Tư Vấn Chia Sẻ Hỏng máy phát điện ô tô, một số biểu hiện và sửa chữa.

Hạng B1
5/4/16
83
38
18
40
Xác nhận
confirm
Hạng D
29/10/16
2.433
1.487
113
Pháp
Xác nhận
confirm
- Cần mua điện kế, để vào VDC, máy nổ, đo 2 cực là biết ngay thôi, giá điện kế chừng vài trăm ngàn là có thể đo đủ thứ từ điện nhà cho đến xe cộ, cầu chì, pile .....
 
Reactions: nhacdohatinh
Hạng D
4/7/09
3.909
5.742
113
Sài Gòn
Xác nhận
confirm
- Cần mua điện kế, để vào VDC, máy nổ, đo 2 cực là biết ngay thôi, giá điện kế chừng vài trăm ngàn là có thể đo đủ thứ từ điện nhà cho đến xe cộ, cầu chì, pile .....
Hả bác là VOM ?
 
Hạng B1
5/4/16
83
38
18
40
Xác nhận
confirm
- Cần mua điện kế, để vào VDC, máy nổ, đo 2 cực là biết ngay thôi, giá điện kế chừng vài trăm ngàn là có thể đo đủ thứ từ điện nhà cho đến xe cộ, cầu chì, pile .....
Cơ bản là có phát hiện ra sớm không thôi? Tui chỉ nghe tiếng xe có hơi khác và điện yếu, đặc biệt là khoang máy cực nóng.
 
Hạng D
29/10/16
2.433
1.487
113
Pháp
Xác nhận
confirm
Hả bác là VOM ?
VOM là gì ???? em nói là điện kế đâu phải đồ ăn cho cẩu đâu, bác Metro có dẩn link đó



Là cái nầy nè bác chủ thớt ....
 
Hạng D
4/7/09
3.909
5.742
113
Sài Gòn
Xác nhận
confirm
Mua cái digital khoẻ hơn , chỉ là đắt tí, nhưng chính xác hơn kim ...
Digital dùng nguồn pin 9v, VOM cơ dùng nguồn 3v , 1 số con transitor nguồn 4.5v nên khi thử sẽ an toàn nếu dùng VOM cơ. Em nghe bên điện tử nói như vậy.
 
Reactions: Osin

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook