Hạng D
22/1/19
4.060
6.698
113
Bác lại lạc đề, Câu chuyện kẹt xe mọi quốc gia đều kẹt chứ ko riêng gì VN. Phương tiện càng đông nhưng đường ko nở ra được. Sài gòn cũng có nút giao 3 tầng , 4 tầng như bao quốc gia khác nhưng vẫn kẹt thì lý do ở đâu... ? vấn đề vận hành giao thông hay do phương tiệng giao thông ko đồng đều .
Nhìn lại vấn đề xây TT4 sẽ giải quyết cho dân quận nào ... ? Q7 hay Nhà Bè, mà đa phần dân phía nam chỉ tập trung PMH. TT2 trễ là do đâu bác tìm hiểu thêm.
Còn vấn đề bác muốn nhường nguồn lực cho dự án khác thì bác tự hỏi, miếng đất gần nhà mà để trống hơn 20 năm, gần nhà xa cửa ngõ thì bác muốn giải quyết khu nào trước.
Ý kiến riêng, đúng sai mời các bác vào phán tiếp ;)
- Vấn đề là theo bác cái chỗ nút giao 3 tầng đó nó có kẹt xe không hay kẹt chỗ khác?
- Giải quyết câu chuyện kẹt xe hay quá tải giao thông nó có nhiều tầng, nhiều lớp. Vĩ mô hay vi mô, dài hạn, trung hạn hay ngắn hạn nó tùy thuộc vào sự lựa chọn và hoàn cảnh cụ thể. Chuyện xây cầu TT4 trước TT2 theo em sẽ giải quyết được câu chuyện kẹt xe ở mức độ trung hạn và nằm giữa vi mô với vĩ mô. Nếu bác đọc cho kỹ cmt của em thay vì chỉ lướt qua vài keyword rồi đưa ra nhận xét, thì bác sẽ thấy. Cầu TT4 không phục vụ cho dân Q7 hay Nhà Bè, mà nó giải quyết tình trạng quá tải cho Q4, Q1, Bình Thạnh, đồng thời giúp cầu TT1 và các con đường mới trên bán đảo Thủ Thiêm phát huy hết hiệu quả. Sự tiện lợi của dân Q7, Nhà Bè hay Q2, Bình Thạnh gọi là hiệu ứng phụ. Cái đó là giãn dân đó bác.
- Nhường nguồn lực cho các dự án khác mà em nói là như vậy. Chứ không phải kiểu cấm người giàu mua xe hơi để chờ người nghèo bớt nghèo đâu ...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
28/9/13
1.139
22.972
113
- Vấn đề là theo bác cái chỗ nút giao 3 tầng đó nó có kẹt xe không hay kẹt chỗ khác?
- Giải quyết câu chuyện kẹt xe hay quá tải giao thông nó có nhiều tầng, nhiều lớp. Vĩ mô hay vi mô, dài hạn, trung hạn hay ngắn hạn nó tùy thuộc vào sự lựa chọn và hoàn cảnh cụ thể. Chuyện xây cầu TT4 trước TT2 theo em sẽ giải quyết được câu chuyện kẹt xe ở mức độ trung hạn và nằm giữa vi mô với vĩ mô. Nếu bác đọc cho kỹ cmt của em thay vì chỉ lướt qua vài keyword rồi đưa ra nhận xét, thì bác sẽ thấy. Cầu TT4 không phục vụ cho dân Q7 hay Nhà Bè, mà nó giải quyết tình trạng quá tải cho Q4, Q1, Bình Thạnh, đồng thời giúp cầu TT1 và các con đường mới trên bán đảo Thủ Thiêm phát huy hết hiệu quả. Sự tiện lợi của dân Q7, Nhà Bè hay Q2, Bình Thạnh gọi là hiệu ứng phụ. Cái đó là giãn dân đó bác.
- Nhường nguồn lực cho các dự án khác mà em nói là như vậy. Chứ không phải kiểu cấm người giàu mua xe hơi để chờ người nghèo bớt nghèo đâu ...
cầu TT2 xây xong là các dự án bđs bên Q2 hưởng lợi khủng
 
Hạng C
3/1/10
849
7.263
93
Quá đẹp và xứng tầm với sự phát triển của TP. Nên làm nhanh thủ thiêm và tận dụng lợi thế sông Sài Gòn để xây dựng TP thật hiện đại.
Còn hàng cây thì các bác đợi 10 năm, xanh um liền, yên tâm hén.
Đừng có vin vào mấy cái môi trường hay bảo tồn của tụi Tây lông rồi kéo hãm sự phát triển của VN nói chung và Tp nói riêng. Tụi nó phát triển cả trăm năm nay nên giờ không muốn ai phát triển thôi.
Nhìn Bà nà hill hay Phú quốc ...thì thấy. Vài năm là cây cối xanh um tùm, đẹp và đẳng cấp.
Tui thì sợ là 10-20 năm sau cây chưa kịp xanh mát hết thì lại chặt hết, mình đang phát triển mà, cứ phải phá và xây liên tục :D
 
Hạng B2
20/3/19
391
2.825
121
Làm cũng nói, không làm cũng nói. Riết chẳng biết đường nào mà lần với anh chị !
 
Hạng D
22/1/19
4.060
6.698
113
Làm cũng nói, không làm cũng nói. Riết chẳng biết đường nào mà lần với anh chị !
giữa việc bác keo kiệt với ai đó và việc bác cho họ một thứ mà họ không biết dùng vào việc gì thì cũng đâu khác gì nhau đâu ...
Câu nói của bác cũng có thể hiểu bác là người đang đứng trên cao, bố thí cho người khác vậy ...
 
  • Like
Reactions: tuanhauve
Hạng B2
12/9/15
434
574
93
- Vấn đề là theo bác cái chỗ nút giao 3 tầng đó nó có kẹt xe không hay kẹt chỗ khác?
- Giải quyết câu chuyện kẹt xe hay quá tải giao thông nó có nhiều tầng, nhiều lớp. Vĩ mô hay vi mô, dài hạn, trung hạn hay ngắn hạn nó tùy thuộc vào sự lựa chọn và hoàn cảnh cụ thể. Chuyện xây cầu TT4 trước TT2 theo em sẽ giải quyết được câu chuyện kẹt xe ở mức độ trung hạn và nằm giữa vi mô với vĩ mô. Nếu bác đọc cho kỹ cmt của em thay vì chỉ lướt qua vài keyword rồi đưa ra nhận xét, thì bác sẽ thấy. Cầu TT4 không phục vụ cho dân Q7 hay Nhà Bè, mà nó giải quyết tình trạng quá tải cho Q4, Q1, Bình Thạnh, đồng thời giúp cầu TT1 và các con đường mới trên bán đảo Thủ Thiêm phát huy hết hiệu quả. Sự tiện lợi của dân Q7, Nhà Bè hay Q2, Bình Thạnh gọi là hiệu ứng phụ. Cái đó là giãn dân đó bác.
- Nhường nguồn lực cho các dự án khác mà em nói là như vậy. Chứ không phải kiểu cấm người giàu mua xe hơi để chờ người nghèo bớt nghèo đâu ...
Cái gì mà vi mô vĩ mô dài hạn trung hạn bác ? bác hỏi câu trước, câu sau bác tự bóp :))).
TT4 xây trước giúp giảm kẹt xe ko hay lại kẹt chổ khác v bác ? rồi vĩ mô vi mo dài hạn ngắn hạn gì đó bác đưa ra hoàn cảnh cụ thể đi.
 
Hạng D
22/1/19
4.060
6.698
113
Cái gì mà vi mô vĩ mô dài hạn trung hạn bác ? bác hỏi câu trước, câu sau bác tự bóp :))).
TT4 xây trước giúp giảm kẹt xe ko hay lại kẹt chổ khác v bác ? rồi vĩ mô vi mo dài hạn ngắn hạn gì đó bác đưa ra hoàn cảnh cụ thể đi.
Tự bóp chỗ nào vậy bác?
TT4 gây kẹt chỗ khác là chỗ nào?
Người ta viết rõ vậy, không chịu đọc hoặc đọc mà không biết đường hiểu rồi cứ hỏi lại. Đã thế cứ phán người khác lạc đề, trong khi cmt của bản thân thì cứ quay mòng mòng như cái bóng chày ấy ..
 
Hạng D
28/11/09
1.172
2.649
113
Hồ Chí Minh
Muốn không kẹt xe thì phải làm các đường vành đai để hạn chế tối đa các xe kg vào thành phố, chứ giờ xây TT4 thì chỉ giúp kết nối giao thông thuận tiện nhưng kg làm giảm kẹt xe muh chỉ thay đổi vị trí kẹt xe từ nơi này đến nơi khác. Diện tích giao thông chả tăng muh lượng xe hằng năm tăng thì hiểu rùi