Hạng D
4/5/12
4.400
26.597
175
Clouds8 nói:
bác chủ cứ thử vòng đầu lại chạy ngang lại chỗ đó coi thằng đó có nhảy bổ ra nữa không, nếu có thì dừng xe lại, lôi thằng tài xế đó ra đập 1 trận! Nếu máu quá thì ủi cái xe vào cái đám xxx kia luôn.
Bác nhớ báo trước để anh em diễn đàn, vào thăm bác hoặc làm giỗ nếu bị headshot nhá.
 
Hạng B1
31/1/13
75
344
68
các bác cẩn thận khúc khu công nghiệp biên hòa hướng về sài gòn nhé. Nhà em đi bị bắn tốc độ đểu. Trong hành hình hộp đen của xe du lịch đều ko vượt quá tốc độ, thời điểm bị bắn là bị 52/50, trong hộp đen là 48/50 ( lúc sau đến tận cơ quan nó khiếu nại xem hình ảnh thì cùng 1 tọa độ, thời gian mà 2 tốc độ khác nhau??).Ông trung tá trực ban kêu thông tin trong hộp đen ko chính xác ?????? 2 thằng bắn tốc độ ngồi trên chiếc innova màu bạc nhé, bác nào có nhu cầu xem hình thì nó chạy lại cho xem trên laptop chứ ko xem đc trực tiếp trên máy bắn. Em ko biết bọn này có chụp hình xe mình rùi gán vào cái tốc độ 52/50 ko vì khi vào trong phòng nó ko cho động vào máy tính, lấy tập che đi:D
 
Hạng B2
24/4/13
287
33
28
Em mà đi qua đồng nai thủ trong người chục ổ mì cho chắc

ở đây cũng thấy đăng bài của bác facebook.com/tintuc24gio


 
T
Trancaolong123
Guest
Em bị suối tre mấy lần ( xe máy ) , có lần vừa ăn biên bản xong lên chưa tới ngã 3 dù dây bị tóm tiếp nó kêu đưa đúng 5 xị thì cho đi dưới 5 xi ko đc , em cải nó còn lục túi em lấy đt xem có ghi âm ko
 
Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
papcai nói:
các bác cẩn thận khúc khu công nghiệp biên hòa hướng về sài gòn nhé. Nhà em đi bị bắn tốc độ đểu. Trong hành hình hộp đen của xe du lịch đều ko vượt quá tốc độ, thời điểm bị bắn là bị 52/50, trong hộp đen là 48/50 ( lúc sau đến tận cơ quan nó khiếu nại xem hình ảnh thì cùng 1 tọa độ, thời gian mà 2 tốc độ khác nhau??).Ông trung tá trực ban kêu thông tin trong hộp đen ko chính xác ?????? 2 thằng bắn tốc độ ngồi trên chiếc innova màu bạc nhé, bác nào có nhu cầu xem hình thì nó chạy lại cho xem trên laptop chứ ko xem đc trực tiếp trên máy bắn. Em ko biết bọn này có chụp hình xe mình rùi gán vào cái tốc độ 52/50 ko vì khi vào trong phòng nó ko cho động vào máy tính, lấy tập che đi:D
52/50 thì đâu có bị phạt đâu bác
 
Hạng C
5/7/13
574
15
18
Bác may mắn quá,gặp xxx đở hơn gặp Bác sỉ...xxx Đồng Nai thì miển bàn,quá nổi tiếng rồi,sao bác kg trả giá,04 xxx bốn ổ bánh mì thôi,dư một ổ lại chia chác kg đều,giống vụ Suối Tre thì khổ?
 
Tập Lái
14/12/10
22
104
43
Thêm vụ
“Gài bẫy” vi phạm để buộc lái xe “làm luật”?</h1>
(Dân trí) - Cuộc chiến chống tham nhũng, tiêu cực hiện nay thật sự khó khăn vì các thủ đoạn rất tinh vi, kể cả chuyện “gài bẫy” để dân phải "làm luật". Tôi xin kể tình huống bị CSGT PT, tỉnh ĐN “ăn” 1.000.000đ (một triệu đồng) một cách rất vô lý như sau:</h2>
CSGTa5-12-95ca5.jpg
[/b]
[font="tahoma; font-size: 10pt"](minh họa: Ngọc Diệp)[/font]
[/b]

Tôi đi xe tải nhỏ từ huyện ĐQ về TP BH, khi đi đến km44 DG thì phát sinh tình huống: xe đang chạy tốc độ 45km/h thì gặp 1 xe 16 chỗ chạy phía trước rất chậm, khiến xe tôi cứ phải bám đuôi xe này di chuyển trên đường với tốc độ 10km/h. Qua khoảng 30m mà thấy xe không tấp vào vệ đường hay bật đèn ưu tiên, nên tôi bấm còi xe mình để nhắc phương tiện phía trước. Xe 16 chỗ có đi sang phía phải đường nhưng không đủ bề rộng để xe tôi chạy lên, mà nếu vượt thì sẽ phạm luật do vạch kẻ đường nét liền tại khu vực đường quanh co.
Biết là không thể vượt nên tôi kiên nhẫn chờ xem xe 16 chỗ có phải bị hư hỏng nên chạy chậm không? Nhưng một chút xíu sau xe lại chạy ra giữa đường với tốc độ 10km/h. Thấy hiện tượng kỳ lạ này khi tham gia giao thông nên tôi tiếp tục bấm còi thêm một lần nữa, thì xe 16 chỗ bật đèn xi nhan bên phải rồi tấp vào phía bên phải đường nhưng vẫn di chuyển với tốc độ chậm.

Theo quan sát của tôi thì xe không phải tấp vào để đón khách. Khi thấy bề rộng đủ an toàn (chiều dọc từ thân xe tôi sang thân xe 16 chỗ có khoảng cách 1m), tôi điều khiển xe chạy về phía trước với tốc độ cho phép mà không hề lấn vạch kẻ đường. Khi vượt qua xe 16 chỗ, tôi nhìn sang thì thấy xe không có vị khách nào ngoài bác tài.

Đến km 27 DG, tôi bị CSGT bắt lại cùng với 2 xe tải khác chạy sau xe tôi. Khi hỏi tại sao lại dừng xe thì CSGT nói: Xe anh vượt xe 16 chỗ tại km44, mà đây là khu vực dốc nên cấm vượt. Tôi giải thích rằng tôi không vượt xe đó, mà xe đó tránh vào phía bên phải đủ chiều rộng mặt đường để xe tôi lưu thông bình thường trên tuyến đường đang đi thì làm sao gọi là vượt xe khác?

Một anh CSGT vẫn ghi biên bản (quan sát nhanh, tôi thấy Biên bản ghi sẵn mọi thông tin ngoài tên người vi phạm, biển số xe) nói rằng tôi bị phạt 2.500.000đ, giữ phương tiện, giam bằng lái, yêu cầu học và thi lại lý thuyết với lỗi như vậy. Thật tình tôi cũng bối rối khi gặp phải tình huống bị phạt vi phạm quá nặng, mà mình đã rút kinh nghiệm tình huống tương tự xảy ra hồi tháng 7/2013 khi đi qua km44 cũng bị CSGT kêu vượt xe 4 chỗ (Lần đó tôi vi phạm luật do có chớm vạch kẻ đường giữa nét đứt khúc với nét liền, nhưng được các anh ghi biên bản lỗi: không bật đèn tín hiệu khi đậu xe).

Thế rồi anh CSGT ghi biên bản kia hỏi: Giờ thì sao? Nộp 2.500.000đ hay ghi biên bản cho về học lại lý thuyết và giữ phương tiện? Tôi nói: Thôi anh cho em xin, em gửi anh 500k uống nước. Anh ta nói: Không được, mày tính sao đi? Nếu không tao ghi biên bản. Tôi đành ra rút 1000k đưa anh ta, rồi còn phải cho anh ta xem trong ví còn lại bao nhiêu (lúc đó chỉ còn 90k). Thế là anh ta bỏ ngay tiền vào túi quần rất nhanh gọn.

Trên đường chạy về nhà, tôi nhớ lại tình huống bị phạt tiền oan mà càng thấy bực bội vô cùng vì bị CSGT “làm luật” theo kiểu đó. Liên kết các yếu tố kể trên lại, tôi thấy mình và 2 lái xe phía sau không khác gì bị ép vi phạm luật để phải “làm luật”. Tôi mong quý báo có thể cử phóng viên đi xem xét, tìm hiểu và điểu tra theo nghi vấn của tôi, nhằm chung tay đẩy lùi tham nhũng trong ngành CSGT mà dư luận đã kêu ca rất nhiều và báo chí cũng phanh phui ra không ít vụ việc. Xin cảm ơn!

Hiep Truong[/b]
này nữa nè:
 
Hạng C
6/5/13
883
203
43
xe rùa 68 nói:
Theo nghị định 128/CP ngày 16/12/2008 quy định chi tiết thi hành một số điều của pháp lệnh xử phạt vi phạm hành chính năm 2002 và pháp lệnh sửa đổi bổ sung một số điều của pháp lệnh xử lý vi phạm hành chính năm 2008 . Điều 4 : những trường hợp không xử phạt vi phạm hành chính .
1 - Tình thế cấp thiết ...
2 - Phòng vệ chính đáng ...
3 - Người thực hiện hành vi do sự kiện bất ngờ tức là trong trường hợp không thể thấy trước hoặc không buộc phải thấy trước hậu quả của hành vi đó .
4 - Người mắc bệnh tâm thần
Còn luật xử phạt vi phạm hành chính số 15/2012 /QH 13 ngày 20/6/2012 .
Điều 11 : Những trường hợp không xử phạt vi phạm hành chính :
1 - Thực hiện hành vi vi phạm hành chính trong tình thế cấp thiết .
2 - Thực hiện hành vi vi phạm hành chính khi phòng vệ chính đáng
3 - Thực hiện hành vi vi phạm hành chính khi gặp sự kiện bất ngờ .
4 - Thực hiện hành vi vi phạm hành chính trong trường hợp bất khả kháng .
4 - Không có năng lực trách nhiệm hành chính ; chưa đủ tuổi theo quy định tại điểm a khoản 1 điều 15 .
Trường hợp bác chủ nêu là bất khả kháng , gặp em là chiến tới cùng .


080402cool_prv.gif
. Nhưng có camera HT thì dể chiến hơn
 
Hạng B2
1/10/12
329
22
18
thuclk nói:
Thêm vụ“Gài bẫy” vi phạm để buộc lái xe “làm luật”?</h1> 
(Dân trí) - Cuộc chiến chống tham nhũng, tiêu cực hiện nay thật sự khó khăn vì các thủ đoạn rất tinh vi, kể cả chuyện “gài bẫy” để dân phải "làm luật". Tôi xin kể tình huống bị CSGT PT, tỉnh ĐN “ăn” 1.000.000đ (một triệu đồng) một cách rất vô lý như sau:</h2>
CSGTa5-12-95ca5.jpg
[/b]
[font="tahoma; font-size: 10pt"](minh họa: Ngọc Diệp)[/font]
[/b] 
Tôi đi xe tải nhỏ từ huyện ĐQ về TP BH, khi đi đến km44 DG thì phát sinh tình huống: xe đang chạy tốc độ 45km/h thì gặp 1 xe 16 chỗ chạy phía trước rất chậm, khiến xe tôi cứ phải bám đuôi xe này di chuyển trên đường với tốc độ 10km/h. Qua khoảng 30m mà thấy xe không tấp vào vệ đường hay bật đèn ưu tiên, nên tôi bấm còi xe mình để nhắc phương tiện phía trước. Xe 16 chỗ có đi sang phía phải đường nhưng không đủ bề rộng để xe tôi chạy lên, mà nếu vượt thì sẽ phạm luật do vạch kẻ đường nét liền tại khu vực đường quanh co.Biết là không thể vượt nên tôi kiên nhẫn chờ xem xe 16 chỗ có phải bị hư hỏng nên chạy chậm không? Nhưng một chút xíu sau xe lại chạy ra giữa đường với tốc độ 10km/h. Thấy hiện tượng kỳ lạ này khi tham gia giao thông nên tôi tiếp tục bấm còi thêm một lần nữa, thì xe 16 chỗ bật đèn xi nhan bên phải rồi tấp vào phía bên phải đường nhưng vẫn di chuyển với tốc độ chậm. Theo quan sát của tôi thì xe không phải tấp vào để đón khách. Khi thấy bề rộng đủ an toàn (chiều dọc từ thân xe tôi sang thân xe 16 chỗ có khoảng cách 1m),  tôi điều khiển xe chạy về phía trước với tốc độ cho phép mà không hề lấn vạch kẻ đường. Khi vượt qua xe 16 chỗ, tôi nhìn sang thì thấy xe không có vị khách nào ngoài bác tài. Đến km 27 DG, tôi bị CSGT bắt lại cùng với 2 xe tải khác chạy sau xe tôi. Khi hỏi tại sao lại dừng xe thì CSGT nói: Xe anh vượt xe 16 chỗ tại km44, mà đây là khu vực dốc nên cấm vượt. Tôi giải thích rằng tôi không vượt xe đó, mà xe đó tránh vào phía bên phải đủ chiều rộng mặt đường để xe tôi lưu thông bình thường trên tuyến đường đang đi thì làm sao gọi là vượt xe khác? Một anh CSGT vẫn ghi biên bản (quan sát nhanh, tôi thấy Biên bản ghi sẵn mọi thông tin ngoài tên người vi phạm, biển số xe) nói rằng tôi bị phạt 2.500.000đ, giữ phương tiện, giam bằng lái, yêu cầu học và thi lại lý thuyết với lỗi như vậy. Thật tình tôi cũng bối rối khi gặp phải tình huống bị phạt vi phạm quá nặng, mà mình đã rút kinh nghiệm tình huống tương tự xảy ra hồi tháng 7/2013 khi đi qua km44 cũng bị CSGT kêu vượt xe 4 chỗ (Lần đó tôi vi phạm luật do có chớm vạch kẻ đường giữa nét đứt khúc với nét liền, nhưng được các anh ghi biên bản lỗi: không bật đèn tín hiệu khi đậu xe). 
Thế rồi anh CSGT ghi biên bản kia hỏi: Giờ thì sao? Nộp 2.500.000đ hay ghi biên bản cho về học lại lý thuyết và giữ phương tiện? Tôi nói: Thôi anh cho em xin, em gửi anh 500k uống nước. Anh ta nói: Không được, mày tính sao đi? Nếu không tao ghi biên bản. Tôi đành ra rút 1000k đưa anh ta, rồi còn phải cho anh ta xem trong ví còn lại bao nhiêu (lúc đó chỉ còn 90k). Thế là anh ta bỏ ngay tiền vào túi quần rất nhanh gọn.
Trên đường chạy về nhà, tôi nhớ lại tình huống bị phạt tiền oan mà càng thấy bực bội vô cùng vì  bị CSGT “làm luật” theo kiểu đó. Liên kết các yếu tố kể trên lại, tôi thấy mình và 2 lái xe phía sau không khác gì bị ép vi phạm luật để phải “làm luật”. Tôi mong quý báo có thể cử phóng viên đi xem xét, tìm hiểu và điểu tra theo nghi vấn của tôi, nhằm chung tay đẩy lùi tham nhũng trong ngành CSGT mà dư luận đã kêu ca rất nhiều và báo chí cũng phanh phui ra không ít vụ việc. Xin cảm ơn! Hiep Truong[/b]
này nữa nè:
Cach day 3 thang , toi cung bi nhu bac nay . Mac du da doc nhieu canh bao tren OS nhung so y van quen .