Ỉn thì vô đối rồi a,, chẳn qua ko có đẳng cấp để mua Ỉn thôi chứ CR-V tuổi j so với Ỉn985 tịu, thôi em có số tiền này quất civic mới bóc tem (nếu yêu thích hòn đá), còn không mua altis dư được tiền đổ xăng đi 5 năm. 5+2 thì mua muôn ỉn 7 chỗ đi cho nó thông dong. 985 tịu mà đi mua xe cũ bình dân chi trời.
Crv 2018 giá thấp hơn bản thấp nhất của civic thì mới tính tới.
Giá này để mua xtrail hoặc outlander hoặc tucson mới chưa lăn bánh, giá gì ảo tùng chảo cho con xe cũ dẫn động 1 cầu, nhiều phốt
Cười gì vậy mấy sếp cuồng bọn Honda. Tôi chạy con CRV tăng áp đó chán rồi. Xe đi được 2 năm thì thay thước lái, triệu hồi lỗi bơm xăng, lỗi cruise.toàn mấy bố không có xe hoặc đang chạy xe hàn vào chém, giờ mấy ông đi bán xe có mong xe giữ giá ko hay mất giá như mấy con Huyndai Kia, thuận mua vừa bán,crv nó giữ giá vì có lượng khách tin dùng hãng honda, mấy ông ko tin thì ngồi im, phán tào lao anh em đang chạy CRV noa cười vào mặt.
Xe càng cao giá thì càng kén khách và đặc biệt xe cũ thì càng mất giá! Cách đây 5-7 năm thì còn chuộng khái niệm GIỮ GIÁ, giờ thì thời thế đã khác, thuế nhập khẩu nội khối ASEAN về 0 thì xe đã rẻ đi rất nhiều cùng với đó dân cũng giàu lên nhiều! Người tiêu dùng càng ngày càng khôn ra, nên khái niệm xe cũ GIỮ GIÁ cũng không còn nữa!
Nhớ hồi 2009 mua chiếc GETZ giá 318 triệu chưa trước bạ (giấy tờ, bảo hiểm xong xuôi lăn bánh 345 triệu). Đến cuối 2014 bán lại được 295 triệu! Mua con Mazda3 748 triệu (giấy tờ xong xuôi lăn bánh: 830 triệu), giờ nếu bán lại không biết có được 550 triệu. Đi tong đống tiền! Cơ bản là lịch sử không bao giờ lặp lại!
Nhớ hồi 2009 mua chiếc GETZ giá 318 triệu chưa trước bạ (giấy tờ, bảo hiểm xong xuôi lăn bánh 345 triệu). Đến cuối 2014 bán lại được 295 triệu! Mua con Mazda3 748 triệu (giấy tờ xong xuôi lăn bánh: 830 triệu), giờ nếu bán lại không biết có được 550 triệu. Đi tong đống tiền! Cơ bản là lịch sử không bao giờ lặp lại!
Bộ Mec, Audi, BMW ăn.... mỏng hả?Mấy thằng hòn đá và toi thì ăn dày hàng hơn chục năm