Nghe cũng xuôi xuôi đấy nhỉ. Ít ra trong lòng e CRV vẫn ăn điểm caoBác hiểu đơn giản thế này thôi. Bt các hãng bật CC lúc nhấn phanh thì nó tắt. Honda thì nó bị mất trợ lực điện nên phanh nó nhấn cứng hơn, cái này do cách hoạt động của hệ thống. h nếu bác muốn được y sì các xe khác là nhấn phanh k bị bó cứng nữa thì ra hãng cập nhật phần mềm là ngon lành luôn.
Thêm nghi vấn đây các bác.
https://m.vietnamnet.vn/vn/oto-xe-m...hong-dang-co-tren-honda-cr-v-2019-546092.html
https://m.vietnamnet.vn/vn/oto-xe-m...hong-dang-co-tren-honda-cr-v-2019-546092.html
Nghe cũng xuôi xuôi đấy nhỉ. Ít ra trong lòng e CRV vẫn ăn điểm cao
Chỉnh sửa cuối:
Tới lúc đó còn bình tỉnh, lấy cái điện thoại ra cầm đầu xuống quay hả bác.Nếu thực sự là gặp lỗi rất nghiêm trọng như vậy thì phải quay video lại để làm bằng chứng gửi hãng..
Mình ko thích nói suông thế này.
Theo mình hiểu thì nó không phải lỗi khoá phanh, vi trong cơ cấu thiết kế xe ho luôn tính tới cả, lỗi thường gặp ở những mẫu xe hiện đại là phần mềm điều khiển, khi phần mềm có lỗi thì những chức năng hỗ trợ bị mất tác dụng mình phải vận hành xe mà không được hỗ trợ, như trợ lực lái, trợ lực chân phanh,.. nên nhiều người kêu nó mất phanh, nhưng thực ra không mất được đâu, trừ khi mình tháo nó ra 
Người ta nói mất phanh hay mất lái có nghĩa là phanh hoặc lái không có tác dụng nữa chứ có ai hiểu theo nghĩa là bị tháo mất đâu. Nếu chỉ mất trợ lực thì hệ thống vẫn còn tác dụng chỉ là lái xe phải can thiệp về lực nhiều hơn thôi.Theo mình hiểu thì nó không phải lỗi khoá phanh, vi trong cơ cấu thiết kế xe ho luôn tính tới cả, lỗi thường gặp ở những mẫu xe hiện đại là phần mềm điều khiển, khi phần mềm có lỗi thì những chức năng hỗ trợ bị mất tác dụng mình phải vận hành xe mà không được hỗ trợ, như trợ lực lái, trợ lực chân phanh,.. nên nhiều người kêu nó mất phanh, nhưng thực ra không mất được đâu, trừ khi mình tháo nó ra![]()
Chỉnh sửa cuối: