Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
1/6/08
1.270
5.584
113
15
Chỉ có thánh mới thấy được cái ngu của mình; và chỉ có người ngu mới cho mình là thánh!
Cuối tuần lót ipad cùi mía ngồi hóng!
 
Hạng D
29/12/10
3.133
12.697
113
TP.HCM
Em nghĩ kh phải sell vn của mít dở , mà là sản phẩm của mit nghèo nàn , chẳng có sản phẩm nào thực sự nổi trội hay bắt mắt nên bị thua thiệt ở hầu hết các thị trường , năm 2015 này thấy mít có vài mẫu mới sắp ra mắt nhìn kiểu dáng cũng đẹp hy vọng mít sẽ có thị trường , còn vẫn tư duy củ thì nên thay chú CEO mít là vừa
 
  • Like
Reactions: truong195
Hạng B2
7/3/13
301
148
43
Theo em nghĩ, doanh số nói lên tất cả, Mit bao nhiêu năm nay vẫn kém tại vì đâu, sp, marketing... Dịch vụ hậu mãi hay nhiều thứ khác nữa, tóm lại mit con non và xanh lắm khi so với các hãng khác......phải thay đổi, và thay đổi phải đén từ người đứng đầu, thế thôi....
 
  • Like
Reactions: truong195
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Những gì mình tranh luận ở đây không phải về chiếc xe, mà về con người, những người hoạt động trong bộ máy, các bác xem lại.
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Mình vừa xem lại lần nữa, đúng là không có câu nào khen xe Mit hết, mà chỉ khen Trường Hải và bàn về kiến thức, nhận định về kinh tế, các bác xem lại, phải không?
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Chỉ có thánh mới thấy được cái ngu của mình; và chỉ có người ngu mới cho mình là thánh!
Cuối tuần lót ipad cùi mía ngồi hóng!
Nhắc mới nhớ Hồi đi test civic ở KimThanh Đức hứa nợ anh một chầu. 4/4 này khao anh nhé?,
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Thế mà cũng nói được

Sau khi tốt nghiệp DH, em làm 3 năm cho 1 tập đoàn lớn của Nhật Bản, lên chức khá nhanh nhưng em quyết định ra riêng lập nghiệp lúc 25 tuổi. TỪ đó tới nay cũng 15 năm rồi, công ty em vẫn sống khoẻ, kiếm tiền đều đều. TRước giờ em lập nghiệp chả nhờ ai, cũng không quen biết, từ gầy dựng lên cả

Hiện tại cũng đang có thêm vài dự án lớn nữa mà chưa quyết định, chắc cũng sớm thôi, mọi người sẽ biết. Dự án này thì hoành tráng nhưng..........an toàn và nhiều người trong mảng xe hơi sẽ biết. Nói thật lúc đầu em tính cho anh về làm 1 chân trong dự án này cho đời anh bớt khổ, nhưng sau chuyện này thì em quên ngay và luôn (trên thị trường, để chạy vào 1 chân làm như vậy ở mấy chỗ khác em nghe nói là 400 chai nhé !!!)

Còn anh thì sao?? "Hiểu xa trông rộng, kiến thức vô biên", từ một thằng lính quèn ở Garage 2A NTMK, ráng mò mẫm học được tí kiến thức về kinh tế ............ rồi thất nghiệp liên miên. Lâu lâu kiếm được việc, được một vài tháng lại ........ nghỉ??? Em nghĩ tốt nhất cho sự nghiệp của anh là nên về cái Garage nào đó chém gió cho đúng nghề còn hơn là ráng đi lang thang nói phét thế này

Thôi em không nói tiếp, để anh em đọc thì tự hiểu ai đúng ai sai
Tranh luận về kiến thức, về cái đại học bằng hai, mà Dl chỉ bỏ bóng đá người.
Anh ghi trong hồ sơ Facebook là làm ở Minh Thành mà. Mãi tận đến 2010 (thì phải) T vẫn giới thiệu, tìm khách vào 2 Bis, đến múc bác thich4banh suýt ban nick về việc này.
Trong hội Mit có giới thiệu do.hcm, Kingo, và hình như Ngoc.dds nữa vào làm đồng sơn, môt số các bác khác vào làm cách âm.... có thể các bác này còn nhớ. Về sau chất lượng giảm sút nên không giới thiệu nữa.
Có ai bị đuổi mà vẫn tìm khách cho công ty cũ?
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Sưu tầm:
"Sợi dây thun"
------------------
Cầm sợi dây thun trên tay, tớ băn khoăn không hiểu nó có ý nghĩa gì? Nhìn cái bản mặt dài thuỗn ra của tớ, thầy giáo liền cười và đề nghị tớ và cô bạn bên cạnh, mỗi người cầm một đầu dây thun, kéo thật mạnh. Tuy sợ đau, song chúng tớ vẫn mím môi mím lợi kéo. “ Phựt” - trong thoáng chốc, sợi dây thun đứt làm đôi. Kéo theo đó là một vệt đỏ trên tay hai đứa. Đau và rát.

Và bài học đầu tiên mà chúng tớ học được ở trung tâm đó, chính là bài học xuất phát từ sợi dây thun :

- Trong mối quan hệ với người khác, khi cả hai có bất đồng, lớn hơn nữa là mâu thuẫn thì hầu như ai cũng sẽ giành giật quyền lợi về phía mình. Giống như là việc tớ và cô bạn cố sức để kéo sợi dây thun vậy. Khi đó, sợi dây thun sẽ giãn ra, đến một giới hạn nhất định, khi không giãn nổi nữa nó sẽ đứt. Mối quan hệ của bạn cũng vậy. Nếu bất đồng không được giải quyết thấu đáo, thì cả hai bên đều căng thẳng, và cuối cùng, khi cả hai đều muốn “nổ tung’ mặc kệ mọi chuyện “muốn ra sao thì ra” thì bao nhiêu gắn bó bấy lâu cũng chẳng là gì cả. Công sức vun đắp của cả hai người đều sẽ đổ sông đổ biển. Hơn thế nữa, khi dây thun đứt, cả tớ và cô bạn đều bị đau. Một mối quan hệ bị chấm dứt, hoặc nhẹ hơn là có một tì vết nào đó, thì cả hai bên đều sẽ thấy bị tổn thương.

- Nối lại một sợi dây thun đứt sẽ khó hơn nhiều là việc kéo cho nó đứt ra. Tương tự việc hàn gắn lại một mối quan hệ đã bị tổn thương vậy. Bạn cứ thử tưởng tượng mà xem. Bạn trót làm một người bạn của mình bị buồn, vậy thì việc làm bạn ấy buồn và việc chuộc lại lỗi thì việc nào dễ hơn nào? Hẳn là bạn cũng đã biết câu trả lời rồi, đúng không? À, mà bạn ạ, nếu bạn để ý thì chắc bạn cũng sẽ thấy những mối nối sẽ làm sợi dây trở lên xấu xí hơn trước nhiều. Khi một ai đó làm bạn tổn thương, hoặc ngược lại, thì trong bất kì trường hợp nào, người chịu tổn thương cũng sẽ khó mà bỏ qua, để mọi chuyện trở về nguyên dạng ban đầu của nó được. Sẽ có một vết hằn, mà muốn xóa mờ thì phải cần rất nhiều, rất nhiều thời gian…

- Sợi dây thun còn có thể tượng trưng cho sức ì của bản thân bạn nữa. Khi bạn muốn thay đổi mình, để mình tiến bộ hơn, muốn phát huy sức sáng tạo song sức ì lại không cho bạn thoải mái bay bổng trí tưởng tượng thì yêu cầu đặt ra là bạn phải chiến thắng sức ì của chính mình. Làm thế nào đây? Chỉ có một cách thôi, đó là chấm dứt lệ thuộc của mình vào sức ì đó, giống như là bạn kéo đứt một sợi dây thun. Việc đó có thể làm bạn đau, và đòi hỏi ở bạn sự dũng cảm. Song nếu bạn không làm thế, thì không bao giờ bạn vượt qua được những thành công đã có để đến với những thành công mới, cao hơn, không bao giờ bạn trở thành một con người cầu tiến, luôn mong muốn thử thách bản thân ở những đích đến mới lạ.
T chờ DL xin lỗi, nhưng đến giờ vẫn không, anh sẽ reply hành động đó một chút.
 
Status
Không mở trả lời sau này.