Tập Lái
17/7/19
9
1
4
Honda CRV 2019 bị nặng tay lái khi đi chậm.

SÁNG NAY ĐI HEAD VỀ, SCAN LINH KIỆN KHÔNH HỎNG( TÔI LO HỎNG MOTOR HAY ĐỨT DÂY NÀO ĐÓ, KHIẾN ECU KHIỂN KG TỚI :) ).
TÔI CÓ LÊN XE Ở HEAD LÁI THỬ MỘT CHÚT, CŨNG THẤY GIỐNG XE TÔI. VẬY LÀ CÁ NHÂN TÔI NGHĨ HONDA HỌ CHỌN CÁCH THIẾT KẾ NẶNG NẶNG NHƯ VẬY

Ở ĐÂY TÔI KG KHÍCH BÁC HAY DÌM HÀNG GÌ. CHỈ LÀ CẢM GIÁC TÔI LÁI THƯỜNG XUYÊN CHIẾC RANGER, VÀ KHI NGỒI LÊN CRV (XE NHÀ DÙNG CHỞ VỢ CON) THÌ CẢM GIÁC NẶNG NẶNG. NÊN LEO TIẾP LÊN CON TUCSON NGƯỜI BẠN, THÌ THẤY CRV NẶNG LÀ ĐÚNG.
VÀ ĐẶT TÍNH CỦA HONDA NÓ THẾ, TÔI KG Ý KIẾN GÌ NỮA NHÉ.
THỚT NÀY MOD THẤY KG HỮU ÍCH, XÓA GIÚP.
NẾU ACE NÀO ĐI NGANG, THẤY TIÊU ĐỀ, CHIA SẺ VẤN ĐỀ, ĐẶT ĐIÊMT...
ĐỂ HIỂU THÊM LUÔN HOAN NGHÊNH.
TUYỆT NHIÊN KG KHÍCH BÁC ĐIỀU GÌ.
TRÂN TRỌNG!

Các bác cho em hỏi. Vấn đề em đang gặp.
Chiếc CRV 2019 lúc này, vô lăng tự nhiên nó nặng hẳn ra, khi đi nhanh thì nó nặng, đầm là đúng. Nhưng khi đi chậm hay đang dừng, đánh lái, nó vẫn nặng như lúc đi nhanh vậy đó. Nó kg còn cảm giác xoay nhẹ, thậm chí bằng 2 ngón trỏ trên vô lăng như lúc mới mua. Xe đi được 7000km.

Tình hình như thế, có bác nào gặp phải giống em kg, khắc phục thế nào nhỉ. Mang vô đại lí, thì kỹ thuật kêu là do cảm giác của mềnh :(

Trong khi đi chậm, ngõ hẹp, phải quay có lực mới vô cua ngọt được, cũng thấy mỏi tay chứ kg nhẹ nhàng, ngọt ngào như lúc trước.

Mong nhận phản hồi từ mọi người.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
10/10/11
101
50
28
bác phải đưa vào head kiểm tra thôi, crv trợ lực điện nên đi chậm đánh lái nhẹ chứ không có nặng tay, như vậy là có vấn đề rồi
 
  • Like
Reactions: Sukacrv
Tập Lái
17/7/19
9
1
4
bác phải đưa vào head kiểm tra thôi, crv trợ lực điện nên đi chậm đánh lái nhẹ chứ không có nặng tay, như vậy là có vấn đề rồi
Thks bác nhé, phải mang đi lại và nói gằng giọng với service mới được.
Họ đổ thừa cảm giác của mềnh, và bình yếu.
Nặng, có khi quay duột tay khi vào cua hẻm nhỏ ấy.
 
Tập Lái
16/2/17
12
4
3
33
Thks bác nhé, phải mang đi lại và nói gằng giọng với service mới được.
Họ đổ thừa cảm giác của mềnh, và bình yếu.
Nặng, có khi quay duột tay khi vào cua hẻm nhỏ ấy.
Thì phải nó nó tui còn bảo hành ! Chứ mấy a đưa cái sổ bảo hành ra để trang trí hay sao
 
Hạng F
28/8/19
6.626
11.288
113
Palm Beach, Florida, US
Đi càng nhanh tay lái càng nhẹ chứ! Bạn đi nhanh mà tay lái nặng là có vấn đề rồi nói gì đi chậm hay dừng. Các yếu tố sau sẽ ảnh hưởng đến tay lái nặng hay nhẹ Bạn phải KT: Áp suất bánh, dầu tay lái, join wheel hay gọi là truyền động tay lái , ht trợ lực tay lái. Một số xe đặc biệt Huyndai tay lái cực nhẹ do tỉ lệ góc bánh và góc quay nhỏ nhưng vào cua lại rất nặng cảm giác sẽ không thật như Toy và Honda.
 
Hạng D
29/6/15
4.910
15.749
113
39
Căng!
E sẽ bỏ 500mio, rồi lấy con 2019 lái nặng về, bù cho a thớt thêm con 2.4AT 2009 coi thằng nào nặng hơn nghen!
Chơi hem a!?
 
Hạng C
9/6/10
845
973
103
Ajinomoto Việt Nam
Đi càng nhanh tay lái càng nhẹ chứ! Bạn đi nhanh mà tay lái nặng là có vấn đề rồi nói gì đi chậm hay dừng. Các yếu tố sau sẽ ảnh hưởng đến tay lái nặng hay nhẹ Bạn phải KT: Áp suất bánh, dầu tay lái, join wheel hay gọi là truyền động tay lái , ht trợ lực tay lái. Một số xe đặc biệt Huyndai tay lái cực nhẹ do tỉ lệ góc bánh và góc quay nhỏ nhưng vào cua lại rất nặng cảm giác sẽ không thật như Toy và Honda.
Xe chạy nhanh tay lái nhẹ đi cho nhanh lên găp các cụ ah bác:)
 
Hạng F
28/8/19
6.626
11.288
113
Palm Beach, Florida, US
Xe chạy nhanh tay lái nhẹ đi cho nhanh lên găp các cụ ah bác:)
Là LT khi ma sát giảm thôi chứ thực tế trên 100km/h, 1 góc nhỏ tay lái là thấy xe chuyển hướng liền. Xe được cân bằng lái thì chay thẳng chỉ cần 2 ngón là đủ. Nó nhẹ hều à, nhích qua nhích lại đảm bảo giữ lane là Ok. Là nói trên freeway!