EM gửi các bác tham khảo, chạy 120km/h mà 100m là còn hơi ít 

Bác giữ, nhưng xe khác nó k giữ, vượt lên chen vô chỗ bác thì sao
Chen kệ nó! Đi cao tốc mà cũng bon chen.....keke...Bác giữ, nhưng xe khác nó k giữ, vượt lên chen vô chỗ bác thì sao
Kệ họ đi Bác. Ngay các vị trí này Bác để ý đều có vạch sơn ngang đường cho các mức 0m 50m 100m và sau cùng là... các camera giám sát. Xe nào không giữ đúng khoảng cách thì có giấy báo nộp phạt gởi về nhà chủ xe thôi.
Chuẩn quá bác. Em test thử đạp thắng ở 80km/h rồi, xe ko có ABS thì....xa lắm, em ko dám đu đít nữa.có vấn đề gì xảy ra ví dụ xe trước mình chết máy, nổ vỏ, va chạm phải dừng gấp thì
quy tắc 3 giây áp dụng
có nghĩa là bác sẽ phải mất khoảng tối đa 3 giây để đưa ra các quyết định : Thắng xe, chuyển làn, nhìn gương, quan sát mặt đường, quan sát phía sau...
(1) ở 100km/h, 3 giây xe bác đi được 28m/s x 3 lần = 84 mét
(2) từ 100km/h bác nhấp thắng chết bánh về được 0km, bác đã thử lần nào chưa, kể cả có Brake Assit.. thì cũng mất của bác 30-40m
Cộng (1) và (2)
như vậy bác thấy tầm quan trọng của việc giữ khoảng cách chưa
đừng ham đu sát đít những xe khác để vượt và đừng để bị crash 1 cách oan uổng...
đu sát đít xe khác trên cao tốc là 1 việc làm ngu ngốc của các lái xe rồ dạii, kém hiểu biết, đừng để bị chết oan, các bác nếu có xe nào đu sau đít em khuyên lập tức giảm tốc và nhường cho họ vượt lên.
Em phải giữ khoảng cách và thắng nhồi 2 lần vì xe cỏ của em không có ABSChuẩn quá bác. Em test thử đạp thắng ở 80km/h rồi, xe ko có ABS thì....xa lắm, em ko dám đu đít nữa.
Lúc đầu thằng bạn bảo em, em chả tin ( nó dân lái xa taxi chuyên 10 năm rồi), sau đó tin sái cổ!