Hạng B2
21/7/14
199
478
63
35
Tp.HCM
xe đã có tản nhiệt làm mát máy giữ cho máy luôn ở nhiệt độ tối ưu chống hao mòn các chi tiết. Ai đời đi mở nắp capô làm...mát! Hãi kinh nghiệm của các sếp
 
Hạng B2
3/1/12
179
112
43
Chắc sợ mấy anh bên Kiểm Soát quân sự vào hỏi, mở nắp để có j bảo xe hư đang đợi sửa nên tấp vào đây chờ cứu hộ, ko ai hỏi thì ăn uống xomg phắng tiếp.hehe
 
Hạng B2
26/4/15
148
193
43
56
Kiểm soát quân sự làm sao dám hấp diêm mấy em xe sang này . Kiểm chỉ dám với mấy chiếc Jeep cùi và mấy con 80K biển trắng thôi . Đụng vào mấy em V6 , V8 chỉ có chít
 
Hạng C
31/8/10
842
291
63
Biển trắng cũng há mồm thở đây bác. Đi đèo dốc cao và dài máy nóng cũng cần nghỉ ngơi cho nó hạ nhiệt chút ko đến khi nó quá nhiệt khóa máy luôn thì tèo.

dsc02329_692_63763.jpg
 
  • Like
Reactions: nt.08437
Hạng D
7/11/13
1.094
13.379
113
Mở ra tốt hơn chứ. Nhưng đừng mở khi chạy là đc
 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.413
113
Biển trắng cũng há mồm thở đây bác. Đi đèo dốc cao và dài máy nóng cũng cần nghỉ ngơi cho nó hạ nhiệt chút ko đến khi nó quá nhiệt khóa máy luôn thì tèo.

dsc02329_692_63763.jpg


cái này thực sự là cảm giác hay có chứng minh nào cụ thể?


đến đời mấy chiếc xe trong hình thì hệ thống làm mát đã làm tốt vấn đề quá nhiệt, xe chạy vài trăm cây số đồng hồ nhiệt độ vẫn nằm im chính giữa, mở nắm capo ko giải quyết vấn đề gì, chỉ là thích mở ra vậy thôi. Ngoài ra em cũng chưa thấy trong tài liệu HDSD xe nào ghi phải mở capo sau khi chạy đg dài cả


.
 
  • Like
Reactions: Ganeskoto
Hạng C
31/8/14
670
2.034
93
53
... Mở capo cũng có 1 chút LỢI ,tuy kg đáng kể nhưng cũng kg hại gì , nên ai siêng thì làm thôi. khi mở capo sẽ làm cho nhiệt khoang máy giảm nhanh chóng ,khi chạy tiếp thì quạt giải nhiệt cũng ít chạy hơn .Nói chung tuổi thọ các chi tiết máy tăng lên 1 chút vậy thôi , TÂM LÝ hưởng nhiều nhất ...hehe...
....p/s : chạy fiat mùa hè sẽ thấy rỏ nếu 100km , nghỉ mở capo nhé...
 
  • Like
Reactions: milkyqh