Nếu Anh nhu cầu sơn ghé chỗ em AUTO HTM. Bảo đảm chất lượng theo yêu cầu của Anh, giá cả hợp lý ạ!Các bác cho em hỏi ở TPHCM thì chỗ nào sơn xe giá ok nhất ạ. Bữa con xe của em nó bị trầy em đi ra gara bên quận 7 chỗ ông thầy em chỉ. Bên đó báo trầy vào xương nhưng vết lan nhỏ không bự là 1tr2 ạ. Con xe chưa mua bh nên phải móc tiền trả . Các bác có chỗ nào làm giá ok và nhanh chóng thì cho em xin địa chỉ ạ. Xin cảm ơn các bác
Cụ cho xin địa chỉ và sdt nhéNếu Anh nhu cầu sơn ghé chỗ em AUTO HTM. Bảo đảm chất lượng theo yêu cầu của Anh, giá cả hợp lý ạ!
xin bác liên hệ qua số 0964744585MrBeCụ cho xin địa chỉ và sdt nhé
Rất mong sự ủng hộ của Anh. Cảm ơn Anh nhé!
Có nhận sơn dòng xe cũ đời 95 ko bạn?Rất mong sự ủng hộ của Anh. Cảm ơn Anh nhé!
Có dịp bác ghé qua gara Vui, Hà Huy Giáp, q12. Bên đó làm ổn và nhiệt tìnhCác bác cho em hỏi ở TPHCM thì chỗ nào sơn xe giá ok nhất ạ. Bữa con xe của em nó bị trầy em đi ra gara bên quận 7 chỗ ông thầy em chỉ. Bên đó báo trầy vào xương nhưng vết lan nhỏ không bự là 1tr2 ạ. Con xe chưa mua bh nên phải móc tiền trả . Các bác có chỗ nào làm giá ok và nhanh chóng thì cho em xin địa chỉ ạ. Xin cảm ơn các bác
chào bác ! xe bác bị trầy sơn hãy đến gara z1 ở đường Lê văn khương chỗ e sẽ chăm sóc sơn lại cho bác với giá rất ok .
đây là một số hình ảnh các xe đã sơn dặm tại bên em, em gửi các bác tham khảo thêm ạ.
1/Phần làm đồng. Chuẩn bị bề mặt.
Giai đoạn làm đồng, vỗ móp đặc biệt quan trọng. Vỗ móp không đều, chuẩn bị bề mặt không tốt, giai đoạn sơn sẽ mất rất nhiều thời gian, lớp matit đắp vào dày làm mất tính thẩm mỹ. Không những vậy, mỗi chiếc xe đều có những vân, gờ, đường cắt tạo nên nét riêng, sự sang trọng. Thợ đồng giàu kinh nghiệm và có kiến thức cao phải cảm nhận được kết cấu và hình dáng chuẩn của mỗi chiếc xe, để khi sơn xong, các phần tole, nhựa phải liền khít.
Các bước thực hiện: 1.Tháo rỡ các bộ phận,chi tiết.
2.Làm sạch bề mặt sơn chỗ bị bóp,méo.
3.Dùng máy rút tole kéo phần tole bị móp.
4.Dùng búa và máy hàn Axetilen làm liền bề mặt bị dãn,móp.
Tình trạng xe lúc ban đầu, xe bị trầy xước, sơn giămj lại nhiều lần, nên bị khác màu
Tiến hành tháo các chi tiết bên ngoài như đèn, nẹp chân kính, logo…
Xe bị trầy xước khắp thân xe
Lườn xe bị móp do va quệt
Xả bề mặt sơn để phục hồi vết móp
Phục hồi vết móp bằng máy hàn toil chuyên dụng
Để bề mặt sơn đẹp thì khâu làm đồng vỗ móp, chuẩn bị bề mặt rất quan trọng, nó quyết định đến độ thẩm mỹ của nước sơn.
2/Phần sơn xe
Dùng máy xả nhám chuyên dụng, đánh toàn bộ phần ngoài của xe, làm sạch bề mặt bị trầy xước, hư hỏng. Công đoạn này sẽ tẩy hết đi lớp sơn cũ của xe, những vết xoáy, những vết xước dăm để tạo độ ăn bám khi sơn lớp mới.
Bả matis và làm lại bề mặt sơn, công đoạn này đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao
Dùng màng plastic bọc lại toàn bộ chi tiết ngoài xe như kính, viền cao su…
Tiến hành sơn lót cho bề mặt, sơn màu và sơn bóng
Bề mặt sơn sau khi sơn
Sau khi công đoạn sơn hoàn tất, tiến hành công đoạn tiếp theo là sấy sơn
Khi mới sơn xong, bề mặt sơn còn mềm, sấy ở nhiệt độ 80 độ C bề mặt sơn sẽ dãn căng ra đều bề mặt và có độ bám chắc hơn.
3/Công đoạn đánh bóng và hoàn thiện
Đánh bóng lại toàn bộ thân xe
Tiến hành lắp lại các chi tiết của xe
Bề mặt sơn hoàn hào như lúc xuất xưởng
đây là một số hình ảnh các xe đã sơn dặm tại bên em, em gửi các bác tham khảo thêm ạ.
1/Phần làm đồng. Chuẩn bị bề mặt.
Giai đoạn làm đồng, vỗ móp đặc biệt quan trọng. Vỗ móp không đều, chuẩn bị bề mặt không tốt, giai đoạn sơn sẽ mất rất nhiều thời gian, lớp matit đắp vào dày làm mất tính thẩm mỹ. Không những vậy, mỗi chiếc xe đều có những vân, gờ, đường cắt tạo nên nét riêng, sự sang trọng. Thợ đồng giàu kinh nghiệm và có kiến thức cao phải cảm nhận được kết cấu và hình dáng chuẩn của mỗi chiếc xe, để khi sơn xong, các phần tole, nhựa phải liền khít.
Các bước thực hiện: 1.Tháo rỡ các bộ phận,chi tiết.
2.Làm sạch bề mặt sơn chỗ bị bóp,méo.
3.Dùng máy rút tole kéo phần tole bị móp.
4.Dùng búa và máy hàn Axetilen làm liền bề mặt bị dãn,móp.
Tình trạng xe lúc ban đầu, xe bị trầy xước, sơn giămj lại nhiều lần, nên bị khác màu
Tiến hành tháo các chi tiết bên ngoài như đèn, nẹp chân kính, logo…
Xe bị trầy xước khắp thân xe
Lườn xe bị móp do va quệt
Xả bề mặt sơn để phục hồi vết móp
Phục hồi vết móp bằng máy hàn toil chuyên dụng
Để bề mặt sơn đẹp thì khâu làm đồng vỗ móp, chuẩn bị bề mặt rất quan trọng, nó quyết định đến độ thẩm mỹ của nước sơn.
2/Phần sơn xe
Dùng máy xả nhám chuyên dụng, đánh toàn bộ phần ngoài của xe, làm sạch bề mặt bị trầy xước, hư hỏng. Công đoạn này sẽ tẩy hết đi lớp sơn cũ của xe, những vết xoáy, những vết xước dăm để tạo độ ăn bám khi sơn lớp mới.
Bả matis và làm lại bề mặt sơn, công đoạn này đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao
Dùng màng plastic bọc lại toàn bộ chi tiết ngoài xe như kính, viền cao su…
Tiến hành sơn lót cho bề mặt, sơn màu và sơn bóng
Bề mặt sơn sau khi sơn
Sau khi công đoạn sơn hoàn tất, tiến hành công đoạn tiếp theo là sấy sơn
Khi mới sơn xong, bề mặt sơn còn mềm, sấy ở nhiệt độ 80 độ C bề mặt sơn sẽ dãn căng ra đều bề mặt và có độ bám chắc hơn.
3/Công đoạn đánh bóng và hoàn thiện
Đánh bóng lại toàn bộ thân xe
Tiến hành lắp lại các chi tiết của xe
Bề mặt sơn hoàn hào như lúc xuất xưởng
Chỉnh sửa cuối: