Chủ đề tương tự
Máy dầu thì nghe thợ nói khi có trớn thì chạy khởi chê, còn leo dốc tốt hơn máy xăng - tôi thấy mấy chiếc xe Sơn Tùng đi đường Đà Lạt toàn dùng Transit máy dầu (tất nhiên là kinh tế) mấy tay tài đó nói đi sướng lắm. Còn về máy dầu của Isuzu cho xe HighLander thì thực ra là dùng máy của chiếc tải Isuzu đó, nhưng không biết là khi gắn qua HighLander thì có thêm thắt gì không!![?]
Có một số loại sedan dùng động cơ dầu của Isuzu, có thể xem tại
http://www.isuzu.co.jp/world/product/automotive/index.html.
http://www.isuzu.co.jp/world/product/automotive/index.html.
<div align="left">Xin chào các bác!
Tôi là thành viên mới vào diễn đàn mặc dù đã tham quan và đọc tất cà các các bài bình luận của các bác trên diễn đàn rồi. Chắc là niềm đam mê xe của mọi người ở đây cũng mãnh liệt giống như nhau phải không ạ! Rất vui được tham gia cùng mọi người.
Tôi đã chạy qua vài loại xe nhưng chưa chạy chiếc nào máy dầu hết, bây giờ muốn mua một chiếc máy dầu, đang nhắm chiếc Hi-Lander nhưng chưa biết nó như thế nào, mong mọi người giúp đỡ, cám ơn thật nhiều!
[B)]</div id="left">
Tôi là thành viên mới vào diễn đàn mặc dù đã tham quan và đọc tất cà các các bài bình luận của các bác trên diễn đàn rồi. Chắc là niềm đam mê xe của mọi người ở đây cũng mãnh liệt giống như nhau phải không ạ! Rất vui được tham gia cùng mọi người.
Tôi đã chạy qua vài loại xe nhưng chưa chạy chiếc nào máy dầu hết, bây giờ muốn mua một chiếc máy dầu, đang nhắm chiếc Hi-Lander nhưng chưa biết nó như thế nào, mong mọi người giúp đỡ, cám ơn thật nhiều!
Máy dầu thì phải liên tục thay đổi số cho phù hợp điều kiện đường xá, không chạy ép số được, nói chung là dùng cho xe chạy đường quốc lộ ít phải sang số thì kinh tế nhất. Còn trong TP thì hơi bất tiện, vd tôi đã đi con Nissan Patrol tốc độ khoảng 30-35km/h khi đi số 3 thì hơi yếu, còn về số 2 thì lại gằn máy quá. Còn đi xe máy xăng có thể nương theo đà chạy của xe, linh hoạt hơn.
Ai đã từng sử dụng hoặc biết về Hi-lander xin vui lòng cho biết những ưu khuyết điểm của nó cho tôi với, xin cám ơn! Riêng ý kiến cá nhân tôi thấy so với Jolie và Zace thì kiểu dáng của Hi-lander đẹp và có cá tính hơn, chỉ ngại máy dầu vì tôi chưa chạy bao giờ. Rất mong được mọi người giúp đỡ!
Bạn có thể nói rõ hơn không! Mình cũng nghe nói là Hi-lander không bền, chạy không êm do charsi không cứng?! phụ tùng phải do chính hãng nên đắt, nhất là sắp đổi mẫu mới! Chỉ nghe thôi chứ không có gì kiểm chứng cả. Tuy vậy mình cũng có những thông tin từ những người mới sử dụng thì khen nhiều, tuy máy kêu ồn, chỉ không biết độ bền thôi!
Tôi đang chạy Ranger, không có kinh nghiệm về Hi-Lander. Nhưng có nói chuyện với một người chạy HiLander thì họ khen xe đó rất ổn định ngay khi đủ tải. So với Ranger thì họ nói Hi-L có tiếng gõ (đặc điểm của xe dầu) rõ rệt hơn. Còn Ranger so với xe xăng thì đúng là ồn hơn, tuy không "gõ" nhưng "rền". Các bạn thích tiện nghi không chịu được xe dầu đâu.
Đi trong phố, xe dầu đúng là bất tiện, nếu không ép số thì ép ga. Chỉ ra đến ngoài thị mới sướng, khi đó tiếng ồn cũng không đáng kể nữa. Nếu bạn hay đi khỏi thành phố thì chắc là nên dùng Hi-L.
Còn về độ bền cơ khí, tôi cho Isuzu là một tên tuổi có thể tin cậy được. Máy dầu còn ít hỏng vặt hơn máy xăng vì nó đơn giản, không có gì để mà hỏng (người ta bảo thế).
Đi trong phố, xe dầu đúng là bất tiện, nếu không ép số thì ép ga. Chỉ ra đến ngoài thị mới sướng, khi đó tiếng ồn cũng không đáng kể nữa. Nếu bạn hay đi khỏi thành phố thì chắc là nên dùng Hi-L.
Còn về độ bền cơ khí, tôi cho Isuzu là một tên tuổi có thể tin cậy được. Máy dầu còn ít hỏng vặt hơn máy xăng vì nó đơn giản, không có gì để mà hỏng (người ta bảo thế).