Ford Everest 1,5 tỷ nhưng nội thất rất nhôm nhựa, các nút rơ như chiếc răng sắp rụng. Nói chung mua phí tiền, nếu so độ tinh xảo so với các xe Nhật thì Ford chỉ được 5-6 điểm.Cái này em cũng mới nghe bên hội “tay trong” râm ran vụ bản 2 cầu chuẩn bị dùng chung cụm đèn với bản 1 cầu Titanium. Nếu đúng thật thì cũng hơi buồn thiệt...
Không hiểu sao gần đây nhiều hãng cứ theo trend “gộp cấu hình – chia khúc bằng phần mềm”, trong khi mấy phần cơ bản như cụm đèn, cảm biến, cruise control thì lại… cắt lẹ.
Có cảm giác như hãng đang dần “tiết giảm chi phí tối đa” rồi đẩy người dùng lên bản cao hơn nếu muốn đủ tiện nghi. Mà nếu cắt đèn 2 cầu nữa thì bác nào cần Offroad + đẹp chắc lại phải móc thêm tiền độ sau khi mua.
Chắc phải chờ danh sách cấu hình chính thức từ hãng xem có đúng không. Chứ dạo này mua xe mà cứ phải “soi phụ tùng” như build PC vậy.
Ghế da công nghiệp trông đểu thôi rồi, nói tóm lại các Cụ nên né bọn Fò này xa ra.