Luyện tập cho nhuần nhuyễn, giữ bình tĩnh, làm đúng từng bước, dù chậm một chút vẫn OK vì ít khi nào dốc quá cao lại dài. Bác có thắng tay cơ để xài trong trường hợp này là sướng rồi. Xe em chỉ có thắng tay điện nên sắp tới phải luyện bài một chân hai pedal như bác phantan hướng dẫn!
Kẹt xe thì chấp nhận cháy côn nếu ko có canh.Kẹt xe mà làm vậy có mà chết, còn cách nào khác không bác?
Dạ, nếu bác hỏi em thì em chịu ạ…..Vì bản thân không biết chạy xe MT….hihi….Vậy bác cho em hỏi, với xe MT em cho đứng giữa dốc bằng côn (rà côn), lỡ gặp dốc cao quá thì sao hả bác (em đoán nó tắt máy) vậy xử lý thế nào tốt hả bác? Em hỏi thật.

Hì hì, MT đau đầu nhỉ, chí khí đàn ông đâu rồi ...
Thế mà có hơn 50 % các bác có điều kiện sắm xe AT nhưng vẫn rước MT cho "đàn ông" , khi gặp dốc, kẹt xe mới thấy khổ mà không dám kêu ca, sợ dị với đàn bà.
Các bác ấy gọi là đi ngược thời đại .
Thế mà có hơn 50 % các bác có điều kiện sắm xe AT nhưng vẫn rước MT cho "đàn ông" , khi gặp dốc, kẹt xe mới thấy khổ mà không dám kêu ca, sợ dị với đàn bà.
Các bác ấy gọi là đi ngược thời đại .
Leo chi dốc cao quá thế? Đùa, nếu ko leo nổi, dốc ngắn thì từ từ rà thắng tụt dốc. Đường rộng thì quay đầu, sau khi ngang xe.Vậy bác cho em hỏi, với xe MT em cho đứng giữa dốc bằng côn (rà côn), lỡ gặp dốc cao quá thì sao hả bác (em đoán nó tắt máy) vậy xử lý thế nào tốt hả bác? Em hỏi thật.
Hôm nọ có bác gì ấy nói 1 câu hay: “……loay hoay với 1 mớ động tác vô bổ!!!”Hì hì, MT đau đầu nhỉ, chí khí đàn ông đâu rồi ...
Thế mà có hơn 50 % các bác có điều kiện sắm xe AT nhưng vẫn rước MT cho "đàn ông" , khi gặp dốc, kẹt xe mới thấy khổ mà không dám kêu ca, sợ dị với đàn bà.
Các bác ấy gọi là đi ngược thời đại .

Có khi em cũng không dùng thắng tay (xe AT, dừng ngang dốc, có chuẩn bị) mà lấy chân trái để kìm thắng, chân phải nhấp ga. Chứ 1 chân vừa thắng vừa ga coi bộ khó xử lý chính xác. Còn phản xạ theo thói quen thì cứ xe tuột là chụp thắng tay ngay.Luyện tập cho nhuần nhuyễn, giữ bình tĩnh, làm đúng từng bước, dù chậm một chút vẫn OK vì ít khi nào dốc quá cao lại dài. Bác có thắng tay cơ để xài trong trường hợp này là sướng rồi. Xe em chỉ có thắng tay điện nên sắp tới phải luyện bài một chân hai pedal như bác phantan hướng dẫn!
Hôm nọ có bác gì ấy nói 1 câu hay: “……loay hoay với 1 mớ động tác vô bổ!!!”![]()
Làm thuần thục lên đến mức giống "biểu diễn nghệ thuật" cũng ghi được điểm với những người đi cùng, phải không bác?
Kekeke…Thể thao hay PKL cũng dần dần tự động/bán tự động hoá hết thui bác!!!! MT chỉ còn là dĩ vãng thui…!!! Em vọt thui…..
Cái này ít bác đi AT biết !AT nếu có chế độ chuyển sang số tay, chuyển về số 2, xe sẽ không bị trôi ngược về phía sau.