X-trail thì các bác phải đi và cảm nhận mới yêu được, nhìn bề ngoài không đánh giá được thực chất đâu
xtrail chi cần thay hộp số là bán ngon. Ở thị trường khác có thêm hộp số 6 cấp. Thích Xtrail có 4WD còn CX5 thì AWD. TỔng hợp thì CX5 > Xtrail còn CRV công nghệ cũ quá rồi và lùn nữa.
Chỉnh sửa cuối:
He đúng là bác khác gu em. Nao bác thử nhìn thực tế xem.mình thấy khối xe bị phi tỷ lệ , nhìn không nuột mắt. phần đầu và đuôi nhìn nhạt, ít ấn tượng.
Thị trường VN toàn thích xe đẹp
Còn em nghĩ giờ thị trường họ cũng nghiêng về chất rồi. Thiết kế mỗi người mỗi ý nhưng lái sướng và an toàn thì thời gian tới Xtrail vẫn có khả năng chiến được CX5 với CRV
Giờ thế giới đang có xu hướng dùng hộp số CTV chứ bác? Còn nếu tính tổng thể: lái + option + công nghệ mình vẫn tin Xtrail hơn CX5. Các trang bị và khả năng lái đầm của Xtrail thì CX5 không lại đượcxtrail chi cần thay hộp số là bán ngon. Ở thị trường khác có thêm hộp số 6 cấp. Thích Xtrail có 4WD còn CX5 thì AWD. TỔng hợp thì CX5 > Xtrail còn CRV công nghệ cũ quá rồi và lùn nữa.
Chỉnh sửa cuối:
Các hãng Nhật nổi tiếng bền bỉ, đáng tin và em thấy họ vẫn tiếp thu ý kiến người dùng. Ngay Nissan giờ mạng lưới bảo hành rộng, phụ tùng sẵn và giá hợp lý rồi. Chứng tỏ họ có nghe phản hồi khách hàng. Xtrail ra sau như thế mà giờ giằng co với CX5.Cạnh tranh thì mới có phát triển. Còn ôm ấp bảo hộ thì sớm muộn cũng chết lâm sàng cả thôi. Tự mình đứng lên và đi trên con đường riêng thì sẽ bền vững. Thế giới hội nhập rồi, sang năm thuế NK về mo, ông nào ko có chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường, định giá sản phẩm, xây dựng thương hiệu với người tiêu dùng thì sẽ hấp hối sớm. như a Hải có tầm chiến lược đấy. Chủ động đi trước, kéo đa số ntd đang phân vân nên mua năm 2018 thì sẽ quyết luôn, bới giá sp đã hợp lý, liên tục giảm giá, km các kiểu, mặt bằng giá chung giữa các showrooom ko đánh đu đánh võng với ntd, bảo hành dài, hệ thống showroom rộng khắp. Các hãng khác ko có động thái j thì ngáp dài thôi ,honda, toyota, isuzu, nissan... Toàn ông nhật bảo thủ
Còn em thấy giá hợp lý và giảm liên tục hơi mâu thuẫn. CX5 giảm kinh quá mua xong cảm tưởng như rớt mất cục tiền. Vả lại nếu không có Xtrail nhảy vào quân bình phân khúc này chưa chắc anh Hải đã chịu giảm, lại tiếp tục chăn người dùng.
Hộp số CTV đắt nhất trong các loại hộp số. Giờ đi quen cảm giác nhẹ nhàng, êm ái của CTV rồi mà cho chuyển sang kiểu khác em cũng chịu.Giờ thế giới đang có xu hướng dùng hộp số CTV chứ bác? Còn nếu tính tổng thể: lái + option + công nghệ mình vẫn tin Xtrail hơn CX5. Các trang bị và khả năng lái đầm của Xtrail thì CX5 không lại được
Em lại thấy nếu anh Hải không giảm thì Nissan vẫn để giá cao chăn người tiêu dùng. Thực chất X-Trail mới ra chứ CX-5 đã giảm liên tục đều đặn 3 năm nay, không thể nói nhờ X-Trail anh Hải mới giảm.Các hãng Nhật nổi tiếng bền bỉ, đáng tin và em thấy họ vẫn tiếp thu ý kiến người dùng. Ngay Nissan giờ mạng lưới bảo hành rộng, phụ tùng sẵn và giá hợp lý rồi. Chứng tỏ họ có nghe phản hồi khách hàng. Xtrail ra sau như thế mà giờ giằng co với CX5.
Còn em thấy giá hợp lý và giảm liên tục hơi mâu thuẫn. CX5 giảm kinh quá mua xong cảm tưởng như rớt mất cục tiền. Vả lại nếu không có Xtrail nhảy vào quân bình phân khúc này chưa chắc anh Hải đã chịu giảm, lại tiếp tục chăn người dùng.
CX-5 giảm kinh quá thì giờ X-Trail cũng mới giảm kinh như thế, vừa mua xong giảm luôn trăm triệu, liệu đó có phải là rớt mất cục tiền? Ai dám chắc giá này là đáy, ai giám chắc X-Trail không rớt thêm 100, 200 triệu từ nay tới 2018?
Vả lại, giảm sâu thế này cũng có cái hay. Giờ nhảy vào những xe chưa chịu giảm hoặc giảm ít, sang năm nó rớt 200-300 triệu lúc đó lại than thở biết thế mua CX-5. Không lẽ CX-5 có thể giảm thêm 300 củ nữa? Nếu đúng vậy thì cũng tốt, giá CX-5 rẻ hơn cả ở Mỹ, đúng nguyện vọng toàn dân nhé.