Em nghĩ bác lấy San Sắt đi, lúc Everest ra bản mới thì bác chắc cũng trải qua được cảm giác qua 3 phiên bản khác nhau hoàn toàn là ntn rồi đó, khỏi lăn tăn facelift luôn nha.
- Tags
- ford everest
Thật hả bác, thôi cố tí trúng 2 tờ vé số lấy X3 hay ExplorerThôi nó chỉ đc cái mã, xe chòng chành, mái dầu thì đi phố chán bỏ mịa, dừng đèn đỏ để autohold thì nó kêu như Công nông, thêm combo có chai nước hay gì để hộc cửa thì nó rè rè rè rè, chim cút vãi cứt![]()
Mình cũng vừa chọn lấy CX8 thấy cũng ngon lành đó bác`lâu quá, thôi e lấy CX8
Lại cắt thêm cái gì nữa hả cán bộ ơi, dự nhẹ là bản 2 cầu cắt luôn hệ đèn, tât cả xài chung hết cái đèn led của bản tita 1 cầu luôn được koChào bác,.
Hiện tại, Ford chưa công bố thông tin chính thức về việc ra mắt phiên bản nâng cấp lớn cho Everest tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, theo các nguồn tin quốc tế, Ford dự kiến sẽ thực hiện một đợt nâng cấp giữa vòng đời (Facelift) cho Everest vào cuối năm 2025 hoặc đầu năm 2026.
Phiên bản nâng cấp này có thể bao gồm một số thay đổi về ngoại thất như lưới tản nhiệt, cản trước / sau, cụm đèn, cùng với việc cập nhật các tính năng công nghệ và hỗ trợ người lái. Tuy nhiên, nền tảng khung gầm và động cơ dự kiến sẽ không có sự thay đổi đáng kể.
Nếu bác đang cân nhắc giữa việc chờ đợi phiên bản nâng cấp hay mua xe ngay bây giờ, thì điều này phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bác:
- Nếu không gấp gáp: Bác có thể chờ đến cuối năm 2025 để xem Ford có ra mắt phiên bản Facelift hay không.
- Nếu cần xe sớm: Hiện tại, Everest vẫn là một lựa chọn tốt trong phân khúc SUV 7 chỗ, với nhiều tính năng hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ.
Ngoài ra, việc lựa chọn giữa Everest và Santa Fe cũng nên dựa trên nhu cầu sử dụng cụ thể của bác, như ưu tiên về không gian, khả năng Off - Road, hay các tiện ích nội thất.
Chúc bác sớm tìm được chiếc xe ưng ý!.
Cứ xăng mà bem khỏi hối hậnThật hả bác, thôi cố tí trúng 2 tờ vé số lấy X3 hay Explorer![]()
Xe em cũng thế, nó lành như cục đất, nếu có CX80 về Việt Nam thì vẫn đổi sang Mazda. Nếu cô thương thì em sẽ lấy Patrol hoặc Land.Đậu xanh nó chứ , chạy 6 năm nó ko hư cái vẹo gì ngoài bảo dưỡng định kỳ thèm con EV platinum nhỏ rãi hi vong lâu lâu nó hư để có cớ vào showroom nhâm nhi cafe ngắm mấy em sale![]()
Fò vẫn là nỗi lo của bạnTính ra anh Ford ảnh hay, ảnh ra full nhất là bản mới ra và bản cuối dòng đời thì ảnh khôi phục lại, ví dụ đơn cử như con Everest hiện tại, 2022 -2023 đủ, 2024 cắt dần cái tấm lót đựng ly, cắt đá cốp, cắt bớt logo mang cá ở vài bản .Tới 2025 anh cắt bớt 4 cảm biến quanh xe bố thí cho cái ngôn ngữ tiếng việt, cắt luôn mấy cái logo mang cá, cắt luôn 4x4. Dự là sang năm 2026 ảnh trả lại full toàn bộ trước khi 2027 ra allnew như bác nao mới nói trên kia.
Tập Lái
Lại cắt thêm cái gì nữa hả cán bộ ơi, dự nhẹ là bản 2 cầu cắt luôn hệ đèn, tât cả xài chung hết cái đèn led của bản tita 1 cầu luôn được ko![]()
Cái này em cũng mới nghe bên hội “tay trong” râm ran vụ bản 2 cầu chuẩn bị dùng chung cụm đèn với bản 1 cầu Titanium. Nếu đúng thật thì cũng hơi buồn thiệt...
Không hiểu sao gần đây nhiều hãng cứ theo trend “gộp cấu hình – chia khúc bằng phần mềm”, trong khi mấy phần cơ bản như cụm đèn, cảm biến, cruise control thì lại… cắt lẹ.
Có cảm giác như hãng đang dần “tiết giảm chi phí tối đa” rồi đẩy người dùng lên bản cao hơn nếu muốn đủ tiện nghi. Mà nếu cắt đèn 2 cầu nữa thì bác nào cần Offroad + đẹp chắc lại phải móc thêm tiền độ sau khi mua.
Chắc phải chờ danh sách cấu hình chính thức từ hãng xem có đúng không. Chứ dạo này mua xe mà cứ phải “soi phụ tùng” như build PC vậy
.
Không hiểu sao gần đây nhiều hãng cứ theo trend “gộp cấu hình – chia khúc bằng phần mềm”, trong khi mấy phần cơ bản như cụm đèn, cảm biến, cruise control thì lại… cắt lẹ.
Có cảm giác như hãng đang dần “tiết giảm chi phí tối đa” rồi đẩy người dùng lên bản cao hơn nếu muốn đủ tiện nghi. Mà nếu cắt đèn 2 cầu nữa thì bác nào cần Offroad + đẹp chắc lại phải móc thêm tiền độ sau khi mua.
Chắc phải chờ danh sách cấu hình chính thức từ hãng xem có đúng không. Chứ dạo này mua xe mà cứ phải “soi phụ tùng” như build PC vậy