Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vấn đề là vẫn phải vào trung tâm làm việc haha.Dân sẽ dạt về các quận vùng ven để đỡ áp lực bị đè đầu tróc phí![]()
Cái bãi xe to đùng bên phải hình đó bác @Bé MậpView attachment 584497
Như báo vừa đưa. Sắp tới xe ôto vào khu TT SG sẽ phải đóng phí từ 40k-60k. Mình xin hỏi các bác:
1. Liệu việc thu phí có làm giảm lượng xe hơi vào khu trung tâm?
2. Các dự án bđs khu TT được hưởng lợi hay bị ảnh hưởng gì từ việc hạn chế này.
3. Các bác có nghĩ đây là tiền đề cho sự hình thành tuyến đi bộ và sự phát triển của các trung tâm mua sắm dọc tuyến Metro kiểu như ở Thái không?
Đâu bàn bãi xe đâu. Giải pháp là của nhà nước. Mình chỉ tính sẽ ăn theo hay ảnh hưởng gì không thôi hà.Cái bãi xe to đùng bên phải hình đó bác @Bé Mập
Nhà nước tận thu thôi, có việc vào thì vẫn phải đi chứ sao, thu tí tiền sao giảm xe hơi được. Tương lại, cái nào quy hoạch đầy đủ, to rộng, gần trung tâm sẽ lên ngôi vì sẽ có sự dịch chuyển, tất nhiên không phải ai cũng chuyển nhưng công ty lớn, công ty nước ngoài, có điều kiện, có thương hiệu thì sẽ chuyển. Cách đây đã có 1 số ít dịch chuyển về quận 7, thí dụ Vinamilk chuyển từ Ngô Đức Kế về quận 7, Unilever, Manulife, vv.. Tất cả các bác nào đi xe hơi đều thấm sự bất tiện của việc tự đi xe hơi ở trung tâm kẹt xe rồi không có chỗ đậu xe, hầm kín chỗ, và cái sướng của đậu xe ở quận 7.View attachment 584497
Như báo vừa đưa. Sắp tới xe ôto vào khu TT SG sẽ phải đóng phí từ 40k-60k. Mình xin hỏi các bác:
1. Liệu việc thu phí có làm giảm lượng xe hơi vào khu trung tâm?
2. Các dự án bđs khu TT được hưởng lợi hay bị ảnh hưởng gì từ việc hạn chế này.
3. Các bác có nghĩ đây là tiền đề cho sự hình thành tuyến đi bộ và sự phát triển của các trung tâm mua sắm dọc tuyến Metro kiểu như ở Thái không?