OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Hyundai Ngọc An trước đây được biết đến với tên gọi Cửa hàng kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng Ngọc Ẩn – thành lập năm 1994 với chức năng chuyên kinh doanh buôn bán, phân phối và bảo trì các mặt hàng ô tô thương mại nhập khẩu mang thương hiệu Hyundai.[pagebreak][/pagebreak]

Vào tháng 6/2004, nhận thấy được tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong tương lai, Ban Giám Đốc công ty đã quyết định thành lập nên Công ty CP TM DV Ngọc An – tức Hyundai Ngọc An hiện tại. Cuối tháng 10/2009, nhận được sự tín nhiệm, Hyundai Ngọc An chính thức trở thành Đại lý Ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam.

Tính đến nay, Hyundai Ngọc An đã trải qua 25 năm hình thành và phát triển, vươn mình trở thành một trong những Đại lý Ủy quyền chính thức lớn nhất khu vực phía nam của Hyundai Thành Công.

Những dấu ấn sâu đậm của Hyundai Ngọc An trong chặng đường ¼ thế kỷ

1. Hyundai Ngọc An – Một trong những Đại lý ủy quyền lớn và uy tín nhất khu vực phía nam

Hyundai Ngọc An với 25 năm khẳng định vị thế là một đại lý uy tín trong lòng khách hàng

Với Showroom 3S và 1S lần lượt tọa lạc tại 327 Quốc lộ 13 - Quận Thủ Đức và 173 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Quận 3, với trang thiết bị cùng cơ sở vật chất hiện đại. Cùng nhiều hoạt động tích cực, dịch vụ tốt và hậu mãi chu đáo, Hyundai Ngọc An dần chiếm được tình cảm từ khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, hệ thống showroom và nhà xưởng hiện đại đạt chuẩn, giúp Hyundai Ngọc An khẳng định vị thế của mình trong việc phân phối ô tô ở thị trường trong nước.

Từ sự nỗ lực không ngừng, với mong muốn luôn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng, năm 2017, lần đầu tiên tại Việt Nam, Hyundai đem ứng dụng digital vào bán hàng và dịch vụ. Hyundai Ngọc An đã vinh dự được chọn trở thành Showroom Digital, đặt tại chi nhánh 173 Nam Kỳ Khởi Nghĩa nhằm tạo điều kiện thỏa mãn cho khách hàng trải nghiệm ứng dụng công nghệ 4.0, để khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu lựa chọn dòng xe Hyundai và dịch vụ sau bán hàng.

Hyundai Ngọc An hiện đang ứng dụng công nghệ mới cho dịch vụ như đặt lịch hẹn đem xe kiểm tra, lấy số điện tử, giao nhận xe tại nhà, sửa chữa lưu động, chương trình thẻ khách hàng thân thiết.

2. Hyundai Ngọc An và những thành tựu tiêu biểu

Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như gặt hái được một số thành công nhất định, vào năm 2014, Hyundai Ngọc An được vinh dự nhận giải thưởng “Đại lý xuất sắc nhất – Số 1 Châu Á Thái Bình Dương” do Hyundai Motor trao tặng tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Hyundai Ngọc An với 25 năm khẳng định vị thế là một đại lý uy tín trong lòng khách hàng

Bên cạnh đó, từ những đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà, Hyundai Ngọc An còn nhận được nhiều bằng khen từ các hiệp hội và Nhà nước trao tặng, tiêu biểu như: “Đại lý Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2014 và Đại lý Dịch vụ tốt nhất năm 2015” do Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng. Cùng các giải thưởng doanh nghiệp và cá nhân xuất sắc như: “Thương hiệu xuất sắc 2015” do Hiệp hội AQA Hoa Kỳ - Hội sở hữu trí tuệ TPHCM trao tặng; “Doanh nhân doanh nghiệp vàng” do Bộ Công Thương trao tặng; “Doanh nghiệp hội nhập ASEAN xuất sắc 2014”, Giải thưởng nhà lãnh đạo xuất sắc năm 2012, Giải thưởng “Văn hóa doanh nghiệp” do Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch trao tặng,… và rất nhiều giải thưởng từ Ủy ban nhân dân các tỉnh thành, Chi cục thuế TPHCM.

3. Dấu ấn một doanh nghiệp luôn hướng tới cộng đồng

Ngoài sứ mệnh mang đến các giá trị vượt trội trong mỗi sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, Hyundai Ngọc An còn thực hiện sứ mệnh của mình đối với xã hội, kết hợp hài hòa với các tổ chức hiệp hội mang lại nhiều ý nghĩa tích cực cho cộng đồng.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Hyundai Ngọc An đã hỗ trợ giúp đỡ các chương trình từ thiện của các CLB Hội nhóm xe khu vực miền nam và các tỉnh lân cận, phối hợp với CLB Doanh nhân Sài Gòn tham gia và tài trợ Caravan Hoa Biển lần I và II tổ chức các chương trình mang đậm tính nhân văn như tặng thuốc cho Viện dưỡng lão tại Vũng Tàu, trao quà cho Học sinh nghèo tại Phan Thiết. Đồng thời Hyundai Ngọc An cũng tham gia hỗ trợ chính quyền địa phương tại địa bàn hoạt đồng định kỳ trao tặng các phần quà cho các gia đình chính sách.

Hyundai Ngọc An với 25 năm khẳng định vị thế là một đại lý uy tín trong lòng khách hàng


Đặc biệt, với giá trị cốt lõi là đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân nói chung và một doanh nghiệp nói riêng. Hyundai Ngọc An đã sẻ chia giá trị cộng đồng bằng việc hỗ trợ xây dựng nhiều chiếc cầu bê tông cho các huyện xã còn nhiều khó khăn trong khuôn khổ chương trình “Bắc nhịp cầu yêu thương” mà doanh nghiệp vẫn luôn tổ chức thường niên. Từ trước đến nay, Hyundai Ngọc An đã tài trợ xây dựng trên 8 chiếc cầu với kinh phí trên 3 tỷ đồng tại các tỉnh thành như: huyện Hiểu Cần – Tỉnh Bến Tre, huyện Vĩnh Hưng – Tỉnh Long An, huyện Cai Lậy – Tỉnh Tiền Giang, huyện Càn Long – Tỉnh Trà Vinh, huyện Long Mỹ - Tỉnh Hậu Giang,…Hyundai Ngọc An còn phối hợp với Câu lạc bộ Từ thiện Đồng Tâm, gửi trao tấm lòng mình qua hàng ngàn phần quà dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu hơn trong học tập, giúp các em có động lực hơn trong bước đường ngời sáng tương lai.

Hyundai Ngọc An đã trải qua 25 năm dựng xây và phát triển thương hiệu cũng như vị thế doanh nghiệp của mình, phần thưởng lớn nhất mà Hyundai Ngọc An nhận được chính là sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của khách hàng từ rất nhiều vùng miền trên đất nước. Tương lai đang chờ đón Hyundai Ngọc An phía trước với nhiều cơ hội và thách thức, từ sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong thị trường, cũng như sự đổi mới để thích ứng trong thành công với cách mạng công nghệ 4.0. Điều này chính là động lực để Hyundai Ngọc An ngày càng phải đổi mới, phát triển để nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo đảm được sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Hyundai Ngọc An với 25 năm khẳng định vị thế là một đại lý uy tín trong lòng khách hàng


Nhìn lại chặng đường đã qua, với 25 năm nỗ lực phấn đấu, Hyundai Ngọc An luôn mong muốn đóng góp công sức mình vào sự phát triển của kinh tế Việt – cộng đồng Việt. Từ nền móng bao năm qua, bằng trí tuệ và trách nhiệm, tập thể CBCNV Hyundai Ngọc An đã, đang và sẽ không ngừng quyết tâm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, chinh phục được những mục tiêu xa hơn, đưa thương hiệu Hyundai Ngọc An phát triển đúng với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp luôn đặt ra.

Hyundai Ngọc An với 25 năm khẳng định vị thế là một đại lý uy tín trong lòng khách hàng Hyundai Ngọc An với 25 năm khẳng định vị thế là một đại lý uy tín trong lòng khách hàng Hyundai Ngọc An với 25 năm khẳng định vị thế là một đại lý uy tín trong lòng khách hàng Hyundai Ngọc An với 25 năm khẳng định vị thế là một đại lý uy tín trong lòng khách hàng
Theo Hyundai​
 

Attachments

Hạng B2
1/9/17
116
132
83
Và lạc cũng cao nhất :)). Hỏi con stf xong quay ra vào Honda cho lành :))
 
Hạng D
25/10/09
4.156
1.141
143
YÊU THƯƠNG
quá hay , lên cho thương hiệu Ngọc An em mến yêu luôn ạ.....mọi thắc mắc về Hyundai sẽ được tư vấn hết ạ
 
Hạng B2
4/6/19
139
42
36
36
quá hay , lên cho thương hiệu Ngọc An em mến yêu luôn ạ.....mọi thắc mắc về Hyundai sẽ được tư vấn hết ạ
làm sao để mua xe ko kèm lạc
a uống bia ko ăn lạc
 
Hạng B2
12/12/18
192
145
60
Và lạc cũng cao nhất :)). Hỏi con stf xong quay ra vào Honda cho lành :))
Đúng vậy hồi mình mua santafe 2019 qua hỏi chỗ này lạc cao hơn đại lý khác cả 50 củ cho bản xăng đặc biệt.
 
Hạng D
25/10/09
4.156
1.141
143
YÊU THƯƠNG
làm sao để mua xe ko kèm lạc
a uống bia ko ăn lạc
theo em biết giờ xe toàn khó khó....lợi ích nhóm từ gốc rồi bác, thâm cung bí sử hong tiện đâu bác, mấy đại lý và mấy em tư vấn bán hàng cơm cháo hong được gì đâu bác.
 
  • Sad
Reactions: huynn
Tập Lái
10/10/16
21
12
3
Nghe các cụ trong hội huyndai tuc đánh giá dịch vụ Huyndai Ngọc An tốt nhất.... tin các cụ nên đem xe vô bảo dưỡng 2 lần, cùng 1 lần sửa chữa thì chạy mất dép, dịch vụ quá tệ
coi thường khách hàng, làm ăn thiếu trách nhiệm. Chỉ được cái vẻ bên ngoài, ruột quá tệ
 
  • Like
Reactions: Leminhtu88
Hạng D
23/4/17
1.225
1.534
113
35
Nghe các cụ trong hội huyndai tuc đánh giá dịch vụ Huyndai Ngọc An tốt nhất.... tin các cụ nên đem xe vô bảo dưỡng 2 lần, cùng 1 lần sửa chữa thì chạy mất dép, dịch vụ quá tệ
coi thường khách hàng, làm ăn thiếu trách nhiệm. Chỉ được cái vẻ bên ngoài, ruột quá tệ

Em cũng bị hội accent dụ vô đây, trời ơi tệ ko thể chấp nhận đc, bảo dưỡng qua loa, ko thèm nhập dữ liệu lên hệ thống luôn, đem wa hệ thống khác truy ko ra, làm lúc nào cũng phải giữ cái hóa đơn. Xe bị nẩy bánh xe, lên chạy chừng trăm mét kêu bt. Tởn tới già, bye bye luôn