15g trở đi tôi rảnh.....cf, lai rai bác ơi!
Nhớ alo nhé....tôi k có sdt của bác!
Bác đi đâu kiếm ai thì vô đây

15g trở đi tôi rảnh.....cf, lai rai bác ơi!
Nhớ alo nhé....tôi k có sdt của bác!
Đậu che khuất tầm nhìn biển báo cũng bị xxx hỏi thăm nhé bác
trời, dự rằng sẽ nhiều bác nghe dt mệt luôn áBác đi đâu kiếm ai thì vô đây
View attachment 769806
Trời, mấy cái này socua chi bác, chừng nào mần thì tháo kiễm tra, thấy không chắc thì thay, dù gì, em nó cũng chạy suốt cự ly trên odo rồi. Mua kèm theo mấy khi dùng bác. Mà cái này là chổ puly block lạnh nha bác. Em đã chứng kiến 1 case bể bạc puly, nhớt nhao văng thành vệt đen xì trong capo á, cái bạc đạn này to, gần bằng cái bạc cam à, chưa kể cái mâm từ cũng có loại dầy mõng khác nhau nữa... hơi âu lo, vì khổ chủ cũng thay cái block này chưa lâu mà rơ bạc rồi. tháo puli cũng dễ, ta có thể tự tháo làm được.Bác chụp hình bạc đạn của máy phát dùm, hoặc số máy cũng được, mình mua để theo xe sê cua
ay dza, mai hàng mới về tới anh ơi, bác xuka cũng chưa biee61t là có lấy được ngày mai không nữa. để có chắc thì hẹn các bác sau vậy.chí lý quá rồi....mà thứ 2 anh đi hồ cốc-tối thứ 3 mới về...nên ngày mai hay sau thứ 3 thì đc..
sê cua lở nó hư giửa đường lấy ra thay luôn khỏi mua nửa, mua bạc đạn để sẳn chủ động được chất lượng bạc đạn hơn (bạc đạn tốt)Trời, mấy cái này socua chi bác, chừng nào mần thì tháo kiễm tra, thấy không chắc thì thay, dù gì, em nó cũng chạy suốt cự ly trên odo rồi. Mua kèm theo mấy khi dùng bác. Mà cái này là chổ puly block lạnh nha bác. Em đã chứng kiến 1 case bể bạc puly, nhớt nhao văng thành vệt đen xì trong capo á, cái bạc đạn này to, gần bằng cái bạc cam à, chưa kể cái mâm từ cũng có loại dầy mõng khác nhau nữa... hơi âu lo, vì khổ chủ cũng thay cái block này chưa lâu mà rơ bạc rồi. tháo puli cũng dễ, ta có thể tự tháo làm được.
Oh, cái này mà bể bạc thì căng, vì nó sẽ lôi theo cái chụp có khả năng bị khuyết, 1. phải đóng sơmi lại, 2. phải đem ép bạc mới ra, em thấy nó chắc dử lắm. bác cẩn thận thì nới lỏng dây curoa, lắc thử coi có rơ nhiều không, ... thay mới nếu cần an tâm. Theo em nghĩ nó cũng không dể h7 nếu ta đã thay mới.sê cua lở nó hư giửa đường lấy ra thay luôn khỏi mua nửa, mua bạc đạn để sẳn chủ động được chất lượng bạc đạn hơn (bạc đạn tốt)
trong khi chưa kiểm tra, thay kịp thì sê cua chắc hơnOh, cái này mà bể bạc thì căng, vì nó sẽ lôi theo cái chụp có khả năng bị khuyết, 1. phải đóng sơmi lại, 2. phải đem ép bạc mới ra, em thấy nó chắc dử lắm. bác cẩn thận thì nới lỏng dây curoa, lắc thử coi có rơ nhiều không, ... thay mới nếu cần an tâm. Theo em nghĩ nó cũng không dể h7 nếu ta đã thay mới.
Trời, mấy cái này socua chi bác, chừng nào mần thì tháo kiễm tra, thấy không chắc thì thay, dù gì, em nó cũng chạy suốt cự ly trên odo rồi. Mua kèm theo mấy khi dùng bác. Mà cái này là chổ puly block lạnh nha bác. Em đã chứng kiến 1 case bể bạc puly, nhớt nhao văng thành vệt đen xì trong capo á, cái bạc đạn này to, gần bằng cái bạc cam à, chưa kể cái mâm từ cũng có loại dầy mõng khác nhau nữa... hơi âu lo, vì khổ chủ cũng thay cái block này chưa lâu mà rơ bạc rồi. tháo puli cũng dễ, ta có thể tự tháo làm được.
Nhân đây cho e hỏi. Cái block lạnh xe e khi mở AC nó kiu rẹt rẹt khoảng 1p thì hết. Hoạt khi kiu đạp ga lên khoảng 2000 vòng thì k kiu. Thi tắt AC thì nó kiu xè xè quài luôn. Nếu sáng sóm k mở AC thì nó im lặng hẳn. Như vậy bây giờ e cần phải làm gì? Mặt hít chổ puly gì đó e có vớt 2 lần rồi. Độ lạnh thì Ok.trong khi chưa kiểm tra, thay kịp thì sê cua chắc hơn