"hihihihi, chuẩn bịnh online khó lắm, khi máy nóng, thì cái ly hợp nặng, làm quạt quay nhanh theo tua cốt máy, nhưng khi máy mát, thì nó lại nhẹ hều - cầm tay quay canh quạt rất nhẹ, nhiệt máy nóng theo cảm quan là chưa chính xác đâu anh taku ơi"hihihihi, chuẩn bịnh online khó lắm, khi máy nóng, thì cái ly hợp nặng, làm quạt quay nhanh theo tua cốt máy, nhưng khi máy mát, thì nó lại nhẹ hều - cầm tay quay canh quạt rất nhẹ, nhiệt máy nóng theo cảm quan là chưa chính xác đâu anh taku ơi, có chiếc xe lab, đã đo rồi nè
Vị trí ngay cổ xã
View attachment 2595875
vị trí cổ hút gió vào buồng đốt
View attachment 2595877
và ngay ống nước vào két từ máy, khi kim nhiệt vọt là
View attachment 2595885
lúc này kim báo trong xe chỉ
View attachment 2595887
thành ra muốn xác định ly hợp hư hay không thì phải như chiếc lab này thì mới chuẩn chỉ nghen
và khi hư là có dấu hiệu thường gặp nhất :
View attachment 2595889
xì dầu ngay trục cốt
View attachment 2595901
và nguyên nhân hư nữa là cái loxo nhiệt, phải nhìn soi kỹ mới thất nó nứt và gãy
View attachment 2595906
- Túm váy, đừng manh động nghen bác, giá 1 cây ly hợp quạt hàng đài tầm 800k 1.1tr, còn hàng GMB cỡ 2.5tr á.
Vụ này mấy năm trước các bác có nói, em cũng có để ý. Trước đây khi máy nguội, em quay quạt nó nhẹ hìu à, khi máy nổ mình nhịp ga là quạt nó quay nhanh theo, còn bây giờ khi máy nguội quay quạt nặng lắm, đạp ga quạt không quay lên theo.