Đọc hết một lượt cmt rồi quay lại trả lời ông đây. Chỉ chốt một câu thôi: nói phét ít thôi.Nói chung là,đi yếu.nếu chân ga nhẹ nhàng thì mùa quýt mới mở turbo, máy 1.5 thì k đủ, còn thốc ga thì chắc mấy ae mê tốc độ thôi.
Cách âm còn thua cả con hrv.
Sau 50.000km thì k biết turbo ra sao.hên thì bảo trì,xui thì thay mới.
Chạy tầm 50-60 ôm cua bình thường, mình thấy xe có vẻ quăng đuôi.
Xe nhà đang xài, có sao nói vậy.
Nói chung là đang nản.
1. Theo bác nghĩ là tui không có xe nên phán lung tung,nên có úp cũng k ý nghĩa.Định đọc thôi nhưng thấy ông nói tôi phải đăng nhập vào comment
1. Đã sở hữu crv chưa nếu có show hình lên xem, 1.5turbo mạnh ngang với 2.5 và hơn 2.4 thế hệ cũ, chạy trong phố bảo đảm ga dư, xe ga đầu khá bốc, ra đường trường 0-100km/h tăng tốc tốt
2. Crv 1.5turbo top 4 xe có doanh số cao nhâtd trong 5 tháng vừa qua bên Mão, tụi mão nó chẳng ngu mà đi mua con xe chạy 50k km đã hỏng đâu nha
3. Nếu so sánh với cx5 và xtrail thì crv êm và đầm hơn
4. Tôi là nguoi đã sở hữu crv 2.4 2016 và hiện tại đang chạy crv 1.5turbo. Bác chủ cứ mạnh dạn mua ko hối hận đâu
2. Về công suất thì đúng như bác nói, nó ngang 2.5 và tất nhiên mạnh hơn 2.4. Nhưng có lẽ tua máy đề pa là khác nhau,chân to chân bé. I10 chạy ngoài 100 còn được nữa mà.
Doanh số thì không lẽ xe sang doanh số thấp đồng nghĩa là xe kém chất lượng?
Mình chưa hề nói 50km sẽ hư bạn nhé.chỉ là sợ hư thôi bạn. Chất lượng mỗi nước là khác nhau,không thể đánh đồng được.
Crv là 5+2, về cơ bản bạn so sánh cx5 là hơi khập khiễng. Xtrail chưa chạy nên không biết. Mình thấy so với san có vẻ hợp lý hơn.
Mình mỡi lấy xe xong , máy không hề yếu nhé bác , nhưng nếu bác nào chạy máy to quen rồi thì qua crv đề pa nó k nhẩy bổ về phía trước nha, đạp lút ga cũng lưng dính ghế, cách âm dc , độ êm ái tốt theo mình thì êm ái hơn santafe 2019 , san đi nó nảy hơn xíu .
Nó thuộc phân khúc bán chạy nhất ở tt Mỹ , đường cao tốc chạy ầm ầm dân Mỹ nó ngáo hết hả bác ? Turbo gì mà 50k hư bác ? Muốn bốc thì bác tắt eco đi r lại bảo hao xăngNói chung là,đi yếu.nếu chân ga nhẹ nhàng thì mùa quýt mới mở turbo, máy 1.5 thì k đủ, còn thốc ga thì chắc mấy ae mê tốc độ thôi.
Cách âm còn thua cả con hrv.
Sau 50.000km thì k biết turbo ra sao.hên thì bảo trì,xui thì thay mới.
Chạy tầm 50-60 ôm cua bình thường, mình thấy xe có vẻ quăng đuôi.
Xe nhà đang xài, có sao nói vậy.
Nói chung là đang nản.
Có 1 số bác chạy CRV mới khi dùng Cruise control thì chân phanh bị mất tác dụng. Ko biết có phải vì lý do cạnh tranh về giá ko ma Honda ko bán bản CRV 2.0 và 2.5 tại VN trong khi bản này có ở nước ngoài. Chắc tại VN đg tắc nhiều nên ko cần máy lớn. E mà là lãnh đạo của Honda thì lắp hẳn cho CRV máy turbo 1.0 cho tiết kiệm xăng mà giá lại rẻ bán cho thị trường VN.CRV đang bị cái CC gì gì đó liên quan đến chân phanh, báo vnexpress đang đăng. Các bác có nghĩ đó là do người lái vận hành ko đúng cách hay ko??
Lạy máy thánh,nếu tiêu chuẩn của mỹ mà giống vn thì vn nổi tiếng rồi.Nó thuộc phân khúc bán chạy nhất ở tt Mỹ , đường cao tốc chạy ầm ầm dân Mỹ nó ngáo hết hả bác ? Turbo gì mà 50k hư bác ? Muốn bốc thì bác tắt eco đi r lại bảo hao xăng
Nhập mỹ, thái hay bất cứ đâu thì đều áp dụng tiêu chuẩn ở nước đó. Ở vn mà toàn so sánh tiêu chuẩn mỹ.
Nên các hãng đều nói, xe lắp rắp vn có chất lượng tương đương,tương đương chứ k bao giờ bằng nhé.
Turbo là mới xuất hiện tại thị trường vn nên k thể khẳng định dc ji nhé
Có trả lời như ccc rồi nè các bác.
https://www.google.com.vn/url?sa=t&...BMAB6BAgKEAQ&usg=AOvVaw0XFCsJYVjpmuz4yQeOgKIh
https://www.google.com.vn/url?sa=t&...BMAB6BAgKEAQ&usg=AOvVaw0XFCsJYVjpmuz4yQeOgKIh