Chủ đề tương tự
- Tags
- bảo dưỡng xe
Hóng cập nhật của bác chủ thớt!
Nếu tôi ở tình huống này, và tôi có ga-ra tin cậy: tôi mang ra ga-ra luôn. Còn không có, tôi sẽ mang vào hãng kiểm tra; sau đó check thêm 1 lần với gara rồi quyết định.
Nếu kết luận nguyên nhân giống nhau, cách xử lý giống nhau, chi phí không lệch nhiều thì chính hãng thẳng tiến.
Tôi không biết dùng từ này đúng ý không - nhưng độ hoàn thiện sau khi sửa chữa của thợ ga-ra không bằng chính hãng. Tức là: Ga-ra có thể sửa được dễ dàng, nhưng lắp ráp lại vẫn thấy có gì đó không ưng ý như hãng làm. Tôi đoán là do quy trình của hãng tốt hơn.
Nếu tôi ở tình huống này, và tôi có ga-ra tin cậy: tôi mang ra ga-ra luôn. Còn không có, tôi sẽ mang vào hãng kiểm tra; sau đó check thêm 1 lần với gara rồi quyết định.
Nếu kết luận nguyên nhân giống nhau, cách xử lý giống nhau, chi phí không lệch nhiều thì chính hãng thẳng tiến.
Tôi không biết dùng từ này đúng ý không - nhưng độ hoàn thiện sau khi sửa chữa của thợ ga-ra không bằng chính hãng. Tức là: Ga-ra có thể sửa được dễ dàng, nhưng lắp ráp lại vẫn thấy có gì đó không ưng ý như hãng làm. Tôi đoán là do quy trình của hãng tốt hơn.
Mang vào hãng mà sửa, thay cái roăng và mấy lít nhớt hộp số, khoảng 3tr
Vì chính sách và nhân viên ở hãng được đào tạo bài bản(tạm gọi là có tác phong và đạo đức nghề tốt), garage ngoài nếu hên gặp đúng garage lớn uy tín thì chất lượng ko kém hãng, khổ nổi giờ garage đểu nhiều quá, toàn cho học nghề dọc phá, tháo ốc xong nhiều chỗ lắp ko đủ, quăng lung tung rồi chế cháo, hay vặn tuôn chân ốc...e tự tay fix không biết bao nhiêu chỗ, tháo ra mới thấy họ ẩu và ko bao giờ làm những chỗ đó nữa.Hóng cập nhật của bác chủ thớt!
Nếu tôi ở tình huống này, và tôi có ga-ra tin cậy: tôi mang ra ga-ra luôn. Còn không có, tôi sẽ mang vào hãng kiểm tra; sau đó check thêm 1 lần với gara rồi quyết định.
Nếu kết luận nguyên nhân giống nhau, cách xử lý giống nhau, chi phí không lệch nhiều thì chính hãng thẳng tiến.
Tôi không biết dùng từ này đúng ý không - nhưng độ hoàn thiện sau khi sửa chữa của thợ ga-ra không bằng chính hãng. Tức là: Ga-ra có thể sửa được dễ dàng, nhưng lắp ráp lại vẫn thấy có gì đó không ưng ý như hãng làm. Tôi đoán là do quy trình của hãng tốt hơn.
Trước nhất là rửa máy sạch trước,
Rò rỉ nhớt không chỉ là joint của hộp số thay là xong, cần phải kiểm tra các joint spi ....nói chung là phải xem tất cả các joint nó xì ở đâu. nhiều khi ngay cardan không chừng ? hay cảm biến nhớt ...
Nếu cần thì cũng nên thay toàn bộ nếu cần thiết và có liên quan.
Rò rỉ nhớt không chỉ là joint của hộp số thay là xong, cần phải kiểm tra các joint spi ....nói chung là phải xem tất cả các joint nó xì ở đâu. nhiều khi ngay cardan không chừng ? hay cảm biến nhớt ...
Nếu cần thì cũng nên thay toàn bộ nếu cần thiết và có liên quan.
Chất lượng phốt hàng ngoài và hàng trong chênh lệch cực lớn, và giá nó cũng chênh lệch lớn.Xe mình Mit PS 2013 bị rò rỉ nhớt,xin cac ban tư vấn dùm là nên đưa vào hãng xử lý ( tốn nhiều tiền,vi xe cũng cũ rồi ) hay ra gara bên ngoài xử lý ạ
Rất cám ơn các bạn góp ý.
View attachment 3314295*Ảnh minh họa
Nếu bác sửa tạm thì có thể làm ở gara ngoài và có mặt theo dõi.
Nếu đi lâu dài thì nên vào Hãng. Giá mắc hơn nhưng sử dụng lâu dài hơn nhiều, vẫn rẻ.
Nâng hạ hộp số và phụ Tùng chắc phải hơn 3 triệu.Mang vào hãng mà sửa, thay cái roăng và mấy lít nhớt hộp số, khoảng 3tr
Cũng quanh tầm ấy, phụ tùng là cái roăng thôi. Em làm ở Isamco Cô Giang sau180k cây chuối bị xì nhớt hộp số.Nâng hạ hộp số và phụ Tùng chắc phải hơn 3 triệu.
Thks tất cả các bạn,mình se vào hãng mitsu để làm
thực ra không ngại tiền bạc,chỉ ngại mất nhiều thời gian
Vì xe mình đi suốt.
Xin cám ơn.
thực ra không ngại tiền bạc,chỉ ngại mất nhiều thời gian
Vì xe mình đi suốt.
Xin cám ơn.