Cái này cần người xác nhận hoặc bạn phải đem vào hãng kiểm tra. Thường xe AT tự bù ga, không trôi dốc đâu
Không trôi chắc là xe có tính năng hỗ trợ leo dốc. AT bình thường dốc quá ngưỡng kéo garanti thì tuột luốt bác à (xe em).
MT đang bò lên bằng số (không ga), đến lúc không lên nổi nữa là tắt máy đứng cứng ngắt luôn, làm gì trôi đc bác.Dốc cao vẩn trôi nhé bác. Chỉ có điều là trôi chậm và kg bất ngờ như số MT, đủ thời gian để bác mớm ga hoặc đệm thắng.
Xe có tính năng hổ trợ leo dốc, đổ dốc gì thì e chưa đc biết.
đây đang bàn chuyện dừng rồi đi tiếp bác ơi. Tắt máy ngang dốc còn số tất nhiên là không trôi rồiMT đang bò lên bằng số (không ga), đến lúc không lên nổi nữa là tắt máy đứng cứng ngắt luôn, làm gì trôi đc bác.
thì nội dung của chủ thớt là ngừng ngang dốc còn cài số mà bácđây đang bàn chuyện dừng rồi đi tiếp bác ơi. Tắt máy ngang dốc còn số tất nhiên là không trôi rồi
AT có bị tắt máy bao giờ đâu bác.thì nội dung của chủ thớt là ngừng ngang dốc còn cài số mà bác
Em nghĩ cái này là khác nhau thao tác xuất phát ngang dốc giữa AT và MTthì nội dung của chủ thớt là ngừng ngang dốc còn cài số mà bác
Ý bác chủ là xe AT đạp thắng dừng ngang dốc nhưng khi buông thắng chưa đạp ga thì xe trôi ngược, trong xe AT (theo em thấy) thường đứng yên nếu đi không nổi chứ không tụt.
Bác @peace ở trên nói vậy là do xe MT khi xuất phát sẽ phải giải quyết vấn đề trôi ngược, là trôi không có số, trôi nhanh, bất ngờ, còn AT có trôi thì do máy kiềm lại 1 phần nên chậm dễ xử lí hơn
tại bác kia nó MT bị trôi giữa dốc, em tưởng còn cài số mà vẫn trôi chứAT có bị tắt máy bao giờ đâu bác.