Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đột ngột thì biết làm sao bây jo bác?! ý trời thôi, trong khoảng thời gian "tích tắc" trước khi xãy ra tai nạn, mọi thứ chỉ còn là phản xạ, chứ suy nghĩ j` kịp bác!còn tai nạn xong rồi thì ... hên xui, lỡ mình bất tỉnh thì cũng ... ý trời!milkyqh nói:Em xin làm thớt này để anh em cùng thảo luận khi có tai nạn đột ngột, chúng ta sẽ làm cách nào để giảm tối đa thiệt hại về người cũng như tài sản.
Kính
Bác nhận định thế có cảm tính quá không?tai nạn xảy ra là do con người điều khiển,do ý thức người cầm lái,còn xe tải hay du lịch,v,v,v.em không dám lạm bàn.Chắc bác còn nhớ vụ cầu GHỀNH ở BIÊN HÒA chứ.Cam Vo nói:Mình mở hàng cho bác đây,thớt của bác coi đơn giản,mà muốn góp ý hoặc trả lời không đơn giản chút nào...theo mình thấy,tai nạn đa số do xe tải gây ra,ngoài các lái xe là chủ xe ra còn đa số các bác tài được thuê mướn thì lái ẩu lắm,cái này ace trên OS nói nhiều rồi..tại sao vậy?
Theo thiển ý của mình thì nhiều nguyên nhân như:áp lực công việc,thời gian hoàn thành,nhậu nhiều,ngũ ít,khi tuyển dụng không cần trình độ VH,lái xe lớn không sợ va quẹt,trầy trụa (tâm lý mày phải né tao),lái xe tuổi đời trẻ,bốc đồng,nóng nảy,dể hành xử bạo lực,thách thức đua xe..tải..Nên túm lại,khi tham gia GT nếu gặp xe khác ta nên nhường nhịn,nhất là xe tải (tránh voi chẳng xấu mặt nào),lái xe đúng luật,thì sẻ ít gặp tai nạn và nguy hiểm...