Thấy quen quen. Kg có lẫy số nên chắc kg phải Cerato thì cũng là Sli.Nhờ bác xem cái vô lăng rồi đoán giúp đây là con nào ?View attachment 1546353
Chỗ dưới cần số có sưởi ghế nên chắc cú là xe nhập.
Thấy quen quen. Kg có lẫy số nên chắc kg phải Cerato thì cũng là Sli.Nhờ bác xem cái vô lăng rồi đoán giúp đây là con nào ?View attachment 1546353
Dạ bác xanh em có cà phê với mấy anh được 2 lần mà ko gặp bác , với lại công việc của em cuối tuần là bận nhất nên ko giao lưu được với mấy anh ......em tiếc lắm ạ .Ảnh trước đây, cũng muốn tham gia hội Cam!
Mình chưa gặp , nhưng ảnh có giao lưu với mấy anh kia. Cam nhiều lắm, tại chú ko biết đấy thôi
Tùy theo đường. Chạy Vũng Tàu và miền Tây là ít hao xăng nhất. Chạy Đà Lạt là hao nhiều nhất vì đường lên dốc và đồi núi nhiều. Chạy Phan Thiết, Nha Trang, vv thì nằm ở khoảng giữaXe em cũng ÁT 1.6,lắp ráp VN, mà chạy đường trường không bao giờ dưới 6.5 l/100km
Chém gió cho vui thôi, chứ đổ đầy, mình chạy được 500km là hết rồi chắc tầm chục lít đường trường đó anh QĐ ạVậy sao họ dám nói phét là forte hao ngang camry?
Hây dzzzzzzzzà.... Kệ họ đi, thanh minh chi cho mệt!Xe mình là Sli nhe a. Forte TH ráp lởm hơn nhiều.
Ông anh vẫn còn chạy. Lần rồi mới gặp hỏi ổng nói mới sửa lại máy lạnh.
Mình cần gì dìm hàng ai vì có phải sale cho hãng nào đâu. Xe mình chạy hư gì mình kể thôi. Có lần đi chơi xa, đề máy kg nổ, may nhớ lại thằng thợ gara tháo cục jack gì đó ngay chân ga rồi cắm lại. Mình cũng phải lăn bò ra làm thử, vậy mà hên nó nổ. Về hãng nó báo công tắc tiếp điểm chân ga mắc dịch gì đó hư. Mình ok thay liền kg thèm hỏi giá.
Còn vụ vừa bán cho ông anh xong mà phải thay cả cụm trợ lực tay lái điện hết mấy chục chai, đến giờ gặp ổng mình vẫn còn quê quê.
Forte SLI 2009 về trước bị bệnh công tắc chân ga không ăn. Sang đời 2011 TH lắp thì đã khắc phục lỗi này. Xe TH lắp tay lái thủy lực rất OKXe mình là Sli nhe a. Forte TH ráp lởm hơn nhiều.
Ông anh vẫn còn chạy. Lần rồi mới gặp hỏi ổng nói mới sửa lại máy lạnh.
Mình cần gì dìm hàng ai vì có phải sale cho hãng nào đâu. Xe mình chạy hư gì mình kể thôi. Có lần đi chơi xa, đề máy kg nổ, may nhớ lại thằng thợ gara tháo cục jack gì đó ngay chân ga rồi cắm lại. Mình cũng phải lăn bò ra làm thử, vậy mà hên nó nổ. Về hãng nó báo công tắc tiếp điểm chân ga mắc dịch gì đó hư. Mình ok thay liền kg thèm hỏi giá.
Còn vụ vừa bán cho ông anh xong mà phải thay cả cụm trợ lực tay lái điện hết mấy chục chai, đến giờ gặp ổng mình vẫn còn quê quê.
Lâu nay em quay lai quây tào nên ko có dịp gặp mí anh OSTD !Mà a còn cafe với nhóm trưởng OSTĐ kg? Nghe nói ảnh đổi qua con Mazda6 rồi. Hỏi xem nhận xét của ảnh thế nào khi đổi từ xe Hèn qua xe Nhặt.
Theo e thì ngoài cái bác nói thì máy lạnh cũng khá yếu, ko lạnh sâu. Trưa thì quạt phải hết cỡ với mức nhiệt thấp nhất. Còn lại thì mọi thứ tuyệt vờiXe này bị cái bệnh ồn vỏ, với dàn mủ quá lởm. Còn chả có gì phàn nàn
Cần số xe bác là nguyên bản của Sli hay đã thay vậy ? Nhìn lạ quá...Lâu nay em quay lai quây tào nên ko có dịp gặp mí anh OSTD !
Nghe ảnh bẩu Mazda6 chạy ngon. Chẳng lẽ ảnh bẩu không khác gì con Phọt ghẻ trước kia để bị chửi sml hả anh !?![]()
VT là đường hỗn hợp.Tùy theo đường. Chạy Vũng Tàu và miền Tây là ít hao xăng nhất. Chạy Đà Lạt là hao nhiều nhất vì đường lên dốc và đồi núi nhiều. Chạy Phan Thiết, Nha Trang, vv thì nằm ở khoảng giữa