Hạng D
6/3/18
2.827
6.687
113
39
Rồi xong, chân dung của lang băm đã lộ diện. Anh Tà ku cứ nghe theo lời lang băm đi nha, thế nào cũng bán xe giống như hắn :p :D
Bán xe, chớ ko bán đứt tình củm nhe, nói cho ấy biết là người chồng mới của bà vợ cũ vẫn thường xuyên ăn ở với tui , ko chút phiền hà gì nhe ấy, ấy muốn kiếm chiện, bữa nào rủ Tư Sinbad xuống luộc chín mới hả dạ
 
Hạng C
19/5/16
530
1.694
93
Vậy ko phải do quạt đâu anh, lửa củi không chuẩn cũng là nguyên nhân, có dịp anh vô Cầu Hóa An, Tôn Ngộ Ngộ sẽ có liều thuốc đặt trị, anh muốn chạy xe số mà giống chạy tay ga Attila thì gặp Ngộ Ngộ
Lửa thì hôm có việc vô sg anh ghé isamco nó canh bằng máy rồi, anh kêu nó kiểm tra cục bù ga nó nói không hư, nếu hư là nó mất garanty luôn, mà anh để ý khi đóng lốc lạnh vòng tua nó lên mới đúng (trước đây là vậy), còn bây giờ khi kéo lốc lạnh thì vòng tua nó lại tụt xuống.
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.860
113
Vũng tàu
Lửa thì hôm có việc vô sg anh ghé isamco nó canh bằng máy rồi, anh kêu nó kiểm tra cục bù ga nó nói không hư, nếu hư là nó mất garanty luôn, mà anh để ý khi đóng lốc lạnh vòng tua nó lên mới đúng (trước đây là vậy), còn bây giờ khi kéo lốc lạnh thì vòng tua nó lại tụt xuống.
Đóng lốc lạnh mà tua tuột là không bù được ga rồi, là cục bù ga có vần đề rồi. Thôi giờ nhanh gọn lẹ, ra tháo cọc bình xong làm điếu con mèo. Hút xong gắn lại coi sao rồi vô khóc tiếp nha :)
 
Hạng F
13/2/17
5.001
15.562
113
Đang sài quạt rin theo xe, dầu chưa thấy xì. Quạt xe mình kiểu như nó yếu thôi chư chưa hư hẵn, hôm trước đi sg xong quất xuông Long An rồi về, cao tốc 120 không vấn đề gì, kim nhiệt bình thường.
Sở dĩ mình muốn thay là nó còn liên quan tới cục bù ga và cái lốc lạnh, trước đây bình thường garanty 800, khi đóng lốc lạnh nó lên 950 thì giờ ngược lại, chỉnh garabty 950 khi đóng lốc lạnh nó kéo xuống còn 800, nhiều khi nó rớt xuống còn có 500, lúc này lốc lạnh kêu, mớm ga lên 900 nó hết kêu.
Hôm rồi vô gara kêu bơm thêm cho đủ ga xem nó còn kêu không nhưng cuối cùng vẫn kêu, thằng thợ lạnh nói do quạt yếu không đủ giải nhiệt dàn nóng làm tăng áp gay kêu lốc.
Tóm lại là quạt, bù ga và lốc lạnh không biết 3 thằng này liên quan với nhau như thế nào và thằng nào hư, giờ nên thay thằng nào .... haiza.
Haiza, túm váy là do nghi ngờ, mà nó lại chả liên quan nhiều lắm.
Để stest theo tư dấn của thợ nêu trên, nếu nói là do quạt không đủ giải nhiệt két nóng máy lạnh, làm block chạy kiu, bác cứ cầm vòi nước xịt vào dàn nóng máy lạnh là biết mừ.
1. Block lạnh kiu, ga lớn không kiu ---> thiếu nhớt lạnh, đã lâu không vs đường ống dẫn từ trước ra sau... nghẹt và thiếu nhớt; nên nó làm block chạy nặng hơn, gây kiu lớn hơn trước.
2. Lọc ga lạnh, nếu chưa từng thay, thì là thợ tư vấn chưa kỹ, theo 2 thợ của 2 chỗ chuyên lạnh xe khu thức đủ: lọc ga lạnh này cũng cần thay thế như lọc các loại khác - nghĩa là sau 40 - 60.000km hoạt động, cần thay thế do nó bị hư hỏng, biến chất, lọc ga cũng như bắt nhớt lạnh không còn tốt nữa, chưa kể cảm biến nhiệt ngắt block sẽ không hoạt động đúng nữa.
3. Block chạy không bù ga, cái này phải hỏi tiếp là khi đánh lái, bật đèn pha, ... máy có bù ga không ? - không bù khi block lạnh chạy, là do cảm biến bướm ga bù bị sai thông số, cái này phải chuyên và kinh nghiệm đo đạt mới chuẩn và chữa bịnh được.
Tui chỉ biết thế thui, còn như nào nữa, chính xác là gì ? - thì online hông biết, cầm tận tay, day tận mặt mà còn bị hố tè le :):):) khó lém.
 
Hạng C
19/5/16
530
1.694
93
Đóng lốc lạnh mà tua tuột là không bù được ga rồi, là cục bù ga có vần đề rồi. Thôi giờ nhanh gọn lẹ, ra tháo cọc bình xong làm điếu con mèo. Hút xong gắn lại coi sao rồi vô khóc tiếp nha :)
Kkk, được, tại hạ làm liền
 
  • Like
Reactions: duong_hd
Hạng D
22/11/13
2.565
7.918
113
Haiza, túm váy là do nghi ngờ, mà nó lại chả liên quan nhiều lắm.
Để stest theo tư dấn của thợ nêu trên, nếu nói là do quạt không đủ giải nhiệt két nóng máy lạnh, làm block chạy kiu, bác cứ cầm vòi nước xịt vào dàn nóng máy lạnh là biết mừ.
1. Block lạnh kiu, ga lớn không kiu ---> thiếu nhớt lạnh, đã lâu không vs đường ống dẫn từ trước ra sau... nghẹt và thiếu nhớt; nên nó làm block chạy nặng hơn, gây kiu lớn hơn trước.
2. Lọc ga lạnh, nếu chưa từng thay, thì là thợ tư vấn chưa kỹ, theo 2 thợ của 2 chỗ chuyên lạnh xe khu thức đủ: lọc ga lạnh này cũng cần thay thế như lọc các loại khác - nghĩa là sau 40 - 60.000km hoạt động, cần thay thế do nó bị hư hỏng, biến chất, lọc ga cũng như bắt nhớt lạnh không còn tốt nữa, chưa kể cảm biến nhiệt ngắt block sẽ không hoạt động đúng nữa.
3. Block chạy không bù ga, cái này phải hỏi tiếp là khi đánh lái, bật đèn pha, ... máy có bù ga không ? - không bù khi block lạnh chạy, là do cảm biến bướm ga bù bị sai thông số, cái này phải chuyên và kinh nghiệm đo đạt mới chuẩn và chữa bịnh được.
Tui chỉ biết thế thui, còn như nào nữa, chính xác là gì ? - thì online hông biết, cầm tận tay, day tận mặt mà còn bị hố tè le :):):) khó lém.
Bác sỹ ấp Đa khoa ngày xưa giờ đã tu nghiệp lên CKII rùi. Hí hí:p:p:p:p
 
Chỉnh sửa cuối: