Vấn đề là các mẫu cùng phân khúc giảm cả.Có bao giờ trong cuộc đời anh thấy bọn Honda chào sản phẩm mới mà giá có thể chấp nhận chưa? ngay con Civic hạng C mà nó chào gần 1 tỷ lúc mới ra. Cũng khối anh đặt mua. Hỏng lẽ mái ảnh là MA hết?
Máy dầu 1.6, hộp số 9 cấp đó bácBên Thái hình như còn bản máy dầu hộp số tự động 10 cấp nữa hay sao đó các bác.
Qúy anh chị khách hàng quan tâm Honda CRV 7 chỗ Khu vực Bình Dương, Bình Phước
Honda Ôtô Bình Dương 0907181192 Trường Thanh
Honda Ôtô Bình Dương 0907181192 Trường Thanh
Thấy bác qt F XT lâu lắm roài...Thì em cũng đang hướng đến thực tế anh ạ. Toàn bộ dòng xe của Subaru cũng đang dùng loại hộp số CVT này, bản động cơ thường lẫn turbo. Bên Mẽo nó đóng high way rầm rầm mỗi ngày anh ạ. Chưa nghe phàn nàn gì về cái hs CVT này. VN thì lượng xe Subaru ít nên cũng khó đánh giá chính xác. Honda VN thì mới lắp cho City và nhập con Civic 1.5 bản Thái về bán thôi.
Thực sự em có quan tâm con FXT mà, bản 2017 ra giấy tầm tỏi chín, chát quạ. Nếu hộp số CVT của nó cũng rởm như anh nói thì em đổi CX-5 AT 6 cấp cho an toàn vậy. Cám ơn anh
P/s: Chống chỉ định anh @city_modulo2013 vào chê con Mazda vỏ Nhụt ruột Tào nhé.
Honda 7 chỗ hot dữ vậy, mới đó cả 7 trang quan tâm rùi.
Giá anh này bèo nhất 1,05 tỷ- còn chính sách của ảnh chắc 1,15 tỷ mới bao lời to.
Giá anh này bèo nhất 1,05 tỷ- còn chính sách của ảnh chắc 1,15 tỷ mới bao lời to.
Cx5 thì nội thất quá chật chội, tucson cũng vậy. Ghế trưicc thoải mái thì ghế sau đụng gối là chắc.Thì em cũng đang hướng đến thực tế anh ạ. Toàn bộ dòng xe của Subaru cũng đang dùng loại hộp số CVT này, bản động cơ thường lẫn turbo. Bên Mẽo nó đóng high way rầm rầm mỗi ngày anh ạ. Chưa nghe phàn nàn gì về cái hs CVT này. VN thì lượng xe Subaru ít nên cũng khó đánh giá chính xác. Honda VN thì mới lắp cho City và nhập con Civic 1.5 bản Thái về bán thôi.
Thực sự em có quan tâm con FXT mà, bản 2017 ra giấy tầm tỏi chín, chát quạ. Nếu hộp số CVT của nó cũng rởm như anh nói thì em đổi CX-5 AT 6 cấp cho an toàn vậy. Cám ơn anh
P/s: Chống chỉ định anh @city_modulo2013 vào chê con Mazda vỏ Nhụt ruột Tào nhé.
Em vẫn thích sedan hơn, trần thấp nhưng chổ để chân rộng rãi. Accord hay Civic mới hàng ghế sau đều rất thoải mái, cảm giác lái lại thích hơn cuv và suv.
Bên Thái có giá 1.399.000-1.699.000Bath ( khoảng 42.000-51.500USD ).bản cao cấp nhất có giá 900tr là quá ok cho 1 cuộc tình sau khi thuế 2018 về 0%
Tương đương : 957tr- 1 tỷ 175tr.
Giá về Việt Nam chắc 1 tỷ đến 1 tỷ 250.
Vậy lăn bánh 1.150 - 1.45.Bên Thái có giá 1.399.000-1.699.000Bath ( khoảng 42.000-51.500USD ).
Tương đương : 957tr- 1 tỷ 175tr.
Giá về Việt Nam chắc 1 tỷ đến 1 tỷ 250.
Có thể bản base crv = giá bản full Santafe.
Bác này nói chuẩn, với đường xá HN or HCM hiện nay thì hộp số CVT sẽ ưu việt hơn hẳn, em đã chạy Teana nên cảm nhận rõ.Có vài điểm a hơi chủ quan cá nhân
1. Bảo trì niên nhiêu hơn ly hợp kép: SAI, CVT cấu tạo đơn giãn hơn ly hop kép rất nhiều, mấu chốt nhất là sử dụng và thay nhớt đúng. Nhớt CVT cũng ko cần thay sớm như hộp số khác.
2. CVT là loại rẻ tiền nên bọn nó tích hợp để tăng thêm lợi nhuận: đúng 50% thôi, thì giá rẽ thì người tiêu dùng cũng dc hưởng lượng, nhà sx họ ko ăn hết 1 mình đâu.
3. Về nhu cầu sử dụng: CR-V không phải là cái xe để đi rừng, nên a nói CVT chỉ nên xài cho City car (City, Vios ...) ko xài cho CR-V thì ko đúng lắm.
Thực tế nhu cầu sử dụng ở VN thì CVT rất phù họp là đằng khắc: kẹt xe, ngã rẽ nhiều, xe máy đi ẩu ... Chạy xe ở VN phải tằng giãm tốc thường xuyên, khó duy trì tốc độ cao, đều liên tục. Mà những yếu tố đó thì hộp số AT thường, ít cấp sẽ không tối ưu bằng CVT.