Lộn ngược cái mặt ron lại xài đỡ thêm một thời gian. Và nếu nó vẫn không kín thì:
- Thay cái nắp khác, chừng 2-3 xị gì đó em quên rồi. Nếu mua không có, hoặc đắt quá thì:
- Mua tuýp keo làm ron mặt máy, dùng 2 bề mặt phẳng ép thành 1 miếng mỏng (vd lấy 2 tấm kính nhỏ), đợi khô rồi khoét lỗ tạo cái ron. Phải dùng loại chuyên dụng này nó mới chịu nhiệt và không nở ra khi tiếp xúc với nhớt. Em ví dụ 1 loại, Bác ra cửa hàng bán phụ tùng ô tô họ có bán, mua hiệu nào cũng đc, miễn là đúng ron làm mặt máy. 1 tuýt về làm đc chắc 4,5 cái ron.
http://ducthanhshop.com/keo-silicon...may-lam-ron-pioneer-mighty-gasket-85g-mau-xam
Cái ron này em thay đồ trong hãng hình như có 2-30k gì à. Sẵn đang đợt chiến dịch khám xe tháng 8, Bác @quangag1982 nhờ Bác nào mua rồi gửi giùm cho.
Còn nếu nhờ em thì phải đợi tới cuối tháng em mới đi biển về và mang xe đi khám đuợc