Hạng B2
14/11/15
424
645
93
54
em xin lỗi các bác nhưng phải chửi mấy thằng Honda mất dậy! Định ăn thịt ăn xương dân mình luôn!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
21/11/15
203
90
28
38
Nhìn cũng thấy chẳng có gì nổi bật ngoài cái giá quá chát, thương hiệu chuyên làm tiền ở xứ thiên đường này.
 
Hạng C
14/9/15
542
319
83
37
Xe đúng là đẹp, rộng, nhiều option, nhưng mà giá thì quá ư đắt, cảm giác còn thô bỉ hơn Toy. Sao ko ra giá dễ chịu như honda city ??? Tầm con này mà ra giá cỡ 670 thì có phải đẹp ko.
 
WMS confirmed
Hạng B2
21/12/13
277
134
43
Tp. HCM
Nhìn thực tế mới thấy chất lượng hoàn thiện của nó vượt xa con Eco sport..nên giá cũng vượt theo :D :D ..ai có tiền làm con này đi phố không hối hận
Có ai biết bên Thai Eco và HVR chênh lệch báo nhiều không?
 
Hạng B1
21/7/18
74
32
18
chào các bạn
tôi làm liên quan đến chế tạo xe. tôi có chút ý kiến cá nhân đánh giá về con xe này.
1, về thiết kế ngoại hình thì trông cũng đẹp. dành cho giới trẻ
2, về nội thất thì trang bị navi ko hợp so với mốt màn hình to bh. quá lỗi thời.
3,động cơ CVT truyền dây đai. ưu điểm là ko giật cục. thích hợp với đi trong đô thị.nhược điểm là ồn, sau 10 vạnkm day đai mòn phải thay mất nhiều tiền, khi khởi động mất 1 khoảng thời gian chạy tốc độ vòng quay động cơ mới về ổn định(ví dụ: sáng bạn đi làm khởi động xe 1 lúc và chạy. bạn muốn tốc độ lên 40-50kmh thì tốc độ vòng quay của động cơ là tầm 2000-2500vòng. sau 1 time thì mới ổn định về 1k2.do vậy lúc đầu bạn đi phải đạp ga mạnh tốn xăng. tăng tốc kém khi mới bắt đầu khỏi động).
xe dùng cvt chỉ ở châu á là chính. còn ở châu âu và mỹ, họ ít dùng cvt. họ hay dùng MTvà AT dầu.
4, giá cả. phiên bản thấp nhất ở nhật 450tr ở thái thì theo tài liệu của cty thì giá không khác với nhật
ở việt nam bán bản thấp nhất 786tr. quá đắt. tại sao vậy?... các bạn biết không>>>điều rất đơn giản đó là ở việt nam mình những người am hiểu về oto thì ít.người làm về thiết kế chế tạo cũng ít(có cty nissan liên quan đến thiết kế và phân tích. nhưng nhân viên không biết cái xe này mình làm hướng về thị trường nào. vật liệu gì...) nên cty honda bán giá như vậy dành cho người không hiểu về xe(trên 80% dân số). nhìn trông ngoại hình đẹp thì mua.honda bền chắc.họ không cần bán cho 20% người biết về xe. mà bán cho 80% người không biết gì.
5, về an toàn. xe hrv này lấy gầm và sàn của xe jazz nên cảm giacs lái không khác gì.phí trước dùng strut, sau dùng h-beam(không phải multi link của civic và crv)
chi tiết chỉ to hơn thôi.bọn tôi phân tích thì xe này va chạm kém.các bạn không biết chứ xe VW ,bmw,.. của đức họ phát triển khung gầm riêng biệt khác hẳn so với xe trên thế giới..chất lượng khỏi phải bàn...xe đức vẫnlà số 1. các bạn nhật mua xe về copy.
6, về vật liệu thì xe ở đông nam á dù sản xuất ở nước nào đi nữa thì xe vẫn giống nhau về vật liệu và độ dầy.các nước phát triển như nhật mỹ châu âu thì xe nó chất lượng khác.
7,không liên quan đánh giá xe này. các bạn biết tại sao ở các nước như hàn nhật mỹ đức họ chỉ dùng xe của họ không....tại vì họ bảo vệ nền công nghiệp của họ.ở nhật trừ xe đức thì xe hàn ko có xe nào. mỹ thì thỉnh thoảng.nên thế ae có tiền thì hãy mua xe vinfast đê..kiki. tiêu tiền thì tiêu ở vn. cho đất nước phát triển. dù nhiều quan chức ko đc tốt. bạn tiêu tiền ở đất nước mình thì tiền nó cũng quay vòng đến bạn thôi. đất nước như mẹ mình, mẹ dù đánh đuổi dù la mắng dù thế nào đi nữa. vẫn là mẹ của mình. ......hay các bạn mang đồ ăn tiền chăm sóc cho mẹ hàng xóm
thank các bạn đã đọc
 
Hạng D
4/5/12
4.401
26.585
175
chào các bạn
tôi làm liên quan đến chế tạo xe. tôi có chút ý kiến cá nhân đánh giá về con xe này.
1, về thiết kế ngoại hình thì trông cũng đẹp. dành cho giới trẻ
2, về nội thất thì trang bị navi ko hợp so với mốt màn hình to bh. quá lỗi thời.
3,động cơ CVT truyền dây đai. ưu điểm là ko giật cục. thích hợp với đi trong đô thị.nhược điểm là ồn, sau 10 vạnkm day đai mòn phải thay mất nhiều tiền, khi khởi động mất 1 khoảng thời gian chạy tốc độ vòng quay động cơ mới về ổn định(ví dụ: sáng bạn đi làm khởi động xe 1 lúc và chạy. bạn muốn tốc độ lên 40-50kmh thì tốc độ vòng quay của động cơ là tầm 2000-2500vòng. sau 1 time thì mới ổn định về 1k2.do vậy lúc đầu bạn đi phải đạp ga mạnh tốn xăng. tăng tốc kém khi mới bắt đầu khỏi động).
xe dùng cvt chỉ ở châu á là chính. còn ở châu âu và mỹ, họ ít dùng cvt. họ hay dùng MTvà AT dầu.
4, giá cả. phiên bản thấp nhất ở nhật 450tr ở thái thì theo tài liệu của cty thì giá không khác với nhật
ở việt nam bán bản thấp nhất 786tr. quá đắt. tại sao vậy?... các bạn biết không>>>điều rất đơn giản đó là ở việt nam mình những người am hiểu về oto thì ít.người làm về thiết kế chế tạo cũng ít(có cty nissan liên quan đến thiết kế và phân tích. nhưng nhân viên không biết cái xe này mình làm hướng về thị trường nào. vật liệu gì...) nên cty honda bán giá như vậy dành cho người không hiểu về xe(trên 80% dân số). nhìn trông ngoại hình đẹp thì mua.honda bền chắc.họ không cần bán cho 20% người biết về xe. mà bán cho 80% người không biết gì.
5, về an toàn. xe hrv này lấy gầm và sàn của xe jazz nên cảm giacs lái không khác gì.phí trước dùng strut, sau dùng h-beam(không phải multi link của civic và crv)
chi tiết chỉ to hơn thôi.bọn tôi phân tích thì xe này va chạm kém.các bạn không biết chứ xe VW ,bmw,.. của đức họ phát triển khung gầm riêng biệt khác hẳn so với xe trên thế giới..chất lượng khỏi phải bàn...xe đức vẫnlà số 1. các bạn nhật mua xe về copy.
6, về vật liệu thì xe ở đông nam á dù sản xuất ở nước nào đi nữa thì xe vẫn giống nhau về vật liệu và độ dầy.các nước phát triển như nhật mỹ châu âu thì xe nó chất lượng khác.
7,không liên quan đánh giá xe này. các bạn biết tại sao ở các nước như hàn nhật mỹ đức họ chỉ dùng xe của họ không....tại vì họ bảo vệ nền công nghiệp của họ.ở nhật trừ xe đức thì xe hàn ko có xe nào. mỹ thì thỉnh thoảng.nên thế ae có tiền thì hãy mua xe vinfast đê..kiki. tiêu tiền thì tiêu ở vn. cho đất nước phát triển. dù nhiều quan chức ko đc tốt. bạn tiêu tiền ở đất nước mình thì tiền nó cũng quay vòng đến bạn thôi. đất nước như mẹ mình, mẹ dù đánh đuổi dù la mắng dù thế nào đi nữa. vẫn là mẹ của mình. ......hay các bạn mang đồ ăn tiền chăm sóc cho mẹ hàng xóm
thank các bạn đã đọc

2, về nội thất thì trang bị navi ko hợp so với mốt màn hình to bh. quá lỗi thời.

Đồng ý, màn hình phải to tràn viền dài như Merc mới đẹp.

3. khi khởi động mất 1 khoảng thời gian chạy tốc độ vòng quay động cơ mới về ổn định
Xe nào cũng vậy, AT, MT cũng thế sáng máy nguội, lúc nào vòng quay cũng cao, bác có xe chưa?
xe dùng cvt chỉ ở châu á là chính. còn ở châu âu và mỹ, họ ít dùng cvt
May quá VN là châu Á.
4. nhật 450tr ở thái thì theo tài liệu của cty thì giá không khác với nhật
Ở Thái bản thấp nhất 680tr, cao nhất 800tr
https://www.honda.co.th/th/hrv/
5. bọn tôi phân tích thì xe này va chạm kém.các bạn không biết chứ xe VW ,bmw,.. của đức
Vâng mình khẳng định có tiền là mình mua xe Đức, chứ không thèm mua xe Nhật nhé.
6. hàn nhật mỹ đức họ chỉ dùng xe của họ không
Xin lỗi bảng xếp hạng xe ở Mỹ thì Toyota với Honda làm trùm.


Nói tóm lại chắc chú này không có tiền mua xe, cũng chưa từng sở hữu xe hơi nên chém bừa. Liên quan chế tạo bánh xe, chắc làm ở khâu bơm bánh xe của mấy tiệm vá.
 
  • Like
Reactions: Tuan 3DAD
Hạng B1
21/7/18
74
32
18
2, về nội thất thì trang bị navi ko hợp so với mốt màn hình to bh. quá lỗi thời.

Đồng ý, màn hình phải to tràn viền dài như Merc mới đẹp.

3. khi khởi động mất 1 khoảng thời gian chạy tốc độ vòng quay động cơ mới về ổn định
Xe nào cũng vậy, AT, MT cũng thế sáng máy nguội, lúc nào vòng quay cũng cao, bác có xe chưa?
xe dùng cvt chỉ ở châu á là chính. còn ở châu âu và mỹ, họ ít dùng cvt
May quá VN là châu Á.
4. nhật 450tr ở thái thì theo tài liệu của cty thì giá không khác với nhật
Ở Thái bản thấp nhất 680tr, cao nhất 800tr
https://www.honda.co.th/th/hrv/
5. bọn tôi phân tích thì xe này va chạm kém.các bạn không biết chứ xe VW ,bmw,.. của đức
Vâng mình khẳng định có tiền là mình mua xe Đức, chứ không thèm mua xe Nhật nhé.
6. hàn nhật mỹ đức họ chỉ dùng xe của họ không
Xin lỗi bảng xếp hạng xe ở Mỹ thì Toyota với Honda làm trùm.


Nói tóm lại chắc chú này không có tiền mua xe, cũng chưa từng sở hữu xe hơi nên chém bừa. Liên quan chế tạo bánh xe, chắc làm ở khâu bơm bánh xe của mấy tiệm vá.

bên trên em chỉ ghi là ý kiến cá nhân. sai thì sorry ae nhé
hihi. chắc tại em đi xe cvt nên thấy vậy. thấy a bạn đi AT bảo xe a ấy không lên vòng quay như vậy
.cvt thì nó giảm giá thành cho xe mà. AT và DCT giá thành chế tạo đắt.ở mỹ thì do nhật cùng phe của họ. nên toyota với honda bán đc, mới cả em làm về bên phân tích sơn với gầm cho hãng . nên em biết chi tiết trên xe. và biết hãng họ chia xe theo từng khu vực trên thế giới...độ dầy chi tiết thế nào. và độ an toàn thế nào....ae không làm về phân tích và thiết kế thì không biết 1 con xe nó như thế nào đâu. chỉ biết bề ngoài của nó thôi....