêu giờ thì nản bấy nhiêu.
Xe 2B bây giờ đi không cần biết đúng sai, cứ có đường hở là chen vào ngay, xe thì chặn đầu, xe chẹt đuôi 4B cứ lắc qua lắc lại mệt muốn chết. Không có 4B thì còn vui vẻ, có rồi thì lại bị streess. Giao thông ở TP.HCM nói riêng VN nói chung là cực kỳ hỗn loạn, đã kẹt xe thì chỉ 4B sợ chứ 2B chẳng sợ cái gì kể cả CSGT. Mà cũng phải nói rằng ý thức tham gia giao thông của đại đa số người VN là cực cực kỳ kém. Rất coi thường luật giao thông và tính mạng của mình cũng như của những người cùng tham gia giao thông.