Ở VN lạc hậu thiếu hiểu biết nên nó cho cái hộp số cvt cũng chẳng ai lên tiếng 9 10 cấp là cái đinh gì ở VN.Máy dầu 1.6, hộp số 9 cấp đó bác
Về lỗi hộp số ko bàn đến vì bất cứ thằng nào cũng có khả năng lỗi trong quá trình sử dụng. Còn về độ bền thì 100% ly hợp kép nó bền hơn cái hộp sài dây curoa rồi. Qui hoạch cho gọn dễ hiểu là bánh răng bằng thép của hộp số ly hợp kép so sánh sợi dây curoa + 2 cặp puli như xe tay ga thì chắc chắn cái hộp số rẻ tiền như xe tay ga 2 bánh ko bao giờ bền lâu đc.Có sự khác biệt gì về độ bền hay cảm giác lái gì không bác ? E đang lắng nghe cao kiến của bác.
Cảm giác lái thì ly hợp kép càng nhiều cấp càng sướng và chân thật hơn phê hơn.
Nói chung không có gì để chê nhưng vào tay hvn là muốn ói mửa nôn thốc tháo với cách làm ăn + hậu mãi kiểu rừng rú săn bắt lượm của honda việt nam. Em thà mua toy tuy nghèo nàn nhưng vẫn đc đối xử như người lái ô tô chứ vào cái head của honda dù có tiền nhưng cũng chỉ ngang thằng đi 2 bánh
em hỏi thiệt các bác Sales Honda là giờ em đặt cọc thì tháng 11 có xe giao cho em hông hay là lại lôi nhau ra tòa như vụ CRV ngoài Hà Nội?????











đúng là hàng ghế sau của sedan ngồi thoải mái hơn cuv và suvCx5 thì nội thất quá chật chội, tucson cũng vậy. Ghế trưicc thoải mái thì ghế sau đụng gối là chắc.
Em vẫn thích sedan hơn, trần thấp nhưng chổ để chân rộng rãi. Accord hay Civic mới hàng ghế sau đều rất thoải mái, cảm giác lái lại thích hơn cuv và suv.
Bác và em cùng build nhé :Chắc bác nhầm, em thấy bên Mỹ giá CRV rẻ hơn SantaFe Sport từ 1.000-4.000 tuỳ phiên bản.
https://www.hyundaiusa.com/santa-fe-sport/index.aspx
https://automobiles.honda.com/cr-v#specifications
Em thấy bản base SantaFe vẫn đắt hơn chút xíu.
Em build bản max thì Santafe nó đắt hơn CRV 4,200usd.


SantaFe nó vẫn là mâm trên so với CRV.
https://www.hyundaiusa.com/compare/santafesport-vs-hondaCR-V/