Biển trắng cũng há mồm thở đây bác. Đi đèo dốc cao và dài máy nóng cũng cần nghỉ ngơi cho nó hạ nhiệt chút ko đến khi nó quá nhiệt khóa máy luôn thì tèo.
![]()
cái này thực sự là cảm giác hay có chứng minh nào cụ thể?
đến đời mấy chiếc xe trong hình thì hệ thống làm mát đã làm tốt vấn đề quá nhiệt, xe chạy vài trăm cây số đồng hồ nhiệt độ vẫn nằm im chính giữa, mở nắm capo ko giải quyết vấn đề gì, chỉ là thích mở ra vậy thôi. Ngoài ra em cũng chưa thấy trong tài liệu HDSD xe nào ghi phải mở capo sau khi chạy đg dài cả
.
... Mở capo cũng có 1 chút LỢI ,tuy kg đáng kể nhưng cũng kg hại gì , nên ai siêng thì làm thôi. khi mở capo sẽ làm cho nhiệt khoang máy giảm nhanh chóng ,khi chạy tiếp thì quạt giải nhiệt cũng ít chạy hơn .Nói chung tuổi thọ các chi tiết máy tăng lên 1 chút vậy thôi , TÂM LÝ hưởng nhiều nhất ...hehe...
....p/s : chạy fiat mùa hè sẽ thấy rỏ nếu 100km , nghỉ mở capo nhé...
....p/s : chạy fiat mùa hè sẽ thấy rỏ nếu 100km , nghỉ mở capo nhé...