Hạng D
28/2/16
1.237
9.843
113
KHU TRUNG TÂM SG - Mời vào cho ý kiến


Như báo vừa đưa. Sắp tới xe ôto vào khu TT SG sẽ phải đóng phí từ 40k-60k. Mình xin hỏi các bác:

1. Liệu việc thu phí có làm giảm lượng xe hơi vào khu trung tâm?

2. Các dự án bđs khu TT được hưởng lợi hay bị ảnh hưởng gì từ việc hạn chế này.

3. Các bác có nghĩ đây là tiền đề cho sự hình thành tuyến đi bộ và sự phát triển của các trung tâm mua sắm dọc tuyến Metro kiểu như ở Thái không?
 
Hạng C
14/12/09
675
2.229
93
Building còn nằm trong tt tp thì thoát sao đc cảnh kẹt xe.
Trong khi Q7 building đất trống còn đầy bác @Bé Mập nhỉ ! Hehe
Khoanh kiểu này thì kẹt vẫn xảy ra do xe máy thôi, ai hay đi thì se thấy. Rồi hàng quán lề đường lại lên ngôi nhờ xe máy....nhà mặt tiền lại tiếp tục ngon!
Nên có discount or monthly ticket cho dân trong khu tt chứ ko chắc chớt!
 
  • Like
Reactions: Bé Mập
Hạng C
29/1/16
549
6.572
93
View attachment 584497

Như báo vừa đưa. Sắp tới xe ôto vào khu TT SG sẽ phải đóng phí từ 40k-60k. Mình xin hỏi các bác:

1. Liệu việc thu phí có làm giảm lượng xe hơi vào khu trung tâm?

2. Các dự án bđs khu TT được hưởng lợi hay bị ảnh hưởng gì từ việc hạn chế này.

3. Các bác có nghĩ đây là tiền đề cho sự hình thành tuyến đi bộ và sự phát triển của các trung tâm mua sắm dọc tuyến Metro kiểu như ở Thái không?
Cái bãi xe to đùng bên phải hình đó bác @Bé Mập
 
Hạng C
24/2/11
831
24.669
93
Trước đây đọc tin này chắc cũng không quan tâm lắm vì nghĩ bàn cho có. Vừa rồi thấy HN cấm xe ở khu vực hồ HK và xe để nhường chỗ cho bus nhanh thì việc thu phí oto vào trung tâm SG sớm làm thôi.
 
  • Like
Reactions: Bé Mập
Hạng D
8/4/11
2.536
9.363
113
Đậu, vậy em ở trung tâm thì mua vé tháng àh! các bác thiệt là biết làm tiền!
 
Hạng F
2/3/14
12.227
129.180
113
View attachment 584497

Như báo vừa đưa. Sắp tới xe ôto vào khu TT SG sẽ phải đóng phí từ 40k-60k. Mình xin hỏi các bác:

1. Liệu việc thu phí có làm giảm lượng xe hơi vào khu trung tâm?

2. Các dự án bđs khu TT được hưởng lợi hay bị ảnh hưởng gì từ việc hạn chế này.

3. Các bác có nghĩ đây là tiền đề cho sự hình thành tuyến đi bộ và sự phát triển của các trung tâm mua sắm dọc tuyến Metro kiểu như ở Thái không?
Nhà nước tận thu thôi, có việc vào thì vẫn phải đi chứ sao, thu tí tiền sao giảm xe hơi được. Tương lại, cái nào quy hoạch đầy đủ, to rộng, gần trung tâm sẽ lên ngôi vì sẽ có sự dịch chuyển, tất nhiên không phải ai cũng chuyển nhưng công ty lớn, công ty nước ngoài, có điều kiện, có thương hiệu thì sẽ chuyển. Cách đây đã có 1 số ít dịch chuyển về quận 7, thí dụ Vinamilk chuyển từ Ngô Đức Kế về quận 7, Unilever, Manulife, vv.. Tất cả các bác nào đi xe hơi đều thấm sự bất tiện của việc tự đi xe hơi ở trung tâm kẹt xe rồi không có chỗ đậu xe, hầm kín chỗ, và cái sướng của đậu xe ở quận 7.

Chuyển chi cục thuế Thành phố ra Quận 2 rộng rãi hẳn.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Mexi and Nickel2012