Tập Lái
7/11/23
18
8
3
27
cần thơ
Lại lòng vòng lươn lẹo ngu xuẩn nữa rồi.

Đầu óc dốt nát quá nên ko phản biện được gì hả vin nô !?

“Làm” điện thoại- thực chất là đi đặt hàng OEM điện thoại tàu rồi về Việt Nam bán với tinh thần “mãnh niệt” yêu nước: đó là hành vi lừa đảo thông tin xuất xứ sản phẩm - như vụ Asanzo !

lại còn ngạo nghễ so sánh với Nokia. Giờ thì so sánh xe tàu vin phéc với Tesla. Đúng là lũ cặn bã xã hội, mặt dày vô liêm sỹ mới sủa to được như vậy , vin nô nhỉ
lãng phí thời gian với bọn chi bn
tại tụi nói cho rõ và phân tích cái đầu trag kia, nó dẫn mình đi 1 hồi là sang chuyện khác luôn

ở mxh mà tụi dlv Đỏ ở đâu cũng có, từ 47, tuyenlao, an ninh do híu pồn cầu cầm đầu... đông như quân nguyên
 
Hạng B2
11/11/20
193
357
63
40
Chữ "kia" viết thường pa ơi.. không phải KIA
Bác cứ viết Vinfast đi có sao đâu , cái gì nhập từ TQ về nó cũng công bố hết mà .
Xe điện quan trọng nhất là cục pin , khung gầm và hệ điều hành .
Cục pin đúng nhập từ CATL China , nó là top 1 thế giới về pin ko nhập từ nó thì xài của ai nữa . Khung gầm Vinfast mua thép Boron về dập tại nhà máy , hệ điều hành 100% tự phát triển , thiết kế thuê các công ty của Ý vẽ .
Nhiều bác em thấy cứ chê Vinfast , trong khi mua xe điện cũng chỉ có nó đáp ứng được nhu cầu về xe điện của Việt Nam .
Vinfast ko làm xe điện dân VN tới khi nào mới phổ biến được . VF5 giá lăn bánh mua luôn cả pin cũng chỉ bằng con Kia Morning bản cao lăn bánh , chi phí nhiên liệu thì rẻ gấp 4 5 lần .
Đừng nói xe điện Hàn Nhật hay TQ bán được ở VN , cái quan trọng nữa là hạ tầng trạm xạc , Hyundai Ioniq 5 đưa về hơn cả năm nay bán ko ai mua luôn , mặc dù chiếc này khá đẹp và chạy ổn .
 
  • Like
Reactions: SangNguyenM
Hạng D
17/11/14
1.156
1.118
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Bác cứ viết Vinfast đi có sao đâu , cái gì nhập từ TQ về nó cũng công bố hết mà .
Xe điện quan trọng nhất là cục pin , khung gầm và hệ điều hành .
Cục pin đúng nhập từ CATL China , nó là top 1 thế giới về pin ko nhập từ nó thì xài của ai nữa . Khung gầm Vinfast mua thép Boron về dập tại nhà máy , hệ điều hành 100% tự phát triển , thiết kế thuê các công ty của Ý vẽ .
Nhiều bác em thấy cứ chê Vinfast , trong khi mua xe điện cũng chỉ có nó đáp ứng được nhu cầu về xe điện của Việt Nam .
Vinfast ko làm xe điện dân VN tới khi nào mới phổ biến được . VF5 giá lăn bánh mua luôn cả pin cũng chỉ bằng con Kia Morning bản cao lăn bánh , chi phí nhiên liệu thì rẻ gấp 4 5 lần .
Đừng nói xe điện Hàn Nhật hay TQ bán được ở VN , cái quan trọng nữa là hạ tầng trạm xạc , Hyundai Ioniq 5 đưa về hơn cả năm nay bán ko ai mua luôn , mặc dù chiếc này khá đẹp và chạy ổn .
Tin người ít thôi, có mứt mà tự làm. Xe điện Vin cũng bán được đâu phải lập cty taxi để xử lý hàng tồn mà chê Hyundai
 
Hạng C
20/9/19
558
1.323
93
44
Với chính sách của IQ cao thì đợi tới lúc nhân loại lên sao Hỏa thì VN mới tự chủ được CN xe hơi... còn DN Việt làm ăn bố láo nhập Tàu gắn mác Việt thì chê đúng rồi
chê là đúng nhưng bài chẳng liên quan, miết đọc bài về xe điện nào cũng lôi VF vào :D
 
Hạng B1
20/11/17
93
68
18
Tin người ít thôi, có mứt mà tự làm. Xe điện Vin cũng bán được đâu phải lập cty taxi để xử lý hàng tồn mà chê Hyundai
VF điện biển trắng thấy chạy cũng nhiều rồi, chỉ chưa lần nào được diện kiến xe Hyundai trên đường, có khi còn hiếm hơn Vũ Linh Hồng Quan của Tàu =))
 
Hạng D
18/3/08
1.566
1.544
113
Em tưởng dân HQ ai cũng giàu té ra cũng nghèo .
Mà con xe điện Honda này sao anh chê giống xe đồ chơi vậy , nó quá đẹp luôn , nó giống con HRV y chang luôn đấy, xong lắp cục pin + motor Dongfeng vào thôi mà , nó gắn thương hiệu Honda uy tín, mua đi anh ơi , giá nó ko tới 1.3 tỷ đâu , chỉ khoãng 900tr thôi quá rẻ .
Thế anh tính xài xe điện hãng nào ?
Từ đầu là anh đã nói sẽ mua con xe điện của Honda với kiểu dáng HRV rồi đó em. Em có mắt mà không có tròng nên đọc mà không hiểu hả ?!

Hay bị tờ polyme che mắt rồi nên cứ hỏi lòng vòng đúng bản chất vin nô vậy ?!

vin phéc nó có quyền nhập linh kiện tàu về ráp thành xe để bán. Khung xe thì chỉ gia công - theo - bản - thiết- kế bằng máy dập công nghiệp: quá đơn giản

Vậy thì hàm lượng % (tính theo giá trị ) của chiếc vin phéc là bao nhiêu % nội địa ?? 10%, 15% hay 20% .
Lưu ý hàm lượng % nội địa là theo Giá Trị Linh Kiện chứ không theo Số Lượng linh kiện em nhé !!

Vậy thì con xe vin phéc với hơn 90% giá trị linh kiện nhập từ tàu, sao lại gọi là xe sản xuất tại Việt Nam!?
Điều này có phải dẫn đến hệ quả: tuy vin phéc xạo láo việc xe sản xuất tại Việt Nam, nhưng thụce chất nhập toàn bộ linh kiện tàu: từ cục pin, hệ truyền động , đến cái màn hình điều khiển … nên giá thành linh kiện bị đánh thuế cao, dẫn tới giá xe vin phéc “sản xuất tại Việt Nam” vao hơn vin phéc nhập và bán tại Mỹ.

Đúng hay sai !?
 
Hạng B1
20/11/17
93
68
18
Lại lòng vòng lươn lẹo ngu xuẩn nữa rồi.

Đầu óc dốt nát quá nên ko phản biện được gì hả vin nô !?

“Làm” điện thoại- thực chất là đi đặt hàng OEM điện thoại tàu rồi về Việt Nam bán với tinh thần “mãnh niệt” yêu nước: đó là hành vi lừa đảo thông tin xuất xứ sản phẩm - như vụ Asanzo !

lại còn ngạo nghễ so sánh với Nokia. Giờ thì so sánh xe tàu vin phéc với Tesla. Đúng là lũ cặn bã xã hội, mặt dày vô liêm sỹ mới sủa to được như vậy , vin nô nhỉ
Chỗ nào mình so khả năng làm điện thoại của hai công ty? Chỉ nói là tiềm lực lớn như Nokia còn dẹp tiệm thì sao ko cho Vin (ít tiền/công nghệ hơn) dẹp mảng điện thoại? Anh lập luận cố chấp thế?

Anh liên tục nói người khác Vin nô, chứ còn anh là gì? Hàn nô, Âu nô, Mỹ nô à, có gì mà anh tự hào thế, anh ko thấy nhục sao?
 
Hạng B1
20/11/17
93
68
18
Từ đầu là anh đã nói sẽ mua con xe điện của Honda với kiểu dáng HRV rồi đó em. Em có mắt mà không có tròng nên đọc mà không hiểu hả ?!

Hay bị tờ polyme che mắt rồi nên cứ hỏi lòng vòng đúng bản chất vin nô vậy ?!

vin phéc nó có quyền nhập linh kiện tàu về ráp thành xe để bán. Khung xe thì chỉ gia công - theo - bản - thiết- kế bằng máy dập công nghiệp: quá đơn giản

Vậy thì hàm lượng % (tính theo giá trị ) của chiếc vin phéc là bao nhiêu % nội địa ?? 10%, 15% hay 20% .
Lưu ý hàm lượng % nội địa là theo Giá Trị Linh Kiện chứ không theo Số Lượng linh kiện em nhé !!

Vậy thì con xe vin phéc với hơn 90% giá trị linh kiện nhập từ tàu, sao lại gọi là xe sản xuất tại Việt Nam!?
Điều này có phải dẫn đến hệ quả: tuy vin phéc xạo láo việc xe sản xuất tại Việt Nam, nhưng thụce chất nhập toàn bộ linh kiện tàu: từ cục pin, hệ truyền động , đến cái màn hình điều khiển … nên giá thành linh kiện bị đánh thuế cao, dẫn tới giá xe vin phéc “sản xuất tại Việt Nam” vao hơn vin phéc nhập và bán tại Mỹ.

Đúng hay sai !?
Anh thích ăn ốc lắm hả, sao hay nói mò thế? =)) https://vietnamnet.vn/vinfast-mot-hinh-mau-chuoi-cung-ung-ben-vung-o-viet-nam-2226658.html
 
  • Like
Reactions: ZippoCNT
Hạng D
17/11/14
1.156
1.118
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
VF điện biển trắng thấy chạy cũng nhiều rồi, chỉ chưa lần nào được diện kiến xe Hyundai trên đường, có khi còn hiếm hơn Vũ Linh Hồng Quan của Tàu =))
Tôi gặp Ioniq 5 mấy lần rồi, toàn biển trắng. Còn xe điện Vin thì toàn đeo biển vàng của Xanh SM. Tỉ lệ gặp xe VF biển trắng cỡ 1/20.