Hạng C
14/12/16
579
339
63
Bự hơn thì thấy rồi đó... còn giá hy vọng k có BỰ hơn nhiều quá.
 
Hạng D
15/9/17
2.892
2.275
113
40
Hàng ghế thứ 3 chỉ là dự phòng cho người nhỏ con, động cơ như vậy quá ok rồi, ko biết có sử dụng hộp số dây curoa ko nhỉ? Nếu chơi hộp số ly hợp kép 7 đến 10 cấp mới đồng bộ với động cơ turbo, còn sử dụng hộp số dây curoa cho turbo thì ko cần quan tâm.
Có sự khác biệt gì về độ bền hay cảm giác lái gì không bác ? E đang lắng nghe cao kiến của bác.
 
Hạng B2
5/3/17
288
717
93
40
Mấy bác đừng mong gì nhiều. Lịch sử đã chứng minh là Honda luôn ảo tưởng sức mạnh, làm giá trên trời.

Mấy bác ráng chờ đến cuối năm 2018, Nó bán ế lại xả kho như đợt CR_V bản cũ vừa rồi.
 
Hạng D
1/7/16
1.057
5.388
113
Phải thực tế chứ ko phải khích nhau lái qua vấn đề khác, lỗi hộp số thì thằng nào cũng có khả năng xảy ra hết nên ko bàn đến. Với động cơ công xuất lớn dùng cvt độ trượt ngày càng nhiều theo thời gian, đạp thốc ga có dám đảm bảo ko trượt ko? Và chắc chắn vấn đề bảo trì hộp số thường niên nhiêu hơn ly hợp kép rồi, nguyên tắc cơ bản bánh răng thép nó vẫn bền hơn dây cu toa chưa kể 2 cặp puli nó mòn khuyết làm thay đổi vòng tua...nên tỉnh táo nhìn nhận thực tế chứ đừng bảo thủ mất đi cái hưởng thụ sung sướng.
Ps: cvt là loại rẻ tiền nên bọn nó tích hợp để tăng thêm lợi nhuận.
Có vài điểm a hơi chủ quan cá nhân
1. Bảo trì niên nhiêu hơn ly hợp kép: SAI, CVT cấu tạo đơn giãn hơn ly hop kép rất nhiều, mấu chốt nhất là sử dụng và thay nhớt đúng. Nhớt CVT cũng ko cần thay sớm như hộp số khác.

2. CVT là loại rẻ tiền nên bọn nó tích hợp để tăng thêm lợi nhuận: đúng 50% thôi, thì giá rẽ thì người tiêu dùng cũng dc hưởng lượng, nhà sx họ ko ăn hết 1 mình đâu.

3. Về nhu cầu sử dụng: CR-V không phải là cái xe để đi rừng, nên a nói CVT chỉ nên xài cho City car (City, Vios ...) ko xài cho CR-V thì ko đúng lắm.
Thực tế nhu cầu sử dụng ở VN thì CVT rất phù họp là đằng khắc: kẹt xe, ngã rẽ nhiều, xe máy đi ẩu ... Chạy xe ở VN phải tằng giãm tốc thường xuyên, khó duy trì tốc độ cao, đều liên tục. Mà những yếu tố đó thì hộp số AT thường, ít cấp sẽ không tối ưu bằng CVT.
 
Hạng C
22/9/12
647
246
43
tp hcm
xe 5+2 thì có vẻ hợp lí hơn ! xe k có đủ không gian dành cho full 7 người trên xe . hi vọng về VN sẽ có giá cả hợp lí thì sẽ đắt hàng lắm đấy
 
Hạng D
4/6/10
1.485
1.333
113
bác nào sâu Honda thử inbox em giá đẹp xem nào, cũng lăn tăn với Xtrail phết đấy ạ, k biết có bản 2 cầu như cháu kia ko nhỉ
 
Hạng C
10/1/17
541
21.173
93
Dạ.cám ơn anh nhiều.
Để em kiu anh bạn đang chạy con FXT 2.0 turbo 2015 bán gấp cho...em ngay và lun, kẻo ảnh đang chạy cao tốc 120 cây chuối nó lỗi hộp số CVT mà đứng máy chắc chết....
A kêu anh Su Chập vào đi.
 
Tập Lái
26/9/17
1
0
1
31
Bên Thái hình như còn bản máy dầu hộp số tự động 10 cấp nữa hay sao đó các bác.