Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Ecosport cùng phân khúc i20 Active thì lấy gì so với em này bác

Thế em này thuộc phân khúc nào thế bác??? thằng i20 Active mới là thằng lừa tình đó bác, đẩy giàn gầm cao thêm tí rồi là lên là thành phân khúc gầm cao. Bác ấy nói nó cùng phân khúc Eco là đúng rồi.
Bó tay 1 thằng phân khúc subcompact sản xuất tại Ấn Độ giá bằng thằng Cap phân khúc Midsize SUV. Hyundai giờ thành thánh rồi.
 
  • Like
Reactions: Cubi2308
Hạng B1
16/3/16
56
10
8
Xe trong nước thì chập cheng không có gì ấn tượng. Thị trường ảm đạm. Còn xe nhập khẩu về thì đánh thuế tới 200%. Ai mua nổi với các dòng xe hot?
 
Hạng D
21/10/10
1.202
3.969
113
Thế em này thuộc phân khúc nào thế bác??? thằng i20 Active mới là thằng lừa tình đó bác, đẩy giàn gầm cao thêm tí rồi là lên là thành phân khúc gầm cao. Bác ấy nói nó cùng phân khúc Eco là đúng rồi.
Bó tay 1 thằng phân khúc subcompact sản xuất tại Ấn Độ giá bằng thằng Cap phân khúc Midsize SUV. Hyundai giờ thành thánh rồi.

Ecosport được phát triển từ Fiesta
i20 Active được phát triển từ i20
Chiều dài Eco (tháo bánh treo) tương đương i20 Active. Chiều dài cơ sở i20 Active > Eco (2570 vs 2520), sáng gầm i20 Active < Eco (190 vs 200)
Vậy 2 con đó người ta nói chung phân khúc cũng đâu có sai.
Vấn đề quan trọng là các hãng xe giờ k bám sát theo các phân khúc nữa, mà thường ra các mẫu nằm lưng lửng để tránh việc cạnh trang nhau trực tiếp.
Bản thân Creta đã nằm giữa SubCompact và compact size nên khó đặt vào phân khúc cụ thể.
Nhưng em này chết vì giá quá cao. Thành Công hơi ảo tưởng giá xe quá.
 
  • Like
Reactions: tuanbuivt
Hạng B2
22/9/14
238
346
63
42
TT Việt Nam quá tốt cho các hãng xe vào lùa gà, "xe anh bán giá cao xe tôi gần giống vậy thì cũng phải cỡ giá đó". Em này chết ở chỗ giá gần 1 tỏi, mà người bỏ gần 1 tỏi ra mua xe thì không bao giờ mua xe kiểu này. Nhìn chung xe cũng không đến nỗi nào nhưng giá tầm 700 là hợp lý. Sắp tới sẽ có chương trình khuyến mã shock của Thành Công "Creta giảm giá 100 triệu" là bà con bu dzo mua. Lúc đó TC chỉ ngồi cười khà khà đếm tiền.
 
Hạng D
28/10/12
1.512
1.437
113
Thế em này thuộc phân khúc nào thế bác??? thằng i20 Active mới là thằng lừa tình đó bác, đẩy giàn gầm cao thêm tí rồi là lên là thành phân khúc gầm cao. Bác ấy nói nó cùng phân khúc Eco là đúng rồi.
Bó tay 1 thằng phân khúc subcompact sản xuất tại Ấn Độ giá bằng thằng Cap phân khúc Midsize SUV. Hyundai giờ thành thánh rồi.
bác bị cái bánh sau của Ecosport lừa tình rồi, chiều dài Eco bỏ bánh sau ra là 3999 mm so với 3995 của i20 Active. Khung gầm Ecosport phát triển từ Fiesta, nên Fiesta nâng gầm rồi thay đổi ngoài hình thì thành Ecoport thôi, còn i20 Active được nâng gầm từ i20 Elite nhưng vẫn giữ nguyên ngoại hình.
Eco, Fiesta, i20 đều là phân khúc hạng B, riêng Ecosport nâng gầm thì được gọi là B-segment Crossover
Còn em Creta, kích thước và động cơ nếu để ý thì nó tương đương với em i30, mà i30 là phân khúc C, có thể cho là Creta này là nâng gầm từ i30 có thay đổi ngoại hình, và nó thuộc C-segment Crossover.
Nhìn chung 2 thằng Ecosport hay Creta người ta đều gọi nó là mini SUV, nhưng mini SUV không phải là phân khúc mà là kiểu dáng, giống như Sedan, Hatchback, SUV, Wagon, ... Ví dụ như cùng là Sedan, nhưng City không thể cùng phân khúc với Camry được
 
Hạng D
5/6/13
1.119
1.201
113
hồi trước ECO cũng ra là chủ yếu đánh vô Ấn thôi, nhưng mà nhờ VN ngập nước quá nên tự động hót luôn ở VN
 
Hạng C
17/6/15
815
1.346
93
hồi trước ECO cũng ra là chủ yếu đánh vô Ấn thôi, nhưng mà nhờ VN ngập nước quá nên tự động hót luôn ở VN
Thấy vậy chứ máy eco đặt rất thấp so với nắp capo đó bác.