Hạng C
19/5/16
530
1.694
93
hihihihi, chuẩn bịnh online khó lắm, khi máy nóng, thì cái ly hợp nặng, làm quạt quay nhanh theo tua cốt máy, nhưng khi máy mát, thì nó lại nhẹ hều - cầm tay quay canh quạt rất nhẹ, nhiệt máy nóng theo cảm quan là chưa chính xác đâu anh taku ơi, có chiếc xe lab, đã đo rồi nè
Vị trí ngay cổ xã
View attachment 2595875
vị trí cổ hút gió vào buồng đốt
View attachment 2595877
và ngay ống nước vào két từ máy, khi kim nhiệt vọt là
View attachment 2595885
lúc này kim báo trong xe chỉ
View attachment 2595887
thành ra muốn xác định ly hợp hư hay không thì phải như chiếc lab này thì mới chuẩn chỉ nghen
và khi hư là có dấu hiệu thường gặp nhất :
View attachment 2595889
xì dầu ngay trục cốt
View attachment 2595901
và nguyên nhân hư nữa là cái loxo nhiệt, phải nhìn soi kỹ mới thất nó nứt và gãy
View attachment 2595906

- Túm váy, đừng manh động nghen bác, giá 1 cây ly hợp quạt hàng đài tầm 800k 1.1tr, còn hàng GMB cỡ 2.5tr á.
"hihihihi, chuẩn bịnh online khó lắm, khi máy nóng, thì cái ly hợp nặng, làm quạt quay nhanh theo tua cốt máy, nhưng khi máy mát, thì nó lại nhẹ hều - cầm tay quay canh quạt rất nhẹ, nhiệt máy nóng theo cảm quan là chưa chính xác đâu anh taku ơi"
Vụ này mấy năm trước các bác có nói, em cũng có để ý. Trước đây khi máy nguội, em quay quạt nó nhẹ hìu à, khi máy nổ mình nhịp ga là quạt nó quay nhanh theo, còn bây giờ khi máy nguội quay quạt nặng lắm, đạp ga quạt không quay lên theo.
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.860
113
Vũng tàu
"hihihihi, chuẩn bịnh online khó lắm, khi máy nóng, thì cái ly hợp nặng, làm quạt quay nhanh theo tua cốt máy, nhưng khi máy mát, thì nó lại nhẹ hều - cầm tay quay canh quạt rất nhẹ, nhiệt máy nóng theo cảm quan là chưa chính xác đâu anh taku ơi"
Vụ này mấy năm trước các bác có nói, em cũng có để ý. Trước đây khi máy nguội, em quay quạt nó nhẹ hìu à, khi máy nổ mình nhịp ga là quạt nó quay nhanh theo, còn bây giờ khi máy nguội quay quạt nặng lắm, đạp ga quạt không quay lên theo.
Kim nhiệt chưa lên nhưng máy nóng lắm, tắc máy quay nặng trịch à bác.
Bịnh covid hông lo, ba cái bịnh tào lao này lo làm gì chời. Kim nhiệt hông lên thì cứ thế mà đạp, hơi đâu nghe mấy ông thầy lang dùi tùm lum tùm la, tào lao tào đế. Dẹp, giải tán :mad::mad::mad:
 
Hạng D
6/3/18
2.827
6.687
113
39
Bịnh covid hông lo, ba cái bịnh tào lao này lo làm gì chời. Kim nhiệt hông lên thì cứ thế mà đạp, hơi đâu nghe mấy ông thầy lang dùi tùm lum tùm la, tào lao tào đế. Dẹp, giải tán :mad::mad::mad:
" Kim nhiệt ko lên thì cứ thế mà đạp"; đạp được với đạp sướng là hai vấn đề hoàn toàn khác, em thay mặt anh Tà Cú bức nút hộ ( hôm nay có chút cồn), định ko nói, nhưng ko hiểu sao lại muốn nói, cho em chút tài lanh, em từng xài quạt ngoài ( ko chính hãng) chạy thì vẫn ổn, nhưng để đạt được sự sung sướng thì ko thể so với quạt treo xe, anh Tà Cú hẳn là người rất yêu xe nên mới cảm nhận từng hơi thở của bà 2, em nói theo cách nghĩ và thực hành của em nhe anh Tà Cú, lúc trước em thử quạt bằng cách ko giống ai:
Em để xe nổ máy đến nhiệt độ ổn định, em cầm bướm ga giữ 1/3 hành trình, để kt quạt, nếu trong khoảng thời gian 5 hay 7s gì đó quạt ngắt ( chỉ nghe tiếng máy) thì quạt vẫn ổn, em từng chạy quạt lô nên em có cảm nhận: lúc chạy tốc độc cao,khi đó nếu quạt tốt sẽ ko quay theo trục máy nữa, em nghĩ lúc đó nó sẽ ngắt giải nhiệt nhờ sức gió, thì xe mình chạy nhẹ thoát máy nên chạy ở giải tốc độ 70 trở lên mình vẫn muốn dí ga ( vì xe quạt mình chuẩn máy nó thoát nhẹ chạy rất sướng ko bị ì ù do quạt), nếu quạt ko chuẩn anh chạy ở tốc độ 70 trở lên thì cảm giác máy nó gào nặng máy ( một phần do máy kéo thêm cây quạt, một phần do lực cản của gió...) Nên cảm giác lúc đó xe mình ko an toàn nên ko giám đạp thêm nữa, xe joi nếu đúng bài bản chạy rất yêu, cuối cùng cho em hỏi; quạt anh bị xì dầu chưa? Anh đan dùng quạt Rin?
 
Hạng D
9/10/10
1.034
484
83
53
Thớt về Jolie đã lên gần 10,000 trang. Chứng tỏ còn nhiều bác đi Jolie . Nhớ thời chở bác Hagen 74 đi mua jolie vậy mà đã 10 năm rồi. Thời gian trôi anh quá. Bác Hagen74 giờ đã lên PS chắc ít vô thớt . Sáng nay đi st bắt gặp 5 em jolie đang cafe ở Biên Hòa chắc là hội rồi.
 
Hạng F
5/11/10
6.708
15.033
113
Hé lô các bác, em đã từng bị cái quạt làm cho hoảng hồn, nhưng khi đem cho bác thợ kiểm tra thì bác nói cứ chạy vô tư, quạt nặng nhẹ kệ nó, khi chạy ngoài quốc lộ sao mở capo lên kiểm tra, quan trọng là kim nhiệt không quá 9 giờ. Ngẫm nghĩ lời bác Vũng Tàu nói đúng. Vài lời bày tỏ vì 26 Tết phát hiện vụ cái quạt, đem khám nghe thầy phán xong mừng quá, để vậy chạy tới lúc bán xe luôn.
 
Hạng C
19/5/16
530
1.694
93
cuối cùng cho em hỏi; quạt anh bị xì dầu chưa? Anh đan dùng quạt Rin?
Đang sài quạt rin theo xe, dầu chưa thấy xì. Quạt xe mình kiểu như nó yếu thôi chư chưa hư hẵn, hôm trước đi sg xong quất xuông Long An rồi về, cao tốc 120 không vấn đề gì, kim nhiệt bình thường.
Sở dĩ mình muốn thay là nó còn liên quan tới cục bù ga và cái lốc lạnh, trước đây bình thường garanty 800, khi đóng lốc lạnh nó lên 950 thì giờ ngược lại, chỉnh garabty 950 khi đóng lốc lạnh nó kéo xuống còn 800, nhiều khi nó rớt xuống còn có 500, lúc này lốc lạnh kêu, mớm ga lên 900 nó hết kêu.
Hôm rồi vô gara kêu bơm thêm cho đủ ga xem nó còn kêu không nhưng cuối cùng vẫn kêu, thằng thợ lạnh nói do quạt yếu không đủ giải nhiệt dàn nóng làm tăng áp gay kêu lốc.
Tóm lại là quạt, bù ga và lốc lạnh không biết 3 thằng này liên quan với nhau như thế nào và thằng nào hư, giờ nên thay thằng nào .... haiza.
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.860
113
Vũng tàu
Đang sài quạt rin theo xe, dầu chưa thấy xì. Quạt xe mình kiểu như nó yếu thôi chư chưa hư hẵn, hôm trước đi sg xong quất xuông Long An rồi về, cao tốc 120 không vấn đề gì, kim nhiệt bình thường.
Sở dĩ mình muốn thay là nó còn liên quan tới cục bù ga và cái lốc lạnh, trước đây bình thường garanty 800, khi đóng lốc lạnh nó lên 950 thì giờ ngược lại, chỉnh garabty 950 khi đóng lốc lạnh nó kéo xuống còn 800, nhiều khi nó rớt xuống còn có 500, lúc này lốc lạnh kêu, mớm ga lên 900 nó hết kêu.
Hôm rồi vô gara kêu bơm thêm cho đủ ga xem nó còn kêu không nhưng cuối cùng vẫn kêu, thằng thợ lạnh nói do quạt yếu không đủ giải nhiệt dàn nóng làm tăng áp gay kêu lốc.
Tóm lại là quạt, bù ga và lốc lạnh không biết 3 thằng này liên quan với nhau như thế nào và thằng nào hư, giờ nên thay thằng nào .... haiza.
Ấp ơi, vô giải quyết
 
Hạng D
6/3/18
2.827
6.687
113
39
Đang sài quạt rin theo xe, dầu chưa thấy xì. Quạt xe mình kiểu như nó yếu thôi chư chưa hư hẵn, hôm trước đi sg xong quất xuông Long An rồi về, cao tốc 120 không vấn đề gì, kim nhiệt bình thường.
Sở dĩ mình muốn thay là nó còn liên quan tới cục bù ga và cái lốc lạnh, trước đây bình thường garanty 800, khi đóng lốc lạnh nó lên 950 thì giờ ngược lại, chỉnh garabty 950 khi đóng lốc lạnh nó kéo xuống còn 800, nhiều khi nó rớt xuống còn có 500, lúc này lốc lạnh kêu, mớm ga lên 900 nó hết kêu.
Hôm rồi vô gara kêu bơm thêm cho đủ ga xem nó còn kêu không nhưng cuối cùng vẫn kêu, thằng thợ lạnh nói do quạt yếu không đủ giải nhiệt dàn nóng làm tăng áp gay kêu lốc.
Tóm lại là quạt, bù ga và lốc lạnh không biết 3 thằng này liên quan với nhau như thế nào và thằng nào hư, giờ nên thay thằng nào .... haiza.
Vậy ko phải do quạt đâu anh, lửa củi không chuẩn cũng là nguyên nhân, có dịp anh vô Cầu Hóa An, Tôn Ngộ Ngộ sẽ có liều thuốc đặt trị, anh muốn chạy xe số mà giống chạy tay ga Attila thì gặp Ngộ Ngộ