nông dân cũng đi đỡ nhiều rồi, tội họ.theo bài viết thì bác chủ chỉ có quyền chửi người đi vô ý thức bóp còi mà thôi ko thể cổ vũ cho kiểu nông dân ra phố đi giữ đường bắt xe khác phải đi theo ý mình mà ko hề biết chỗ đó luật cho phép đi như thế nào. Nếu ở nước ngoài thật sự thì cứ luật mà chơi thôi bác bỏ chữ tình đi. Cái cần hiện nay ko phải là ép xe hơi đi làn nào cái cần là tuân thủ luật, sự ý thức, tính nhường nhịn, sự cảm thông giữa người với người mà chính nhân vật trong bài cũng đang thiếu thốn cái đó
chỉ mấy thằng thay vì não thì nó nhét đậu hũ vào để ra đường mới đáng trách thôi. hy vọng bà con có ý thức tốt hơn khi tham gia giao thông.
Bây giờ đi đường nửa đêm em vẫn giữ thói quen dừng đèn đỏ một mình, mặc cho mấy xe khác vượt xong nhìn mình như người ngoài hành tìnhEm nhớ khi em còn lái xe tại 1 nước đông âu đã từng phải đi thêm 20km nữa chỉ để quay đầu xe vì đi nhầm đường mặc dù ko có rải phân cách cứng và đường rất vắng ko có cả csgt lần xe khác nhưng đã là luật thì phải tuân theo ko viện lý do
Đường không phân làn có nhiều 2B chen ra làn trái không (số xe chen ra/số lưu thông trên đường)? Khi đường đông - cứ bò tí lại thắng, mà có 2B đi trước (làn trái) thì 4B có khó chịu không?
Em thì không muốn bị 2B chen vào giữa mình với một ông 4B phía trước, luật có cấm x đâu, thế nên em không chen vào làn phải, dù luật cũng có cấm x đâu
Em thì không muốn bị 2B chen vào giữa mình với một ông 4B phía trước, luật có cấm x đâu, thế nên em không chen vào làn phải, dù luật cũng có cấm x đâu
Khó chịu hay không là tùy quan điểm của mỗi người, và có khó chịu thì cũng phải chịu vì luật là luật, không thể vì quan điểm của mình mà lại lên án hoặc chửi người đi đúng luật.Đường không phân làn có nhiều 2B chen ra làn trái không (số xe chen ra/số lưu thông trên đường)? Khi đường đông - cứ bò tí lại thắng, mà có 2B đi trước (làn trái) thì 4B có khó chịu không?
Em thì không muốn bị 2B chen vào giữa mình với một ông 4B phía trước, luật có cấm x đâu, thế nên em không chen vào làn phải, dù luật cũng có cấm x đâu![]()
Em cũng chạy như bác vậy và em thấy các bác nên chậm lại một nhịp đèn sẽ giảm nguy cơ kẹt xe hơn, nhất là đường Điện Biên Phủ nhiều bác cứ cố bám đuôi xe trước dù còn vài giây đèn xanh. Nhưng chút phải cẩn thận mấy xe sau vượt qua đc là thế nào cũng cúp đầu hoặc hạ kính xe chửi rủa cho xem.Em đã từng chở nhiều đoàn đi du lịch. Thấy ngã tư đang kẹt xe chút ít. Mặc dù đèn xanh. Em dừng lại cho ngã 4 thoáng chút. Mấy người trên xe cứ nói sao em chạy dở thế. Chạy qua đi, lát, kẹt xe giờ. Còn mấy thằng 4b phía sau thì cứ bóp kèn. Em chỉ trả lời: "Lát, mấy anh sẽ thấy".
Chỉ sau 1 nhịp đèn đỏ, ngã 4 đã thông thoáng. Em qua 1 cách nhẹ nhàng. Sau đó, em giải thích cho họ nghe. Họ im lặng, không nói gì.
Đường không phân làn có nhiều 2B chen ra làn trái không (số xe chen ra/số lưu thông trên đường)? Khi đường đông - cứ bò tí lại thắng, mà có 2B đi trước (làn trái) thì 4B có khó chịu không?
Em thì không muốn bị 2B chen vào giữa mình với một ông 4B phía trước, luật có cấm x đâu, thế nên em không chen vào làn phải, dù luật cũng có cấm x đâu![]()
2B mà xi nhan đầy đủ, đợi có khoảng trống đủ an toàn thì chuyển qua làn trái, dù đang chạy 4b phía sau, cam đoan với bác là em không khó chịu! Quay lại vấn đề cơ bản: hãy chạy đúng luật trước đã, mọi (hoặc hầu hết) các vấn đề sẽ được giải quyết!