Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Lộn ngược cái mặt ron lại xài đỡ thêm một thời gian. Và nếu nó vẫn không kín thì:
- Thay cái nắp khác, chừng 2-3 xị gì đó em quên rồi. Nếu mua không có, hoặc đắt quá thì:
- Mua tuýp keo làm ron mặt máy, dùng 2 bề mặt phẳng ép thành 1 miếng mỏng (vd lấy 2 tấm kính nhỏ), đợi khô rồi khoét lỗ tạo cái ron. Phải dùng loại chuyên dụng này nó mới chịu nhiệt và không nở ra khi tiếp xúc với nhớt. Em ví dụ 1 loại, Bác ra cửa hàng bán phụ tùng ô tô họ có bán, mua hiệu nào cũng đc, miễn là đúng ron làm mặt máy. 1 tuýt về làm đc chắc 4,5 cái ron :D.​
http://ducthanhshop.com/keo-silicon...may-lam-ron-pioneer-mighty-gasket-85g-mau-xam

Cái ron này em thay đồ trong hãng hình như có 2-30k gì à. Sẵn đang đợt chiến dịch khám xe tháng 8, Bác @quangag1982 nhờ Bác nào mua rồi gửi giùm cho.
Còn nếu nhờ em thì phải đợi tới cuối tháng em mới đi biển về và mang xe đi khám đuợc :)
 
Hạng C
12/4/16
867
2.727
93
43
Cái ron này em thay đồ trong hãng hình như có 2-30k gì à. Sẵn đang đợt chiến dịch khám xe tháng 8, Bác @quangag1982 nhờ Bác nào mua rồi gửi giùm cho.
Còn nếu nhờ em thì phải đợi tới cuối tháng em mới đi biển về và mang xe đi khám đuợc :)
Vậy có bác nào có vô hãng, làm ơn hỏi và mua giúp dùm e. E rất rất đội ơn.
 
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
40
Thiệt chứ bộ, thấy ông thợ chỉnh cho xe em mà, bữa xe em đánh lái nhẹ quá, đi cao tốc khẻ tay là nó áp phê liền nên sợ, về chỉnh cho lái nặng thêm tí, nghe giãi thích là siết vào hảm nhớt, mỡ ra cho nhớt chạy nhiều hơn.... balbala... nhứt đầu.
Con óc chổ nào vậy chỉ em với! Để em chỉnh chọt xem sao!:), xe em hơi nặng!
 
  • Like
Reactions: thehan
Hạng D
26/1/15
3.554
13.772
113
-có vài người bạn muốn đi hồ cốc chơi..dự là đi thứ 2..thứ 3 về khoảng 20 người(5-6 phòng đôi)...ae nào rành khu vực đó tư vấn mình với...
-yêu cầu là :sát biển-phòng nghỉ máy lạnh,sạch sẽ...tiện mua bia-mồi-ăn uống càng tốt-(và giá mềm.:p:p)
-thanks all
 
........sáng nay nổ máy, chạy khoảng 1km, máy vẫn bị rung (rung nhẹ hơn mọi khi) .... tức quá, tấp vô lề tháo delco ra vệ sinh (thấy cái jac cắm vào mobin phía trong bị sét - vệ sinh luôn).... chạy về đến gara thì ổn (bình thường nóng máy vẫn ổn)........chờ 1/2 tiếng, cho tháo bugi và đo áp suất các buồng đốt, kết quả cả đều 12 .....đang chờ máy nguội đo áp suất lại!
........khả năng do cái dây phin (mới mua 450k 1 bộ loại tốt nhất!) không lẽ nó.... chán!
chờ máy nguội, đo lại, máy 1 và 4 là 11, máy 2 và 3 là 12............
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Bác này thử tôi chứ đâu!
+ Thì lấy cái đồng hồ đo áp suất (giống như đo áp suất bơm hơi), nó có cọng dây đầu có ren như cái bugi
+ Tháo 4 bugi ra
+ Một đầu ống có ren vặn vào lỗ gắn bugi ............đề máy, piston quay, đồng hồ áp suất hiện lên, nó cho biết khả năng kín hơi của buồng đốt!
Cái vụ này e bảo đảm 10 Jolier thì 8 người k biết. Gara mà thử vụ đó cho khách thì đúng là gara thân thiện. K thì họ tư vấn khách thay lần lượt từg món cho đến khi nào êm thì thôi! Thế nên bác Bounen k biết là tất yếu!
 
  • Like
Reactions: quangnm and thehan
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Ủa vậy dây phin có liên quan đến vol sao ta? Lúc chưa thay dây phin đo vol ổ mồi thuốc báo 13.7V. Khi e thay dây phin giờ toàn 13V trở xuống. Có khi 11v luôn
Nó lquan tới độ ổn định của dòng điện mà bác
 
  • Like
Reactions: thehan